Vợ chồng Puka hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc, còn "đính kèm" một nhân vật đặc biệt

Sao Việt này có mối quan hệ vô cùng thân thiết với vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Tối 4/12, Puka và Gin Tuấn Kiệt khoe cùng nhau đi du lịch hưởng tuần trăng mật hậu chuỗi đám cưới liên hoàn. Vợ chồng son Vbiz chọn Hàn Quốc là nơi tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng đầu tiên sau khi về chung nhà. Suốt 4 năm kín bưng chuyện sánh đôi, giờ đây vợ chồng Gin Tuấn Kiệt thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc thân mật bên đối phương. Qua clip do Puka đăng tải, có thể thấy cả hai đều toát lên vẻ hào hứng. 

Vợ chồng Puka hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc, còn đính kèm một nhân vật đặc biệt-1
Puka và Gin Tuấn Kiệt bắt đầu hưởng tuần trăng mật sau đám cưới 
Vợ chồng Puka hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc, còn đính kèm một nhân vật đặc biệt-2
Gin Tuấn Kiệt nhí nhảnh khi bắt gặp ống kính của bà xã 
Vợ chồng Puka hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc, còn đính kèm một nhân vật đặc biệt-3
Puka tiết lộ cả hai đi du lịch Hàn Quốc 

Đặc biệt, không phải "đánh lẻ" du lịch mà Gin Tuấn Kiệt và Puka còn "đính kèm" một nhân vật đặc biệt. Không ai xa lạ, người góp mặt trong chuyến trăng mật của 2 vợ chồng chính là Duy Khánh. Nam diễn viên có mối quan hệ cực thân thiết với vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt, đây là người tham gia không sót bất kì buổi tiệc nào từ lúc cầu hôn đến các đám cưới của bạn thân.

Duy Khánh cho biết anh rất quý Puka và đã gắn bó với Gin Tuấn Kiệt từ lúc cả hai mới vào nghề. Đây có thể là lý do khiến Duy Khánh là người bạn thân duy nhất được "đặc cách" đi tuần  trăng mật cùng vợ chồng Puka. 

Vợ chồng Puka hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc, còn đính kèm một nhân vật đặc biệt-4
Duy Khánh cũng góp mặt trong chuyến du lịch của Puka - Gin Tuấn Kiệt 

Chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Puka thổ lộ: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ 'trách nhiệm' nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước". 

Vợ chồng Puka hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc, còn đính kèm một nhân vật đặc biệt-5
Duy Khánh là người bạn xuất hiện trong tất cả các ngày đặc biệt của Puka và Gin Tuấn Kiệt

 Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-chong-puka-huong-tuan-trang-mat-tai-han-quoc-con-dinh-kem-mot-nhan-vat-dac-biet-d291072.html?fbclid=IwAR2zO4uLEecX8rpQeFHMinhNeS3bRXDj5gssVzJ7LtZR51PRRTaSasGJAdk

diễn viên Puka

Gin Tuấn Kiệt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.