Puka - Gin Tuấn Kiệt và 2 cặp đôi Vbiz dính vào 101 drama ngày cưới: Vì sao nên nỗi?

Trong ngày cưới, đáng ra phải nhận lời chúc mừng thì nhiều cặp đôi Vbiz đau đầu vì đối mặt với thị phi. Những tin đồn đã khiến hôn lễ của nghệ sĩ không thật sự trọn vẹn.

Khoảng thời gian cuối năm 2023, showbiz Việt dồn dập các lễ cưới của sao Vbiz. Thế nhưng một thực trạng đáng quan tâm trong thời gian qua là cứ nghệ sĩ thông báo nên duyên nợ vợ chồng thì ít nhiều lại đi kèm drama. Những ồn ào, tranh cãi có thể liên quan đến 2 nhân vật chính, gia đình thông gia, quan khách… nhưng dù xảy ra với ai thì người chịu ảnh hưởng nhiều nhất vẫn là chủ tiệc.

Sao Việt cứ cưới là dính vào drama

Trong tháng 10/2023, showbiz Việt tưng bừng bởi hàng loạt cặp đôi thông báo tin hỷ. Thế nhưng mỗi đám cưới lại dính với vài tin đồn không đáng có. Tại lễ ăn hỏi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn xuất hiện rất nhiều bình luận liên quan đến chuyện giới tính, phung phí, làm màu vì tổ chức hoành tráng. Họ yêu nhau suốt 5 năm, vượt qua bao nhiêu lời miệt thị chỉ mong đổi lấy một ngày được công nhận nhưng "miệng đời" nào dễ dàng đến thế, người ta dùng lời lẽ nặng nề khi thấy Thanh Đoàn - Hà Trí Quang siết chặt tay, rơi nước mắt. Tiền trang trí tiền cưới, sính lễ là tích góp từ công sức làm ăn của cặp đôi nhưng vẫn bị cư dân mạng "dạy" dùng sao cho đúng.

Puka - Gin Tuấn Kiệt và 2 cặp đôi Vbiz dính vào 101 drama ngày cưới: Vì sao nên nỗi?-1

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tổ chức lễ hỏi sau 5 năm yêu

Đến phiên Puka - Gin Tuấn Kiệt, phải công nhận các lễ cưới đã làm tăng sức ảnh hưởng của cặp đôi với công chúng. Từ khoá "Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt" lọt vào top tìm kiếm và tương tác đứng đầu các bảng xếp hạng suốt nhiều tuần. Thế nhưng tổng số 17.080.529 tìm kiếm (tính từ 30/10-5/11) liên quan đến đám cưới này thì bao nhiêu % là người thật sự quan tâm cặp đôi. Bởi lẽ thời điểm vừa thông báo kết hôn, cô dâu đã vướng tin đồn nghỉ chơi với bạn thân - diễn viên Khả Như, Diệu Nhi. Song song với những diễn biến mới trong đám cưới, cư dân mạng bắt đầu soi ra loạt hint, đào lại phát ngôn, thái độ của Puka và Khả Như chỉ để thoả mãn luận điểm rằng cả hai đã thật sự nghỉ chơi. Lúc đó, cứ Puka tổ chức một nghi lễ, netizen lại bình luận thắc mắc về sự vắng mặt của Khả Như và Diệu Nhi. Người trong cuộc càng né tránh, cư dân mạng càng muốn đào ra câu chuyện "đến nơi đến chốn". Đây cũng chính là cái khó của Puka, chả nhẽ lại chọn ngày cưới để đăng đàn làm rõ drama nghỉ chơi đồng nghiệp?

"Kiếp nạn" của đôi Gin - Pu chưa dừng lại ở đó, 3 hôn lễ ở Phan Thiết - TP.HCM đến Đồng Tháp đều đi kèm một vài bàn luận tiêu cực. Ở Phan Thiết, Mạc Văn Khoa bị chê bủn xỉn vì vu vơ đùa rằng tiền mừng cưới Puka "tương đương 30 mâm bún đậu". Tiền bạc vốn là vấn đề tế nhị nhưng lại bỗng chốc biến thành chủ đề nóng để bàn luận trên các diễn đàn.

