Phương Mỹ Chi: Đó là tin đồn khủng khiếp nhất!

Phương Mỹ Chi lần đầu lên tiếng về tin đồn bỏ học đại học. Cô cho đó là tin đồn khủng khiếp nhất với mình.

Xuất hiện trong clip phỏng vấn hậu trường của chương trình Hoa Xuân Ca phát sóng tối 29 Tết sắp tới, Phương Mỹ Chi lần đầu lên tiếng về tin đồn bỏ học đại học. 

Sau khi nghỉ 2 năm, giọng ca sinh năm 2003 cho biết đã bắt đầu học năm thứ nhất đại học cùng các bạn sinh năm 2005 kém mình 2 tuổi. 

Phương Mỹ Chi nói thời gian nghỉ là để định hướng lại ngành học phù hợp với mình và sắp xếp thời gian giữa việc học và biểu diễn. 

"Mọi người hay đồn em nghỉ học. Trời ơi! Đó là tin đồn khủng khiếp nhất đối với em. Lúc còn nhỏ khi đi học mà ngủ nướng một chút thôi là mẹ nói nếu không học nữa thì nghỉ đi là em bật dậy liền bởi em rất thích đi học. Vì vậy nghe tin đồn đó em cũng thấy hơi mắc cười", cô bé dân ca nói. 

Phương Mỹ Chi: Đó là tin đồn khủng khiếp nhất!-1Phương Mỹ Chi: Đó là tin đồn khủng khiếp nhất!-2

Phương Mỹ Chi chia sẻ trong chương trình "Hoa Xuân Ca".

Có gì đặc biệt khi lớn tuổi hơn các bạn học cùng lớp? trước câu hỏi này của MC, Phương Mỹ Chi chia sẻ cô cũng có một bạn thân cùng tuổi học cùng nhưng dễ dàng hòa nhập với các bạn cùng lớp. Tuy nhiên khi nhập học, ai cũng biết Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 nên đều gọi cô là chị. "Vào học không có nghĩa mình lớn mà sẽ giỏi hơn các em. Thực sự các em rất giỏi và em cũng học hỏi được rất nhiều", Phương Mỹ Chi nói.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 và bắt đầu nổi danh từ khi tham gia và giành ngôi Á quân của mùa đầu tiên trong chương trình Giọng hát Việt nhí khi mới 10 tuổi. Phương Mỹ Chi được mệnh danh là cô bé dân ca, sở hữu lượng khán giả lớn nhờ giọng hát ngọt ngào. 

 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phuong-my-chi-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-bo-hoc-dai-hoc-2242208.html?fbclid=IwAR0B3PgvAgcUDOJAF2D_v3kYcdPJjQyy3shPIQ1PQI58vt1ELCwTaoUa4Ok

Phương Mỹ Chi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.