Phương Uyên lên tiếng khi bị nghi "cà khịa" Sơn Tùng là "Ngụy quân tử"

Không riêng gì Trấn Thành, nhạc sĩ Phương Uyên cũng bức xúc khi bị lôi vô scandal của nam ca sĩ Sơn Tùng.

Giữa những luồng chỉ trích từ fandom Sky của Sơn Tùng khi thần tượng của mình bị chửi là "Ngụy quân tử", nhạc sĩ Phương Uyên đã lên đính chính trên trang cá nhân của mình.

Phương Uyên lên tiếng khi bị nghi cà khịa Sơn Tùng là Ngụy quân tử-1
Nhạc sĩ Phương Uyên vô tình bị kéo vô drama của Sơn Tùng (Ảnh: Facebook nhân vật)

Nhạc sĩ Phương Uyên lên tiếng khi bị nghi "cà khịa" Sơn Tùng

Giữa scandal của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, nhạc sĩ Phương Uyên vô tình bị vạ lây khi bị cộng đồng fandom của giọng ca gốc Thái Bình chỉ trích là cố ý "cà khịa" anh chàng là "Ngụy quân tử". Bài viết với bức hình minh họa không liên quan gì tới ai nhưng nhanh chóng nhận rất nhiều phẫn nộ từ người hâm mộ giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại.

Phương Uyên lên tiếng khi bị nghi cà khịa Sơn Tùng là Ngụy quân tử-2
Phương Uyên phải xoá liền dòng trạng thái gây hiểu lầm của mình (Ảnh: Facebook nhân vật)

Để tránh những hiểu lầm đáng tiếc, cựu thành viên của nhóm Ba Con Mèo đã xoá bỏ dòng chia sẻ đồng thời cũng lên tiếng đính chính rằng: "Bình thường cao nhất là 500 lượt thích. Hôm nay tào lao có 1 câu tự nhiên hơn 3 nghìn lượt thích. Xoá. Đừng ai suy diễn câu nói của tôi dùm cái, đừng đặt suy nghĩ của mình vào miệng người khác rồi viết cho người khác xem, xin các thí chủ hãy tôn trọng quyền riêng tư thể hiện cảm xúc của tôi, thiện tai".

Phương Uyên lên tiếng khi bị nghi cà khịa Sơn Tùng là Ngụy quân tử-3
Nhạc sĩ Phương Uyên còn khẳng định thêm sẽ xoá đi
những bình luận tiêu cực từ CĐM (Ảnh: Facebook nhân vật)

Trấn Thành cũng bị "vạ lây" trong scandal của Sơn Tùng

Không riêng gì nhạc sĩ Phương Uyên, Trấn Thành cũng bị vô tình bị kéo vào cuộc drama của Sơn Tùng khi câu nói của anh 3 năm trước bắt đầu được chia sẻ rầm rộ trở lại bởi có sự tương đồng ở hai tiếng "Thương em", làm cư dân mạng cũng quay sang chỉ trích nam MC khi nói đạo lí và có ý "cà khịa" giọng ca Hãy Trao Cho Anh.

Phương Uyên lên tiếng khi bị nghi cà khịa Sơn Tùng là Ngụy quân tử-4
Trấn Thành mong CĐM bớt kéo mình vào drama của Sơn Tùng (Ảnh: Facebook nhân vật)

Không chịu im lặng trước dư luận, ông xã của Hari Won cũng lên tiếng rằng: "Tôi lạy mấy thánh khảo cổ 3 lạy! Tự nhiên lôi 1 câu nói tôi nói cách đây 3 - 4 ngàn năm rồi vu tôi cà khịa người khác. Để tôi yên đi mà".

Phương Uyên lên tiếng khi bị nghi cà khịa Sơn Tùng là Ngụy quân tử-5
Sơn Tùng xuất hiện tại sự kiện tối 23/1 sau scandal với Thiều Bảo Trâm (Ảnh: Facebook nhân vật)

Mong rằng từ sau câu chuyện của nhạc sĩ Phương Uyên và Trấn Thành, sẽ không có thêm nhiều trường hợp đáng tiếc nào của sao Việt khi "nằm không cũng dính đạn" từ cộng đồng mạng.

Theo Thể thao và văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/nhac-si-phuong-uyen-tuc-gian-khi-bi-nghi-ca-khia-son-tung-255772.html

Phương Uyên

Sơn Tùng


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.