Quản lý Tangmo “Chiếc Lá Bay” thừa nhận lừa nữ diễn viên đi “tiếp khách” ở khách sạn?

Thậm chí còn xảy ra tranh cãi trên thuyền trước khi Tangmo "Chiếc Lá Bay" gặp nạn.

Vào hôm 5/3 vừa qua, trên mạng xôn xao trước đoạn tin nhắn được cho là của Gatick - quản lý Tangmo Nida cùng một người bí ẩn.

Trong đoạn tin nhắn, Gatick cảm ơn người không rõ danh tính kia vì đã liên hệ để giúp đỡ mình. Người này khuyên cô nên nói ra tất cả sự thật, phí luật sư sẽ do họ chịu trách nhiệm chi trả. Đáng chú ý, Gatick nói rằng bản thân đã bị ép buộc và đang cảm thấy sai lầm vì chấp nhận làm việc này.

Mới đây, kênh Thairath đã liên hệ được với chủ nhận đoạn tin nhắn trên. Người này là Jack Raja Hyder - hay còn gọi là Bang Jack. Anh từng là thành viên đội đua xe của Benz Racing.

Quản lý Tangmo Chiếc Lá Bay” thừa nhận lừa nữ diễn viên đi tiếp khách” ở khách sạn?-1

Quản lý Tangmo Chiếc Lá Bay” thừa nhận lừa nữ diễn viên đi tiếp khách” ở khách sạn?-2

Đoạn tin nhắn được cho là giữa Gatick và Bang Jack.

Bang Jack cho biết, sau khi biết vụ tai nạn của Tangmo, anh đã chủ động nhắn tin với Gatick và nói rằng sẽ giúp đỡ cô. Bang Jack đã chuyển 300.000 Baht (khoảng 209 triệu đồng) giúp Gatick trả chi phí thuê luật sư, với điều kiện cô phải công khai toàn bộ sự thật.

Đáng chú ý, trong đoạn chat, người được cho là Gatick có nói câu: "Tôi sai khi nhận công việc ấy". Công chúng cho rằng, phải chăng Gatick thừa nhận lừa Tangmo đi "tiếp khách". Chia sẻ với truyền thông, Bang Jack nói rằng, chuyến tàu lần này là công việc "tiếp khách" do Gatick nhận mà không hề cho Tangmo biết.

Quản lý Tangmo Chiếc Lá Bay” thừa nhận lừa nữ diễn viên đi tiếp khách” ở khách sạn?-3

Bang Jack khẳng định bản thân là người gửi tin nhắn cho Gatick.

Quản lý Tangmo Chiếc Lá Bay” thừa nhận lừa nữ diễn viên đi tiếp khách” ở khách sạn?-4

Theo đó, công việc "tiếp khách" lần này là đưa Tangmo tới gặp một "ông lớn" là doanh nhân - người đang chờ ở khách sạn ven sông Chao Phraya. Bang Jack cho biết, Gatick còn gửi cả 5 - 6 clip bằng chứng cho anh. Thế nhưng anh chỉ gửi hình chụp từ đoạn tin nhắn vì không tiện chia sẻ những đoạn clip đó.

Thế nhưng, Bang Jack có giải thích về nội dung trong những đoạn clip đó cho truyền thông: "Tôi nghe thấy tiếng là khi họ bắt đầu cãi nhau. Hình ảnh clip bị giật do họ cãi nhau. Có tiếng, nhưng hình ảnh bị giật, khoảng mấy giây sau thì đen hẳn. Màn hình tối đen nhưng vẫn nghe được tiếng của tất cả họ.

Theo những gì tôi nghe được thì có tiếng đàn ông nói từ 'mày - tao'. Tiếp đó là tiếng phụ nữ, nhưng không thể chắc chắn rằng đó là tiếng của Tangmo hay của bạn cô ấy. Người phụ nữ này nói: 'Đã nói rồi là không thích nhận việc kiểu này, tôi không đi. Đưa tôi về, nếu không khi xuống tôi sẽ tới đồn để báo án'. Tiếp đó thì có tiếng đàn ông vang lên rằng: 'Tao thuê mày, mày phải đi tới gặp 'ông lớn'".

Theo Pháp luật và bạn đọc


Sao Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.