Phi Thanh Vân tiết lộ lý do 2 lần ly hôn, khẳng định không đi thêm bước nữa

Khi trải lòng về 2 cuộc hôn nhân của mình, Phi Thanh Vân đã có những chia sẻ về chồng cũ khiến nhiều người xúc động.

Phi Thanh Vân là cái tên từng vướng không ít ồn ào về đời tư, trải qua 2 cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp. Xuất hiện trong chương trình Người kể chuyện đời mới đây, diễn viên 8X có dịp trải lòng về sóng gió hôn nhân của mình. Cô cho biết bản thân từng được nhiều chàng trai "săn đón", ngỏ lời yêu. Đặc biệt, hầu hết những người đến với cô đều thuộc dạng "tầm cỡ".

Phi Thanh Vân tiết lộ lý do 2 lần ly hôn, khẳng định không đi thêm bước nữa-1

Phi Thanh Vân trong chương trình "Người kể chuyện đời" (Ảnh: Chụp màn hình).

Nhắc đến người chồng quá cố Thierry Blanc (quốc tịch Pháp) gắn bó suốt 10 năm, Phi Thanh Vân không khỏi xúc động. Nữ diễn viên cho biết cô dành sự tôn trọng lớn cho người đàn ông này và thừa nhận anh rất thấu hiểu cho cảm xúc tuổi trẻ có phần nông nổi của mình lúc bấy giờ. Dù vậy, cả 2 vẫn không thể đồng hành cùng nhau lâu dài hơn. 

"Hai vợ chồng sống với nhau 10 năm nhưng không thể có con. Anh từng có 2 con với vợ trước, nhưng gen của anh ấy và gen của tôi khi kết hợp có thể mang bầu nhưng bào thai không thể phát triển lớn lên được. Tình yêu có giai đoạn thăng hoa nhưng cũng có lúc như tàu ngầm. Đứa con sẽ là mắt xích nối 2 giai đoạn đó với nhau nhưng chúng tôi không có sự gắn kết đó, đấy là định mệnh", nữ diễn viên Cô gái xấu xí chia sẻ.

Phi Thanh Vân cho biết khi đó cô 31 tuổi và khao khát được làm mẹ nên đầy trăn trở: "Nếu tiếp tục sống với anh ấy thì tôi chẳng bao giờ có con được. Tôi tự hỏi mình đang đánh đổi gì cho cuộc hôn nhân này. Tôi có đang sống đúng vị trí một người vợ không? Tôi có cần tìm một người đàn ông khác để trở thành một người mẹ đúng nghĩa không? Vì thế, tôi chọn kết thúc".

Nói về ồn ào ly hôn với chồng thứ hai, Phi Thanh Vân cho biết cô không làm đám cưới mà đăng ký kết hôn khi đã có thai hơn 4 tháng. Tuy vậy, giữa cô và chồng thứ 2 không có sự đồng điệu trong tâm hồn nên nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Cuối cùng, nữ diễn viên kiên quyết ly hôn.

Phi Thanh Vân tiết lộ lý do 2 lần ly hôn, khẳng định không đi thêm bước nữa-2

Phi Thanh Vân rạng rỡ, xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 41 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hiện tại, nữ diễn viên sống hạnh phúc bên con trai và không nghĩ đến chuyện đi thêm bước nữa, bởi cô tự tin bản thân đủ sức để chăm lo chu toàn cho con của mình.

Phi Thanh Vân cho biết cuộc sống của mình rất tốt về cả vật chất lẫn tinh thần. Cô đầu tư kinh doanh vào rất nhiều lĩnh vực, đồng thời tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, cống hiến cho cộng đồng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/phi-thanh-van-tiet-lo-ly-do-2-lan-ly-hon-khang-dinh-khong-di-them-buoc-nua-20230322174913264.htm

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.