"Quan huyện 9 tuổi" đình đám một thời ra sao ở tuổi 32?

Ở tuổi 32, Tào Tuấn tích cực tham gia các show truyền hình, nhận phim mới để lấy lại danh tiếng năm xưa.

Sao nhí đình đám màn ảnh Hoa ngữ

Tào Tuấn sinh năm 1988, anh được cha mẹ cho theo học võ từ nhỏ với mục đích rèn luyện sức khỏe. Nhờ năng khiếu võ thuật, Tào Tuấn giành được nhiều thành tích đáng nể và trở thành con cưng của Học viện Võ thuật Thượng Hải.

Khi lên 8 tuổi, nam diễn viên lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất phim Chân mệnh tiểu hòa thượng ngay từ lần đầu gặp mặt. Tác phẩm này là bệ phóng tên tuổi cho "sao nhí" họ Tào. Vai diễn "Hòa thượng nhí" cũng mang lại cho Tào Tuấn giải thưởng Diễn viên triển vọng tại Liên Hoan Phim truyền hình châu Á khi mới 9 tuổi.

Quan huyện 9 tuổi đình đám một thời ra sao ở tuổi 32?-1

Quan huyện 9 tuổi đình đám một thời ra sao ở tuổi 32?-2

Tào Tuấn từng là một trong những sao nhí quen mặt với khán giả xem truyền hình.

Năm 2001 được coi là năm đạt tới đỉnh cao sự nghiệp của Tào Tuấn khi anh liên tiếp góp mặt trong hai tác phẩm truyền hình nổi đình nổi đám Quan huyện 9 tuổi và Liên hoa đồng tử Na Tra.

Anh có cơ hội hợp tác với nhiều ngôi sao lớn như Triệu Vy, Ngô Kỳ Long, Lý Băng Băng, Ngô Thanh Liên...

Với vẻ ngoài hoạt bát, dễ thương, nét diễn xuất tinh nghịch, tự nhiên, Tào Tuấn trở thành một trong những sao nhí được khán giả yêu thích nhất thời bấy giờ, bên cạnh Thích Tiểu Long, Hác Thiệu Văn...

Quan huyện 9 tuổi đình đám một thời ra sao ở tuổi 32?-3

Quan huyện 9 tuổi đình đám một thời ra sao ở tuổi 32?-4

Khi sự nghiệp đang phát triển, Tào Tuấn tạm dừng để tập trung học tập.

Sau nhiều thành tích đáng nể, Tào Tuấn dần biến mất khỏi màn ảnh để tập trung cho việc học tập. 

Năm 18 tuổi, Tào Tuấn theo học khoa diễn xuất tại Học viện Nghệ thuật Truyền hình Thượng Hải.

Một năm sau, nam diễn viên mới tái xuất trong phần tiếp theo của Bảo Liên đăng. Sao nhí một thời tâm sự, từ khi vào đại học, anh đã trưởng thành hơn rất nhiều nhưng danh tiếng lại giảm sút vì không có dự án phim mới.

Quan huyện 9 tuổi đình đám một thời ra sao ở tuổi 32?-5

Tuy nhiên, nhiều năm vắng bóng khiến tên tuổi Tào Tuấn giảm sút, không còn nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Sau này, Tào Tuấn góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình như Đường triều thiếu niên, Nộ phòng… nhưng đều bị lu mờ giữa dàn nam thần mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Trước những cái tên đình đám như Trương Hàn, Lý Dịch Phong, Dương Dương... dường như chẳng còn ai nhớ đến cái tên Tào Tuấn đình đám một thời.

Danh tiếng tuột dốc, sự nghiệp ảm đạm

Mới đây, xuất hiện trong chương trình truyền hình về diễn xuất "Diễn viên mời vào chỗ", sao nhí một thời khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi tâm sự về sự nghiệp lận đận của mình nhiều năm qua.

"Tôi không biết tôi có nên tiếp tục với nghề nữa hay không? Tôi có thích hợp làm diễn viên hay không? Tôi nản lòng trước hiện thực rằng bản thân không thể cạnh tranh sòng phẳng với các ngôi sao khác", anh chia sẻ.

Trong chương trình, Tào Tuấn được xếp hạng B trong bảng xếp hạng diễn viên, đồng thời anh cũng là người đứng cuối cùng trong 40 người. 

Quan huyện 9 tuổi đình đám một thời ra sao ở tuổi 32?-6

Sau khi cùng nữ diễn viên Đường Nhất Phi tham gia đối diễn vai Hứa Hoan Sơn, Cố Giai trong trích đoạn phim 30 chưa phải là hết, Tào Tuấn bày tỏ sự hy vọng được 4 vị đạo diễn - giám khảo chương trình - hướng dẫn và giúp đỡ nhiều hơn.

Dù xếp hạng thấp nhưng phần thể hiện Tào Tuấn lại được giám khảo và khán giả đánh giá cao. Anh được khen ngợi nhờ khả năng thể hiện diễn biến tâm lý nhân vật tự nhiên, cảm xúc.

Đạo diễn Trần Khải Ca sau đó đã động viên tinh thần đàn em: "Tôi chưa bao giờ coi trọng xếp hạng thứ 40 của bạn, chưa bao giờ coi trọng phân loại SAB của chương trình. Điều chúng tôi coi trọng là kỹ năng diễn xuất của diễn viên trên sân khấu. Họ phải biết rốt cuộc họ đang diễn cái gì, diễn cho ai xem và với mục đích gì?".

Đạo diễn Nhĩ Đông Thăng thì gửi lời mời chân thành đến Tào Tuấn: "Em có muốn tiếp tục theo đuổi nghề diễn không? Hãy đưa Wechat cho tôi để bất cứ khi nào tôi cũng có thể gọi được em".

Quan huyện 9 tuổi đình đám một thời ra sao ở tuổi 32?-7

Quan huyện 9 tuổi đình đám một thời ra sao ở tuổi 32?-8

Quan huyện 9 tuổi đình đám một thời ra sao ở tuổi 32?-9

Quan huyện 9 tuổi đình đám một thời ra sao ở tuổi 32?-10

Quan huyện 9 tuổi đình đám một thời ra sao ở tuổi 32?-11

Quan huyện 9 tuổi đình đám một thời ra sao ở tuổi 32?-12

Tào Tuấn đầu tư cho hình ảnh, chăm chỉ tham gia các chương trình thực tế với mong muốn lấy lại danh tiếng năm nào.

Sự ủng hộ của các đạo diễn và khán giả trong chương trình như một nguồn động viên lớn dành cho Tào Tuấn. Sau khoảng thời gian khó khăn, nhiều người hy vọng anh sẽ sớm quay lại màn ảnh và tạo nên dấu ấn khác biệt.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quan-huyen-9-tuoi-dinh-dam-mot-thoi-ra-sao-o-tuoi-32-162202210074527525.htm

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.