Phỏng vấn nóng người thân cận Hoa hậu Đặng Thu Thảo, tình tiết "tiểu tam" gửi ảnh nhạy cảm bên chồng cho "chính thất" gây phẫn nộ

Đặng Thuỳ Trang - chị gái ruột của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ xung quanh cuộc hôn nhân ồn ào của em gái và ông xã doanh nhân.

Sáng ngày 1/11, người hâm mộ lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn chồng doanh nhân sau 3 năm chung sống và gắn bó. Từng được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý và khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây nhất, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn gây sốc cõi mạng khi tiết lộ những góc khuất trong cuộc hôn nhân với doanh nhân Phúc Thành. Người đẹp tiết lộ từng trầm cảm suýt chết khi bị chồng doanh nhân đánh đập, hành hạ trong lúc mang song thai. Liên hệ với Đặng Thùy Trang - người chị ruột Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hé lộ thêm những câu chuyện xung quanh cuộc hôn nhân của em gái.

Sau hàng loạt biến cố trong hôn nhân, hiện nay Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã ổn định và bắt đầu trở lại với cuộc sống bình thường?

Hiện tại, Thảo vẫn chưa cảm thấy vui vẻ và thực sự trở lại cuộc sống bình thường. Bố mẹ và tôi đã động viên Thảo lên Sài Gòn, xa Cần Thơ, xa con một thời gian để có khoảng không gian tịnh tâm và ổn định lại. Trong quá trình đó thì kết hợp với bên Hoa hậu Phương Lê giúp đỡ cho Thảo để có thêm niềm vui trong công việc, để cho em quên đi bớt nỗi buồn chứ thực sự vừa rồi Thảo bị trầm cảm nặng, sốc tâm lí nhiều.

Nói về việc rạn nứt hôn nhân của em gái ruột, chị từng chia sẻ "Đã đoán trước sẽ có ngày hôm nay", phải chăng chị đã nhìn thấy được điều gì đó ở em rể Phúc Thành?

Tính Thảo rất hiền, giống như bao người phụ nữ miền Tây khác, cam chịu từ lúc mang bầu, Thảo nghĩ là hy sinh cho chồng, bỏ hết mọi thứ công việc ở Sài Gòn. Bên chồng khi có bầu, mọi thứ sồ sề xấu xí đi thì chồng bắt đầu đi ngoại tình, nhậu nhẹt bên ngoài rồi bắt đầu chửi và đánh Thảo. Lúc đó Thảo đã giấu, không chia sẻ về chuyện chồng ngoại tình vì sợ bố mẹ lo và xấu hổ. Đến thời điểm mới sinh con xong, lúc đó mẹ ruột ở trên đó thấy Thảo không ổn, mẹ kêu Thảo về nhưng không chịu cho đến lần bị chồng đánh phải nhập viện vì lao lực tưởng chết rồi. Sau đó, Thảo bị trầm cảm, tính tình cáu gắt.

Mới sinh con khoảng 2-3 tháng, bố mẹ thương khóc hết nước mắt kêu Thảo về nhưng Thảo không vì sợ xung quanh tai tiếng. Sau đó khoảng 10 ngày, chồng tiếp tục đi ngoại tình và đánh đập Thảo. Người đó liên tục gửi tin nhắn khủng bố đe doạ, hình ảnh nhạy cảm của chồng cùng tình nhân cho Thảo khi mới sinh con xong. Bố mẹ sợ Thảo nghĩ quẩn nên đã đón em ấy về.

Phỏng vấn nóng người thân cận Hoa hậu Đặng Thu Thảo, tình tiết tiểu tam gửi ảnh nhạy cảm bên chồng cho chính thất gây phẫn nộ-1
Gia đình Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng không đồng ý hôn nhân của nàng hậu với chồng doanh nhân

Khoảng thời gian sau khi ly hôn với ông xã doanh nhân, cuộc sống của Hoa hậu Đặng Thu Thảo ra sao?

Khi về nhà ổn định tâm lý chút rồi Thảo mới ly hôn với chồng. Em ấy lúc đó không còn gì nữa cả, tiền không có, địa vị không có, chỉ có 2 đứa con thôi. Khi tòa quyết định Thảo nuôi 2 đứa con thì chồng cũ không quan tâm, chỉ nói rằng trách nhiệm là chu cấp 8 triệu. Thời gian đầu, em ấy gặp nhiều khó khăn vì muốn kiếm công việc nuôi con. Thảo từng xuống nước hy vọng chồng không bỏ con để phụ cấp nuôi 2 bé.

Sau khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn với doanh nhân Phúc Thành, gia đình chồng có hành động như thế nào?

Lúc Thảo chuẩn bị đi làm có nhờ bên đó giữ con hộ vài ngày để ổn định chỗ ở nhưng nhà chồng Thảo giữ được vài ngày rồi họ chửi không ra gì hết, ngăn cấm không cho Thảo gặp con, làm đủ thứ để em ấy bỏ việc. Em tôi lúc đó hoảng sợ nên tôi nói không có kinh tế thì đưa 2 bé về cho tôi nuôi, mình có thể mất chồng nhưng con mình không mất được. Đẻ hai đứa con rất vất, khó khăn, phải cấp cứu vì bầu sinh đôi nhưng chồng cũ không quan tâm. Tôi đem 2 đứa nhỏ từ nhà ngoại lên đây gần nửa tháng rồi mà em rể và gia đình chồng cũ của Thảo không ai hỏi thăm, quan tâm một tiếng nào.