Đến mức Mạc Văn Khoa phải lên tiếng bức xúc: "Lướt nhiều trang tin MXH, tôi đọc được nhiều bài đăng 'Mạc Văn Khoa đi đám cưới bủn xỉn 1 triệu đồng'. Mọi người muốn đăng thông tin về một ai đó hãy kiểm tra chính xác rồi mới đăng chứ. Chị Puka có ngày trọng đại như thế mà mọi người đăng những thứ đó làm gì? Thay vì vậy, mọi người hãy dành những lời chúc phúc cho tình yêu của cả hai".

Dù bận trăm công nghìn việc để tổ chức các đám cưới tiếp theo nhưng vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt lại phải lên tiếng đính chính cho đồng nghiệp vì tin đồn này cũng phần nào ảnh hưởng đến danh dự của Mạc Văn Khoa. Nữ diễn viên nói: "Thực ra Mạc Văn Khoa đi tiền cưới rất là nhiều nha không phải 1 triệu đâu. Cái chuyện đó nói vui thôi mà mọi người lại giật tít, nghĩ sang hướng khác làm cho Khoa bị nói này nói kia".

Puka - Gin Tuấn Kiệt và 2 cặp đôi Vbiz dính vào 101 drama ngày cưới: Vì sao nên nỗi?-2

Mạc Văn Khoa vướng ồn ào vì nói đi cưới 30 mâm bún đậu

Puka - Gin Tuấn Kiệt vốn là những người hài hước, hết lòng vì bạn bè nên họ cũng được đáp lại bằng việc dàn sao Vbiz "quẩy" nhiệt tình trong đám cưới. Người trong cuộc vui nhưng cư dân mạng thì khắt khe. Họ cho rằng một người thất bại trong tình cảm như Hoà Minzy không nên góp mặt trong đội bưng quả. Những lời ác ý khiến Hoà Minzy tổn thương đăng status đính chính "biết thân biết phận" chỉ sang chơi cùng cặp đôi chứ không làm dâu phụ hay bê tráp.

Puka - Gin Tuấn Kiệt và 2 cặp đôi Vbiz dính vào 101 drama ngày cưới: Vì sao nên nỗi?-3

Hoà Minzy cũng dính ồn ào khi dự lễ gia tiên Puka - Gin Tuấn Kiệt

Đây vốn là một chi tiết không đáng bị mang ra soi, phụ nữ ai cũng có quyền được hạnh phúc, người như Hòa Minzy lại càng xứng đáng. Nếu không thể động viên thì cũng đừng mỉa mai bằng những định kiến xưa cũ. Rõ ràng nhân vật chính như Puka và Gin Tuấn Kiệt không đặt nặng vấn đề này, cô dâu còn lên tiếng bênh vực Hoà Minzy: "Thật ra Hoà là 1 cô gái sống rất tích cực, Puka biết Hoà đã từng trải qua những chuyện gì nên mình rất hiểu và thông cảm. Nhưng mà có những người họ sẽ không biết được những điều đó rồi nói những lời không hay cho lắm. Nhưng Hòa giống với Puka là luôn biến những cái không hay thành điều tích cực. Puka nghĩ Hòa sẽ không để tâm vào những điều đó, và có chuyện gì thì bạn bè xung quanh như Duy Khánh, Huỳnh Lập, Cara, Minh Tú và tất cả mọi người sẽ luôn bên Hòa.

Ngày hôm đó là ngày lễ hỏi thì Hoà không có trong dàn bưng quả, Hoà chỉ là 1 người bạn đến tham dự lễ hỏi đó thôi. Đối với Puka thì dù cho Hoà có ở trong dàn bưng quả đi nữa cũng không có vấn đề gì hết. Tại vì mình phải nhìn vào những điều tích cực trong cuộc sống này. Đối với người khác, người ta tin vào những điều đó thì người ta sẽ né, còn với Puka với Gin thì mình sẽ không tin tại cảm thấy những điều đó nó không hợp lý, không khoa học. Với Puka thì Puka cảm thấy chuyện đó bình thường. Thì Hoà đến dự đám cưới hoặc Hoà có bưng tráp đi nữa thì cái chuyện đó đối với Puka cũng bình thường. Nhưng mà tội Hoà ngày hôm đó, thương lắm, tại vì nhận những lời không hay, Hòa có buồn một chút và sau đó cũng hết".

