Phùng Ngọc Huy sống ra sao khi chưa thể về nước đón con chung với cố diễn viên Mai Phương?

Phùng Ngọc Huy vẫn duy trì việc kinh doanh online và thỉnh thoảng đi đóng kịch cùng đồng nghiệp.

Thời còn hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, Phùng Ngọc Huy từng bén duyên tình cảm với Mai Phương và cả hai có con chung đặt tên thân mật là Lavie, sinh năm 2013. Thời gian đầu công khai con đầu lòng, diễn viên "Những thiên thần áo trắng" giấu kín danh tính bố của đứa bé.

Phải sau đó nhiều năm, Mai Phương mới thoải mái thừa nhận có 3 năm gắn bó với Phùng Ngọc Huy và cả hai xảy ra những xích mích, dẫn tới chia tay đến không dưới 10 lần.

Phùng Ngọc Huy sống ra sao khi chưa thể về nước đón con chung với cố diễn viên Mai Phương?-1

Thời điểm mới có con chung, Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đều khá kín tiếng.

Khi quyết định làm bạn, cô nhận quyền nuôi con và bạn trai cũ vẫn thường xuyên dành sự quan tâm cho bé Lavie.

Lúc con được gần 2 tuổi, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp. Tháng 8/2018, Mai Phương bị phát hiện mắc bệnh ung thư phổi trong giai đoạn đã di căn vào xương.

Thời điểm đó, nam nghệ sĩ sinh năm 1985 nhận không ít ý kiến trái chiều của dư luận, thậm chí còn bị một bộ phận khán giả chê trách khi đã "bỏ rơi" Mai Phương cùng con gái.

Để tránh những tranh cãi không hay, Mai Phương lên tiếng cho biết cô vẫn nhận được sự hỏi thăm và giữ mối quan hệ tốt đẹp với tình cũ.

Hiểu được hoàn cảnh kinh tế của Phùng Ngọc Huy ở trời Tây, nên cô cũng không đòi hỏi hay có yêu cầu gì nhiều về việc chu cấp cho con. Tối 28/03/2020, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng, hưởng dương 35 tuổi. Sự ra đi của cô khiến cho không ít người xót xa.

Không thể về Việt Nam tiễn biệt người xưa lần cuối, Phùng Ngọc Huy suy sụp phủ màu đen trên mạng xã hội và chỉ biết cách đi chùa để cầu nguyện cho Mai Phương ra đi thanh thản.

Và một lần nữa, một bộ phận cư dân mạng lại lên tiếng trách móc anh là "vô tâm" bỏ mặc người tình và con chung nhiều năm.

Lần này, còn có cả những khán giả vào trang của những công ty Phùng Ngọc Huy hợp tác quảng cáo để chỉ trích, gây sức ép khiến cho công việc của anh bị ảnh hưởng. Cũng vì sự phản ứng quá lớn, một số đơn vị đã phải tạm thời dừng làm việc với Phùng Ngọc Huy.

Sau khi tang lễ của Mai Phương được tổ chức chu đáo, sự việc ai được quyền nuôi Lavie tiếp tục dậy sóng dư luận khi có nhiều câu chuyện bên lề gây bàn tán.

Đến chiều 04/04 cùng năm, Phùng Ngọc Huy lên tiếng: "Tôi là bố hợp pháp của bé Phùng Ngọc Thiên Như (tên khai sinh của bé Lavie).

Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, bé có cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng. Tôi xin khẳng định một điều hiện không ai quan trọng với tôi hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống".

Phùng Ngọc Huy sống ra sao khi chưa thể về nước đón con chung với cố diễn viên Mai Phương?-2

Nam nghệ sĩ nhận quyền nuôi con sau khi tình cũ qua đời.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, anh chưa thể về nước để đón con và đã làm giấy ủy quyền cho ông bà nội và hai bảo mẫu được chăm nom, nuôi dưỡng bé Lavie tạm thời.

Được biết suốt gần 1 năm qua, Phùng Ngọc Huy vẫn thường xuyên liên lạc và trò chuyện với con những lúc rảnh rỗi. Tuy nhiên anh hạn chế đề cập đến Lavie trên mạng xã hội để giữ bình yên cho con của mình.

Về công việc, từ khi dịch Covid-19 bùng phát ở Mỹ, hoạt động biểu diễn nghệ thuật của anh cũng gián đoạn. Chỉ thỉnh thoảng, Phùng Ngọc Huy đi đóng kịch cùng nhóm hài gồm: Thúy Nga, Hoài Tâm...

Thời gian chính hiện tại anh đang kết hợp cùng một người bạn bán hàng ăn vặt online.

Phùng Ngọc Huy sống ra sao khi chưa thể về nước đón con chung với cố diễn viên Mai Phương?-3

Phùng Ngọc Huy sống ra sao khi chưa thể về nước đón con chung với cố diễn viên Mai Phương?-4

Phùng Ngọc Huy vẫn đang sinh sống, làm việc ở Mỹ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phung-ngoc-huy-song-ra-sao-khi-chua-the-ve-nuoc-don-con-chung-voi-co-dien-vien-mai-phuong-820212538455583.htm

Mai Phương

Phùng Ngọc Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.