Phương Thanh tiết lộ quy tắc ngầm về giá cát-xê của giới nghệ sĩ

Theo Phương Thanh, nếu là đồng nghiệp thì các nghệ sĩ chủ yếu hỗ trợ qua lại chứ không quan trọng chuyện cát-xê.

Phương Thanh bắt đầu nổi tiếng từ năm 1997. 10 năm liên tiếp bảng xếp hạng “Làn Sóng Xanh” luôn có sự góp mặt của cô cùng những ca khúc của mình. Ngoài ca hát, cô còn ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh.

Sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Phương Thanh vẫn chưa hạ nhiệt. Hiện cô vẫn theo đuổi đam mê âm nhạc, không ngại đổi mới để hợp thời.

Phương Thanh tiết lộ quy tắc ngầm về giá cát-xê của giới nghệ sĩ-1

Phương Thanh thời trẻ

Tham gia một sự kiện gần đây, Phương Thanh nhận được sự quan tâm của khán giả khi chia sẻ thẳng thắn về chuyện cát-xê của giới nghệ sĩ.

Theo giọng ca “Khi giấc mơ về”, giữa các nghệ sĩ với nhau thường làm việc trên tinh thần mối quan hệ, sự thân thiết chứ không quan trọng chuyện cát-xê.

"Khi nghệ sĩ kia mời tôi thì sau này có chương trình thì tôi mời lại họ, hỗ trợ qua lại. Cái lỗ ở đây là ngôi sao lỗ vì cát-xê ngôi sao cao hơn nghệ sĩ trẻ. Nhưng ở đây không tính lỗ nữa mà là chữ lố. Lố vì nhau, vì chương trình. Cát-xê chúng tôi chỉ lấy bên ngoài. Những sự kiện, những nhà giàu… chúng tôi sẽ lấy cát-xê cao. Còn nếu người nhà mà có lấy cát-xê thì cũng dựa trên tình cảm, sự thân tình… nên ca sĩ cát-xê là tá lả giá”, Phương Thanh nói.

Phương Thanh tiết lộ quy tắc ngầm về giá cát-xê của giới nghệ sĩ-2

Phương Thanh tiết lộ quy tắc ngầm về giá cát-xê của giới nghệ sĩ-3

Hiện Phương Thanh vẫn "máu lửa" với nghề

Thời điểm năm 2001, Phương Thanh nói cô được trả 10.000 USD để đi hát đám cưới. Cô cũng từng nhận hợp đồng trị giá 100.000 USD đóng quảng cáo.

Hiện tại, Phương Thanh nói không giàu có nhưng không nghèo vì cô có danh tiếng, có sự yêu mến của khán giả.

Cô lý giải, có nhiều đồng nghiệp nhận cát-xê cao thì dành tiền đó mua bất động sản, mua nhà để tích lũy còn Phương Thanh lại cóp nhặt thù lao đó lấy kinh phí làm album, làm liveshow.

Ở thời đỉnh cao của nghề, để làm liveshow ca nhạc Phương Thanh từng quyết định bán một căn nhà làm kinh phí mà không cảm thấy tiếc nuối.

Còn hiện tại, cô chỉ có căn hộ đang sống cùng một chút tiền tiết kiệm để dành trang trải cuộc sống. Thậm chí, mỗi khi có việc đột xuất, Phương Thanh lại bán đồ đi lấy tiền trang trải.

Giọng ca sinh năm 1973 cho biết, cô không sống vì tiền, không nghĩ đến việc đi hát để làm giàu nên tất cả thông điệp trong âm nhạc của Phương Thanh sẽ không có mùi tiền trong đó.

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nguoiduatin.vn/phuong-thanh-tiet-lo-quy-tac-ngam-ve-gia-cat-xe-cua-gioi-nghe-si-a612780.html

Phương Thanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.