Puka - Gin Tuấn Kiệt và 2 cặp đôi Vbiz dính vào 101 drama ngày cưới: Vì sao nên nỗi?-4

Puka phải lên tiếng bênh vực Hoà Minzy

Nếu đặt mình vào hoàn cảnh của Puka - Gin Tuấn Kiệt, bạn có muốn bạn bè phải viết những dòng đầy tủi thân, đăng clip đáp trả bức xúc… sau khi đến góp vui trong hôn lễ của mình?

Đâu chỉ dừng lại ở dàn sao Việt, đến cả người thân của Puka cũng dính vào những "tai bay vạ gió". Tin đồn thất thiệt lan truyền khiến nhiều khách mời không dám đến dự đám cưới cặp đôi tại Đồng Tháp. Mọi chuyện xuất phát thông tin gia đình nữ diễn viên quy định mỗi thiệp mời chỉ đi 1 người cùng nhiều yêu cầu khắt khe trong ngày cưới. Khi đó, gia đình Puka phải gặp cảnh rối ren vì khách mời liên tục gọi điện để hỏi lại thông tin trước thềm lễ cưới.

Sau hôn lễ, thay vì những bài đăng đầy cảm xúc bồi hồi khi bước sang hành trình mới thì Puka lại phải đính chính thông tin: "Không biết từ đâu ra tin đồn mỗi thiệp cưới dưới quê của em chỉ có thể đi 1 người. Ai đồn ác nhơn vậy. Trong khi gia đình em ghi thiệp là 'Trân trọng kính mời quý gia đình'. Quý gia đình thì sao là 1 người được, mà gia đình cũng chưa bao giờ thông báo là mỗi thiệp chỉ được đi 1 người luôn nha! Chưa hết đám cưới ở quê là dành cho bà con cô bác họ hàng lối xóm, không lẽ mời mỗi nhà 1 người sao mà được. Vô lý vậy cũng đồn rất tội gia đình em. Trước ngày cưới có rất nhiều người bà con xa gọi hỏi ba mẹ em chuyện này, ba mẹ em đều nói không có, gia đình mình đi mấy người cũng được không ai quy định đâu. Mà lúc gia đình đang lu bu chuẩn bị tiệc cưới còn vướng vô mấy cái tào lao này nữa coi mệt không chứ!

Có một số ít bà con gần xóm chuẩn bị đồ đi ăn cưới xong rồi lên mạng xem thông tin này cái ở nhà luôn vì ngại, chỉ để 1 người trong nhà đi (sau đám cưới em mới nghe mọi người kể lại). Thấy có vô lý không mà đồn kì vậy rồi ảnh hưởng đến người khác, không lẽ 2 vợ chồng mời vợ đi bỏ chồng ở nhà hay ngược lại. Tào lao".

Puka - Gin Tuấn Kiệt và 2 cặp đôi Vbiz dính vào 101 drama ngày cưới: Vì sao nên nỗi?-5

Những đám cưới của Puka đều dính phải thị phi không đáng có

Hết Hà Trí Quang - Thanh Đoàn, Puka - Gin Tuấn Kiệt thì đến phiên Phương Lan - Phan Đạt gặp "sóng gió". Vì ngày trọng đại của cặp đôi chỉ cách Gin - Pu hơn 1 tuần nên cả hai tranh thủ phát thiệp mời nhân dịp đi dự cưới. Đây vốn là chuyện rất bình thường nhưng cũng bị thổi bùng drama. Một netizen để bình luận chỉ trích: "Rảnh, chẳng lẽ không có ngày nào rảnh để đi mời. Vậy dẹp cưới đi". Trước ý kiến này, Phan Đạt đã đáp trả gay gắt và cho rằng nếu không thích thì netizen có thể ngừng theo dõi.

Khi Phương Lan bước vào lễ đường, Phan Đạt lại bị soi thái độ thờ ơ, thậm chí có người còn cho rằng anh bị "ép cưới". Nhất cử nhất động của nghệ sĩ thường lọt vào tầm ngắm đã quá quen thuộc, nhưng khi đặt tay gõ lên những lời bình phẩm thế kia, có bao giờ cư dân mạng nghĩ đến cảm xúc người trong cuộc?