Từng có khoảng thời gian mâu thuẫn với em gái ruột Đặng Thu Thảo, chị có thể chia sẻ về lí do xảy ra trục trặc?

Hồi đó, Thảo đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, được rất nhiều đạo diễn mời đóng phim. Đạo diễn từng nói Thảo đóng phim rất hay, có khả năng diễn. Tôi đã nhận cho Thảo 2 bộ phim điện ảnh và một số phim truyền hình thì trong đó có 1 bộ phim chồng Thảo làm trợ lý đạo diễn. Khi đó tôi thấy người này không được tốt cho lắm, yêu hết người này đến người kia, hết diễn viên này đến diễn viên khác.

Chồng cũ của Thảo luôn thể hiện là giàu có nhưng thực ra là lừa thôi. Mỗi lần đi nhậu, em tôi là người phải trả số tiền đó. Đến khi chồng cũ Thảo thấy tôi và em gái đang làm ổn định, lên như diều gặp gió, cát-xê một ngày của Thảo lúc đó là 10 triệu thì nói chị em đừng làm với nhau nữa. Tôi đã nói công việc là công việc, tình cảm là tình cảm, đừng để chuyện đó xen lẫn nhau, nếu như vậy đến một ngày Thảo sẽ bị mất hết tất cả.

Tôi từng nói với Thảo: "Nếu một ngày giữa em với chồng không còn gì nữa hết, em bị xem nhẹ vấn đề gì đó thì chị vẫn luôn giúp em vì em là em gái của chị". Tôi đã từng cảnh báo Thảo là người này không tốt lành gì hết, nhìn cách sống của người đó rất là lợi dụng Thảo. Em tôi cũng là người đầu tư cho chồng chứ không phải Thành bỏ tiền ra. Từ khi lấy chồng cho tới bây giờ, Thảo vẫn đang phải trả những khoản nợ từ chồng cũ. Thành là kẻ lừa gạt chứ không phải doanh nhân.

Phỏng vấn nóng người thân cận Hoa hậu Đặng Thu Thảo, tình tiết tiểu tam gửi ảnh nhạy cảm bên chồng cho chính thất gây phẫn nộ-2
Chồng cũ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã ngoại tình trước khi tiến tới cuộc hôn nhân với người đẹp 9x

Chị đã từng không ủng hộ cuộc hôn nhân này và còn mâu thuẫn với Đặng Thu Thảo tới mức không nhìn mặt nhau, tuy nhiên trong đám hỏi của em gái ruột chị vẫn có mặt?

Cả gia đình chồng cũ đã từng gọi điện thoại lên năn nỉ tôi cho Phúc Thành cưới Thảo. Tôi đã từ chối và không đồng ý vấn đề đó, còn Thảo muốn cưới vì bố mẹ ruột nên tôi mới về. Thậm chí, lúc đi đưa dâu, mẹ tôi đã khóc vì không muốn gả Thảo đi nhưng do em gái tôi quá mù quáng. Thảo đã dành điều tốt đẹp nhất cho gia đình chồng. Thậm chí còn từng bênh chồng mà thể hiện ra mặt với tôi vì tôi phản đối cuộc hôn nhân đó. Sau cùng, chồng đối xử quá tệ với Thảo.

Phỏng vấn nóng người thân cận Hoa hậu Đặng Thu Thảo, tình tiết tiểu tam gửi ảnh nhạy cảm bên chồng cho chính thất gây phẫn nộ-3
Đặng Thu Thảo từng xảy ra mâu thuẫn với chị ruột vì chồng cũ

Được biết, hai bé đang được chị và gia đình nhà ngoại nuôi nấng. Hoa hậu Đặng Thu Thảo có tâm sự với chị về mong muốn ở cạnh các con?

Hai đứa bé đang được tôi và bố mẹ chăm sóc, ngoan cực kỳ và đáng yêu nhưng bố nó tệ lắm. Còn Thảo ngày nào cũng gọi điện thoại hết, tôi thường hay quay phim, chụp hình con cho Thảo. Tôi biết em gái nhớ con và thương con nhiều lắm. Thảo bây giờ cố gắng làm lại cuộc sống từ đầu. Gia đình tôi đang hỗ trợ cho Thảo nuôi con, khi em gái đã ổn định tâm lý, công việc mọi thứ rồi thì các con sẽ lại gần Thảo.

Phỏng vấn nóng người thân cận Hoa hậu Đặng Thu Thảo, tình tiết tiểu tam gửi ảnh nhạy cảm bên chồng cho chính thất gây phẫn nộ-4
Sau 3 năm chung sống, Đặng Thu Thảo và ông xã chính thức ly hôn

Hiện tại, sự việc được chia sẻ một chiều từ phía Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Doanh nhân Phúc Thành chưa có chia sẻ gì, chúng tôi đang liên lạc để làm rõ thực hư.

Ảnh: Sưu tầm

Theo Trí Thức Trẻ


Hoa hậu Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.