Puka mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn?

Puka có nhiều dấu hiệu giống như phụ nữ đang trong thai kỳ.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt được tổ chức vô cùng rình rang hồi cuối năm 2023. Hậu hôn lễ, cặp đôi luôn gắn bó không rời, thường xuyên phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. Sau 4 năm bên nhau và "chốt" lại bằng đám cưới hoành tráng, cư dân mạng cũng mong chờ gia đình nhỏ của Puka và Gin Tuấn Kiệt sớm có thành viên mới. Thời gian vừa qua, Puka không ít lần bị soi dấu hiệu như đang mang thai nhưng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Cho đến mới đây, Puka đăng bức ảnh cận mặt, hội mẹ bỉm có kinh nghiệm liền nhận ra những chi tiết đáng nghi. Cụ thể, nhiều người phát hiện khuôn mặt Puka có phần tròn trịa hơn, có gân cổ nổi rõ và đặc biệt là chiếc mũi nở. Hội phụ nữ từng trải qua bầu bí, sinh con đã nhận ra đây là những thay đổi cơ thể khi bước sang thiên chức mới.

Puka mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn?-1
Puka bị soi khuôn mặt tròn trịa, mũi nở giống với nhiều phụ nữ đang trong thai kỳ

Puka mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn?-2
Nhiều người cho rằng Puka sắp nhập hội mẹ bỉm Vbiz

Cùng với đó, dạo này Puka liên tục vắng bóng trong các sự kiện showbiz. Gần đây nhất, cô không tham gia tiệc khai trương ở Sam dù cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Thay vì đăng ảnh "full HD" khoe body nóng bỏng như trước kia thì gần đây Puka chỉ zoom cận mặt hoặc chọn góc chụp giấu vóc dáng hiện tại. Với loạt hint liên tiếp này, cư dân mạng đặt nghi vấn nữ diễn viên và Gin Tuấn Kiệt sắp gia nhập hội bố mẹ bỉm.

Giữa lúc cư dân mang xôn xao bàn tán, tối 5/4, Puka lên tiếng phủ nhận, cô nói: "Sao nhiều người nói em có bầu quá vậy. Mặt mộc em giống có bầu lắm hả ta? Em chưa có tin vui, khi nào có em thông báo cả nhà vui cùng em".

Puka mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn?-3
Trong những lần lộ diện gần nhất, Puka trông "có da có thịt"

Puka mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn?-4
Dù để lộ nhiều dấu hiệu đáng nghi nhưng Puka cho biết hiện vẫn chưa có tin vui

Puka và Gin Tuấn Kiệt về chung một nhà hồi cuối năm 2023, cả hai đã có 4 năm bên nhau không công khai trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Puka từng lên tiếng phủ nhận nghi vấn "cưới chạy bầu", cô còn check body, nhào lộn làm bằng chứng ngay trên sóng chương trình 2 ngày 1 đêm.

Khi được hỏi về những thay đổi sau khi kết hôn, Puka chia sẻ: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ 'trách nhiệm' nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

Puka mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn?-5
Cách đây không lâu, Puka khéo léo kéo tay Gin Tuấn Kiệt để che vóc dáng hiện tại của cô khi tụ họp hội bạn. Nữ diễn viên cho biết khi có tin vui sẽ chủ động thông báo

 

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/puka-mang-thai-con-au-long-sau-5-thang-ket-hon-a411094.html

Gin Tuấn Kiệt

Diễn viên Puka


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.