Puka - Gin Tuấn Kiệt và 2 cặp đôi Vbiz dính vào 101 drama ngày cưới: Vì sao nên nỗi?-6

Phương Lan - Phan Đạt cũng không tránh khỏi những "kiếp nạn"

Đó chỉ là những trường hợp sao Việt gặp thị phi trong ngày cưới dạo gần đây. Trước đó, Đông Nhi cũng từng "khổ sở" vì dính ồn ào không dự đám cưới Diệu Nhi dù "em ruột" từng chơi hết ga hết số trong ngày vui của cô và Ông Cao Thắng. Nhiều người cho rằng Đông Nhi bạc bẽo, vô tình nhưng đâu ai thấu chuyện nữ ca sĩ vắng mặt là do chăm con ở bệnh viện. Tương tự với câu chuyện của Hoà Minzy - Puka, chính cô dâu Diệu Nhi không hề tỏ ra buồn phiền mà khi đó lại rất thông cảm, nữ diễn viên còn gửi quà hỏi thăm bé Winnie.

Rõ ràng, có những vấn đề không thể nhìn bên ngoài mà vội đưa ra đánh giá chung.

Puka - Gin Tuấn Kiệt và 2 cặp đôi Vbiz dính vào 101 drama ngày cưới: Vì sao nên nỗi?-7

Đông Nhi từng vướng tranh cãi vì không dự cưới Diệu Nhi

Nghệ sĩ là trách nhiệm phải làm cả đời, hãy cho cô dâu - chú rể Vbiz 1 ngày trọn hạnh phúc

Puka và Gin Tuấn Kiệt từng nói: "Những câu chuyện xung quanh đám cưới của mình mà xảy ra như vậy thì Gin và Pu rất buồn, thật sự không muốn. Vì mình muốn đó là ngày vui của mình, bạn bè, những người thân yêu thân thương của mình đến, cũng vui, hạnh phúc và không gặp phải bất cứ điều tiêu cực gì hết".

Khi sống trong hào quang nghệ thuật, những người nghệ sĩ ít nhiều cũng ý thức được sứ mệnh và trách nhiệm của họ đối với cộng đồng. Showbiz vốn lắm thị phi - không sai, các ngôi sao phải tập cách "bất nhiễm" trước ồn ào - không sai, công chúng có quyền đưa ra ý kiến, bình phẩm với nghệ sĩ - cũng không cấm cản, nhưng cuộc đời sẽ có những điều ngoại lệ. Ai cũng phải trả 4 nghi lễ quan trọng, trong đó đám cưới là dịp duy nhất con người được cảm nhận niềm vui, được cười, được vỡ oà hạnh phúc và được dõi theo từng diễn biến để lưu lại vào trong ký ức, nên hãy cho nghệ sĩ làm người bình thường một ngày. Để họ được sống trong những lời chúc mừng, trọn vẹn hạnh phúc như bao cô dâu - chú rể ngoài kia.

Trong cuốn sách, Bước chậm lại giữa thế gian vội vã có 1 câu: "Cuộc sống này, đừng chọn cho mình cách sống quá khó khăn". Tôi tin, bạn sẽ trở nên tốt đẹp và hạnh phúc hơn nếu thấu hiểu được ẩn ý và cách sử dụng khéo léo và linh hoạt ngôn từ trong giao tiếp. Đám cưới là việc trọng đại, chuyện nhỏ bé không đáng soi thì bỏ qua. Cư dân mạng có thể chẳng cần nói lời hay ý đẹp, nếu không thích hãy lẳng lặng rời đi chứ đừng cố tình tạo nên những "vết xước" bằng lời lẽ ác ý, tin đồn thất thiệt. Chỉ cần ngừng phán xét một chút đã là hành động chúc phúc cho cô dâu - chú rể Vbiz.

Puka - Gin Tuấn Kiệt và 2 cặp đôi Vbiz dính vào 101 drama ngày cưới: Vì sao nên nỗi?-8

Sao Việt cũng như người bình thường, chỉ mong một ngày vui trọn vẹn

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/puka-gin-tuan-kiet-va-2-cap-doi-vbiz-dinh-vao-101-drama-ngay-cuoi-vi-sao-nen-noi-d291327.html

Gin Tuấn Kiệt

Diễn viên Puka


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.