Quá khứ khổ cực của Diệp Lâm Anh: Ăn mì gói qua ngày, không có tiền về quê đón Tết

Diệp Lâm Anh là một nữ nghệ sĩ đa tài của làng giải trí trong nước. Ngoài các hoạt động nghệ thuật, cô còn biết đến là bà mẹ 2 con sở hữu sắc vóc nóng bỏng cùng cuộc sống sang chảnh bên chồng thiếu gia.

Quá khứ khổ cực của Diệp Lâm Anh: Ăn mì gói qua ngày, không có tiền về quê đón Tết-1

Tuy nhiên ít ai biết rằng trước khi đổi đời, Diệp Lâm Anh từng trải qua những ngày tháng đầy vất vả và cơ cực. Cụ thể, ở độ tuổi trưởng thành, nữ nghệ sĩ sinh năm 1989 là dancer chủ chốt của nhóm nhảy Big Toe - Ngón chân cái.

Quá khứ khổ cực của Diệp Lâm Anh: Ăn mì gói qua ngày, không có tiền về quê đón Tết-2
Diệp Lâm Anh từng trải qua quãng thời gian vất vả khi Nam tiến.

Từng tham gia rất nhiều các giải đấu, sự kiện biểu diễn ở cả trong và ngoài nước, cô bất ngờ rẽ hướng sang làm người mẫu. Năm 2010, Diệp Lâm Anh ghi danh vào cuộc thi "Vietnam’s Next Top Model" và tranh tài cùng: Phạm Hương, Đàm Thu Trang, Tuyết Lan, Trang Khiếu...

Dù được đánh giá là ứng viên sáng giá, song mùa giải năm đó cô chỉ đạt thành tích Top 10 chung cuộc.

Sau cuộc thi, cô bất ngờ Nam tiến nhưng không theo đuổi công việc dancer, người mẫu mà thử sức với vai trò ca sĩ. Thời gian đầu, Diệp Lâm Anh đầu quân cho một công ty giải trí với mức lương 4 triệu đồng mỗi tháng.

Lúc đó, công việc chính của cô chỉ là ở nhà thu âm, tập nhảy chứ chưa có cơ hội tiếp xúc với môi trường hoạt động chuyên nghiệp. Với nguồn thu nhập ít ỏi, nữ nghệ sĩ từng phải chịu cảnh ăn mì gói qua ngày và năm đầu tiên xa nhà đã không có tiền để về quê ăn Tết.

Thời gian dài không thấy công ty có định hướng phát triển rõ ràng và không thực hiện album cho cô như hứa hẹn, Diệp Lâm Anh quyết định "dứt áo" ra đi để tìm hướng đi mới.

Những năm sau đó, cô kiếm sống ở TP.HCM bằng việc làm huấn luyện viên Aerobic, VJ cho một kênh truyền hình dành cho giới trẻ, người mẫu đóng MV và quảng cáo... Năm 2013, Diệp Lâm Anh bắt cặp với người mẫu Thu Hiền tham gia "Cuộc đua kì thú".

Lần lượt chinh phục những hành trình khó khăn, ở chặng cuối Diệp Lâm Anh và người bạn đồng hành đã bứt phá để đạt thành tích quán quân. Cũng từ sân chơi này, cái tên Diệp Lâm Anh được nhiều người nhắc nhớ hơn.

Tận dụng sức hút thời điểm đó, cô đi hát chuyên nghiệp, đóng phim và làm MC. Tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Đức Phạm. Sau khi lập gia đình và lần lượt sinh 2 con, cô chuyên tâm vào việc vun vén tổ ấm và kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Quá khứ khổ cực của Diệp Lâm Anh: Ăn mì gói qua ngày, không có tiền về quê đón Tết-3
Hiện tại cô đã là bà mẹ 2 con và có cuộc sống giàu có.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/qua-khu-kho-cuc-cua-diep-lam-anh-an-mi-goi-qua-ngay-khong-co-tien-ve-que-don-tet-162212408102312440.htm

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.