Phía Diệp Lâm Anh nói gì về tin đồn ly hôn chồng thiếu gia?

Phía Diệp Lâm Anh đã có chia sẻ đầu tiên sau hàng loạt tin đồn.

Suốt thời gian qua, MXH bỗng nhiên rầm rộ thêm loạt thông tin cho rằng Diệp Lâm Anh đã ly hôn với ông xã đại gia. Điều này khiến ai nấy đều vô cùng bất ngờ bởi cô nàng từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như trong mơ.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với phía Diệp Lâm Anh để làm rõ thực hư. Phía nữ nghệ sĩ cho biết: "Hiện tại bên mình sẽ giữ im lặng về chuyện này". Netizen lúc này đang rất mong chờ chia sẻ chính thức từ phía Diệp Lâm Anh trước loạt tin đồn trên.

Phía Diệp Lâm Anh nói gì về tin đồn ly hôn chồng thiếu gia?-1

Diệp Lâm Anh giữ im lặng trước loạt ồn ào

Phía Diệp Lâm Anh nói gì về tin đồn ly hôn chồng thiếu gia?-2

Hôn nhân của Diệp Lâm Anh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trước đó vào cuối tháng 8, MXH được phen xôn xao bởi thông tin một nghệ sĩ nữ Vbiz vừa ly hôn. Trước loạt thông tin úp mở, Diệp Lâm Anh là mỹ nhân được dân mạng gọi tên nhiều nhất.

Thời điểm đó, quản lý của Diệp Lâm Anh cho biết: "Tôi quản lý Diệp Lâm Anh trên tinh thần là công việc nên tất cả những gì thiên về công việc tôi sẽ trả lời. Riêng về chuyện hạnh phúc gia đình, đó là chuyện riêng tư, với tư cách quản lý tôi không trả lời gì về vấn đề này. Tuy nhiên, tôi sẽ chia sẻ vì tôi đã nói chuyện với Diệp Lâm Anh sáng nay và rất bất ngờ. Khi nào Diệp Lâm Anh thông báo chính thức trên trang cá nhân, hay có chia sẻ chính thức với trang thông tin nào mới đúng, còn tất cả tin đồn thì không đúng sự thật".

Người đại diện chia sẻ thêm: "Ông xã Diệp Lâm Anh không muốn lên truyền thông, nên việc Diệp Lâm Anh ít chia sẻ về ông xã trên MXH là vì lý do đó. Ngoài ra, tình hình dịch bệnh diễn biến thế này nên những việc về cuộc sống hạnh phúc, sinh nhật Diệp Lâm Anh cũng không chia sẻ nhiều. Cho nên thông tin đấy không chính xác. Khi nào Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân mới đúng".

Phía Diệp Lâm Anh nói gì về tin đồn ly hôn chồng thiếu gia?-3

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.