Phỏng vấn Hương Giang về drama với antifan: “Không ai dám dựng chuyện liên quan đến Pháp luật, giờ là lúc nên bình tĩnh nhìn nhận bản thân”

Giữa những ồn ào về drama đối đầu với antifan liên tục xảy ra trong những ngày gần đây, Hương Giang đã có chia sẻ thẳng thắn và nhìn nhận lại vấn đề một cách khách quan.

"Hương Giang đối chất antifan", "Hương Giang và antifan", "Group Nữ hoàng nói đạo lý",… là những từ khoá lên tục xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Đặc biệt, từ sau khi Hương Giang chính thức lên tiếng về lùm xùm bị antifan tấn công và còn có động thái nhờ cơ quan chức năng vào cuộc, khiến drama này bị được đẩy lên cao trào.

Đặc biệt, vào tối ngày 1/11, mặc dù đang vướng lùm xùm, tuy nhiên, Hương Giang vẫn có mặt để biểu diễn tại một đêm nhạc gây quỹ hướng về miền Trung. Giữa lúc cuộc tranh luận của netizen còn xôn xao, Hương Giang đã có chia sẻ độc quyền với chúng tôi để nói rõ thái độ sau những sự việc đã diễn ra.

Tôi chưa phải là nghệ sĩ tốt trong mắt công chúng

Những ngày vừa qua, Hương Giang vướng phải hàng loạt lùm xùm liên quan đến antifan. Hiện tại, chị có cảm xúc như thế nào?

Thật ra Hương Giang nghĩ rằng antifan thì nghệ sĩ nào cũng có, bản thân tôi và tất cả mọi người đều hiểu không có một con người nào hoàn thiện cả, ai cũng có người yêu và ghét. Nhưng lần này là một sự việc không bình thường, điều này khiến tôi phải bình tĩnh nhìn nhận lại bản thân mình.

Có thể, khoảng thời gian vừa qua, Hương Giang chưa thực sự làm cho khán giả hiểu mình và chưa thật sự là một nghệ sĩ tốt. Nên đây là lúc tôi phải suy nghĩ chậm lại và nhìn về những vấn đề được và chưa được của bản thân mình.

Hôm 31/10, Hương Giang có đăng clip đối chất với antifan. Động thái này của chị vướng nhiều tranh luận trái chiều, một vài người cho rằng bước đi này của chị nóng vội, khác hẳn với một Hương Giang thông minh và tinh tế thường thấy. Hương Giang phản hồi gì về vấn đề này?

Thật ra thì Hương Giang không phải là người quá sắc sảo. Tôi cũng chỉ là người bình thường thôi và còn rất cảm tính. Tôi nghĩ, bất kì ai khi đứng trước quá nhiều sự xúc phạm hay bôi nhọ thì cũng khó giữ được bình tĩnh. Hương Giang nghĩ đây là một cơ hội, sự kiện khiến mình bình tĩnh và sống chậm lại, để nhìn nhận mọi thứ một cách từ tốn hơn.

Với Hương Giang, câu chuyện này đã không còn là đúng hay sai nữa, vấn đề ở đây là cách làm của mình có hợp lý hay không. Có thể việc Hương Giang làm sẽ khiến bản thân mình thoả cơn nóng giận lúc đó nhưng nó lại không làm hài lòng những khán giả theo dõi. Đó là những gì tôi cảm nhận sau sự việc lần này.

Phỏng vấn Hương Giang về drama với antifan: Không ai dám dựng chuyện liên quan đến Pháp luật, giờ là lúc nên bình tĩnh nhìn nhận bản thân”-1

Tôi nghĩ rằng chẳng ai dám dàn dựng chuyện liên quan đến Pháp luật đâu

Hương Giang có cảm thấy bản thân mình nóng vội khi xử lý vụ việc lần này?

Có chứ! Tôi nóng đó. Tôi cảm giác như mình đang bị tấn công dữ dội nên mới như thế.

Tuy nhiên, 1-2 ngày sau, Hương Giang mới bình tĩnh và nghĩ rằng mình nên nhìn nhận vấn đề từ bản thân trước khi nhìn sự việc từ bên ngoài. Đó là bài học cho tôi sau sự việc lần này.

Phỏng vấn Hương Giang về drama với antifan: Không ai dám dựng chuyện liên quan đến Pháp luật, giờ là lúc nên bình tĩnh nhìn nhận bản thân”-2

Về chuyện nhiều người nghi ngờ Hương Giang đang dàn dựng clip gần 18 phút đối chất với antifan, Hương Giang có giải thích gì về vấn đề này?

Tôi nghĩ rằng chẳng ai dám dàn dựng chuyện liên quan đến Pháp luật như vậy đâu.

Phỏng vấn Hương Giang về drama với antifan: Không ai dám dựng chuyện liên quan đến Pháp luật, giờ là lúc nên bình tĩnh nhìn nhận bản thân”-3

Cảm ơn những chia sẻ của Hương Giang!

 Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/phong-van-doc-quyen-huong-giang-ve-drama-voi-antifan-khong-ai-dam-dung-chuyen-lien-quan-den-phap-luat-gio-la-luc-nen-binh-tinh-nhin-nhan-ban-than-2202021105940580.htm

HH Hương Giang

antifan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.