Phía Ngọc Trinh có động thái lạ trên Fanpage gần 6 triệu người theo dõi sau 1 ngày mở lại

Động thái mới nhất của phía Ngọc Trinh khiến khán giả đặc biệt chú ý.

Cách đây hơn 1 tháng, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với bị can Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) vì liên quan đến vụ án gây rối trật tự công cộng. Mọi chuyện xuất phát từ việc thời điểm đó Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải clip lái moto với tư thế phản cảm, bản thân cô không có giấy phép lái xe. Sau khi bị tạm giam, các tài khoản mạng xã hội hàng triệu người theo dõi của Ngọc Trinh cũng được xoá và ẩn đi.

Đến ngày 22/11, các trang Facebook, Instagram cá nhân, Fanpage thuộc sở hữu của Ngọc Trinh đã "sáng đèn" trở lại. Có thể thấy, những hình ảnh, clip liên quan đến vụ Ngọc Trinh lái xe moto gây phẫn nộ đã được xoá sạch. Tuy nhiên, đến tầm 18-19 giờ ngày 23/11, Fanpage có 2,7 triệu người yêu thích và 5,9 triệu người theo dõi của Ngọc Trinh đã tiếp tục bị khoá, không thể truy cập được.

Thông thường các tài khoản mạng xã hội của người nổi tiếng sẽ được ekip quản lý nên động thái vừa mở đã khoá ngay sau 1 ngày của phía Ngọc Trinh gây chú ý. Đến thời điểm 10 giờ tối ngày 23/11, các tài khoản Facebook "Trần Thị Ngọc Trinh", Instagram "ngoctrinh89" vẫn còn mở nhưng không cập nhật bất kì bài đăng mới nào.

Phía Ngọc Trinh có động thái lạ trên Fanpage gần 6 triệu người theo dõi sau 1 ngày mở lại-1

Phía Ngọc Trinh tiếp tục đóng Fanpage gần 6 triệu người theo dõi sau 1 ngày mở lại

Phía Ngọc Trinh có động thái lạ trên Fanpage gần 6 triệu người theo dõi sau 1 ngày mở lại-2

Facebook cá nhân của Ngọc Trinh vẫn còn mở nhưng không có bài đăng mới

Liên quan đến vụ việc của Ngọc Trinh, chiều 19/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với bị can Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh). Tại Công an TP.Thủ Đức, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt và Văn phòng Cơ quan CSĐT (Công an TP.HCM), Ngọc Trinh đã thừa nhận tất cả hành vi sai phạm như phản ánh trong các clip từng được cô đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội.

Ngoài ra, trước cơ quan chức năng, Ngọc Trinh cho biết có niềm đam mê với xe phân khối lớn nên đã thuê Trần Xuân Đông để hướng dẫn lái xe và chuẩn bị cho việc thi bằng lái xe A2. Ngọc Trinh khai trong thời gian tập luyện đã chọn những cung đường vắng người, tuy nhiên lúc cao hứng thì cô chạy một mình, hoặc cùng Đông lưu thông vào những tuyến đường có đông người.

Phía Ngọc Trinh có động thái lạ trên Fanpage gần 6 triệu người theo dõi sau 1 ngày mở lại-3

Ngọc Trinh đã bị tạm giam từ ngày 19/10

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phia-ngoc-trinh-co-dong-thai-la-tren-fanpage-gan-6-trieu-nguoi-theo-doi-sau-1-ngay-mo-lai-d289539.html

Ngọc Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.