Phương Mỹ Chi và gia đình đến dâng hương cúng thất tuần cho cô Út qua đời vì Covid-19

Nhiều khán giả đã gửi lời động viên, an ủi Phương Mỹ Chi và gia đình mau chóng vượt qua nỗi mất mát này.

Sáng ngày 16/8, thông tin ca sĩ Phương Quế Như - cô Út của Phương Mỹ Chi qua đời sau một thời gian điều trị nhiễm Covid-19 khiến ai nấy không khỏi xót xa. Hôm nay (3/10), đúng 49 ngày mất, giọng ca nhí chia sẻ hình ảnh cùng gia đình đến thắp hương lễ cúng thất tuần của cô ruột trên trang cá nhân.

Phẫn nộ tột độ clip trù ẻo Phương Mỹ Chi qua đời lan truyền trên MXH, chính chủ bất lực thốt lên câu này?
Theo đó, trong lễ cúng 49 ngày, Phương Mỹ Chi và gia đình đã thắp nén hương tưởng nhớ đến sự ra đi đột ngột của cô Út. Vì tình hình dịch bệnh nên buổi lễ diễn ra đơn giản, luôn đeo khẩu trang và tránh tập trung đông người. Bên dưới bài đăng, khán giả dành nhiều lời xúc động, an ủi và động viên gia đình Phương Mỹ Chi trước sự mất mát này.

Ca sĩ Phương Quế Như là người dạy hát cho Phương Mỹ Chi và được biết đến rộng rãi sau thành công của cháu gái tại The Voice Kids năm 2013. Do căn bệnh tiểu đường dẫn đến ca sĩ Phương Quế Như bị mù. Tuy nhiên, tàn nhưng không phế, Phương Quế Như vẫn đi dạy hát trong tình trạng không thấy ánh sáng, cố gắng kiếm tiền bằng sức lao động của chính mình.

Phương Mỹ Chi và gia đình đến dâng hương cúng thất tuần cho cô Út qua đời vì Covid-19-1
Phương Mỹ Chi và gia đình đến dâng hương cúng thất tuần cho cô Út qua đời vì Covid-19-2Phương Mỹ Chi và gia đình đến dâng hương cúng thất tuần cho cô Út qua đời vì Covid-19-3Phương Mỹ Chi và gia đình đến dâng hương cúng thất tuần cho cô Út qua đời vì Covid-19-4

Phương Mỹ Chi và gia đình tham dự lễ cúng 49 ngày sau sự ra đi đột ngột vì Covid-19 của cô Út Phương Quế Như

Phương Mỹ Chi và gia đình đến dâng hương cúng thất tuần cho cô Út qua đời vì Covid-19-5


Sáng ngày 16/8, thông tin ca sĩ Phương Quế Như qua đời do Covid-19 được gia đình thông báo đến người hâm mộ. Đây là nỗi mất mát thứ hai của gia đình bởi trước đó, anh của nữ ca sĩ cũng ra đi vì Covid-19

Phương Mỹ Chi và gia đình đến dâng hương cúng thất tuần cho cô Út qua đời vì Covid-19-6
Cố ca sĩ Phương Quế Như được biết đến như người thầy đầu tiên của Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi và gia đình đến dâng hương cúng thất tuần cho cô Út qua đời vì Covid-19-7
Cô Út Phương Quế Như từng là người hỗ trợ, dạy hát cho Phương Mỹ Chi, góp phần không nhỏ vào thành công của cháu gái trong chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2013

Phương Mỹ Chi và gia đình đến dâng hương cúng thất tuần cho cô Út qua đời vì Covid-19-8


Trước sự ra đi của cô Út, Phương Mỹ Chi từng chia sẻ: "Một cái tháng Chi cảm thấy khá là buồn vì mình mất đi 2 người thân. Đó cũng là một cái áp lực tâm lý lớn dành cho gia đình Chi nhưng mà Chi đã cố gắng động viên cả nhà để mình có thể có một cái tinh thần tốt nhất để vượt qua Covid-19"

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phuong-my-chi-va-gia-dinh-den-dang-huong-cung-that-tuan-cho-co-ut-qua-doi-vi-covid-19-22021310151554867.htm

Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.