Phía Thùy Tiên lên tiếng khi bị truyền thông Hàn Quốc đưa tin sai sự thật

Việc Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trên truyền hình Hàn Quốc gây chú ý, song một số thông tin về cô trong chương trình lại không chính xác.

Những ngày qua, người hâm mộ thích thú khi thấy hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trên đài truyền hình KBS (Hàn Quốc) trong đó có loạt khoảnh khắc của cô từ lúc đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021) cho đến những hoạt động hậu đăng quang.

Tuy nhiên, một số khán giả phát hiện chương trình này có đề cập chuyện "Thùy Tiên bị bỏ rơi sau khi cha mẹ ly hôn".

Phía Thùy Tiên lên tiếng khi bị truyền thông Hàn Quốc đưa tin sai sự thật-1Hoa hậu Thùy Tiên (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chiều 23/4 chia sẻ với phóng viên Dân trí, đại diện của Hoa hậu Thùy Tiên cho biết những thông tin liên quan đến Thùy Tiên được đề cập trong chương trình của đài KBS là do nhà sản xuất tự khai thác. Chính vì thế, ê-kíp của người đẹp không kiểm soát được việc "một số thông tin bị sai lệch".

Đại diện của Thùy Tiên nói: "Thùy Tiên cũng chỉ nghe những người hâm mộ biết tiếng Hàn Quốc dịch lại, rằng tin tức có nhắc đến chuyện cô bị bỏ rơi, mồ côi. Đây là thông tin không đúng sự thật".

Phía Thùy Tiên lên tiếng khi bị truyền thông Hàn Quốc đưa tin sai sự thật-2
Thùy Tiên chụp ảnh cùng cha khi còn nhỏ và khi đã trưởng thành (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Phía Thùy Tiên lên tiếng khi bị truyền thông Hàn Quốc đưa tin sai sự thật-3
Thùy Tiên và mẹ (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trước nay, Thùy Tiên khá thoải mái chia sẻ về việc cha mẹ cô ly hôn từ khi cô còn rất nhỏ, cô cũng không sống cùng cha hay mẹ. Song, mối quan hệ giữa cô và cha mẹ khá thân thiết chứ không phải bị "bỏ rơi". Khi người đẹp về nước sau khi đăng quang, cả cha và mẹ của cô đều có mặt chúc mừng.

Phía hoa hậu 9X cho biết thêm, nội dung liên quan đến Thùy Tiên trong chương trình của đài Hàn Quốc được thực hiện vì mục đích tôn vinh. Bên cạnh đó, hiện chương trình đã phát sóng nên Thùy Tiên cũng chỉ đính chính với khán giả, chứ không có động thái gì khác.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vào tháng 12/2021 tại Thái Lan. Trong suốt quá trình đương nhiệm, Thùy Tiên luôn là cái tên được truyền thông săn đón. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô vẫn bận rộn với lịch trình diễn thời trang, làm người mẫu thương hiệu...

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/phia-thuy-tien-len-tieng-khi-bi-truyen-thong-han-quoc-dua-tin-sai-su-that-20230423194227604.htm

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.