Quang Dũng lần đầu nói về yêu đồng tính và chuyện ly hôn Jennifer Phạm

Xuất hiện trong đoạn trailer chương trình “60 phút rực rỡ”, Quang Dũng khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên chia sẻ về tin đồn yêu đồng tính với nhạc sĩ Lê Quang.

Xuất hiện trong đoạn trailer chương trình “60 phút rực rỡ”, Quang Dũng khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên chia sẻ về tin đồn yêu đồng tính với nhạc sĩ Lê Quang.

Theo đó, cùng xuất hiện với nam ca sĩ trong chương trình lần này còn có Hoa hậu Jennifer Phạm – vợ cũ của anh cùng với trợ lý Hồ Lan Vy và nhạc sĩ Lê Quang.

Mở đầu đoạn trailer, khi MC Minh Đức hỏi đùa Lê Quang rằng nghe đồn Quang Dũng  là tay nhậu có cỡ thì nam nhạc sĩ nhanh chóng khẳng định: “Nếu nói Quang Dũng uống nhiều thì không đúng, mà cậu ấy uống quá nhiều”.

Đồng thời, Lê Quang còn cho biết thời gian Quang Dũng bắt đầu làm liveshow, họ gắn bó “như hình với bóng" bởi “ban ngày là cà phê, ban đêm là nhậu, tính đủ thứ chuyện nên có một khoảng thời gian giang hồ còn đồn Lê Quang và Quang Dũng “cặp” với nhau”.

Quang Dũng lần đầu nói về yêu đồng tính và chuyện ly hôn Jennifer Phạm-1

Quang Dũng và nhạc sĩ Lê Quang.

Tiếp lời, Quang Dũng còn tiết lộ rằng ngày xưa đi diễn hai người luôn bị sắp xếp ở chung phòng, chung giường khách sạn với nhau vì lý do “Lê Quang là của Quang Dũng”.

“Khi ấy phòng 1 giường, anh Lê Quang nằm lên giường chưa được 10 giây là đã ngáy còn tôi thì khó ngủ nên cuối cùng phải nằm dưới đất. Hai anh em luôn đi với nhau nên ban tổ chức cũng luôn xếp cùng phòng cứ như mặc định vậy. Hai anh em gắn kết với nhau rất nhiều và nhờ những kỉ niệm đó nên tôi luôn trân quý tình cảm này”, Quang Dũng nói.

Còn với trợ lý Hồ Lan Vy, cô tiết lộ Quang Dũng là một người con hiếu thảo vì “có lần sau khi diễn xong, anh Quang Dũng đi nhậu đêm. Mẹ anh ấy vì lo cho sức khỏe của anh nên gọi điện thoại kêu về, chỉ trong 5-10 phút sau thì anh Dũng đã có mặt ở nhà”.

Quang Dũng lần đầu nói về yêu đồng tính và chuyện ly hôn Jennifer Phạm-2

Nghe đến đây, nam ca sĩ liền bày tỏ: “Lúc nhỏ tôi hay sợ mẹ giận, nhưng bây giờ lớn lên tôi lại sợ mẹ buồn. Giận thì có thể nguôi ngoai, nhưng nỗi buồn thì cứ âm ỉ trong lòng”. Đồng thời nam ca sĩ khẳng định rằng anh có được ngày hôm nay là nhờ sự ủng hộ lớn từ phía gia đình

Bên cạnh đó, trong chương trình, Quang Dũng còn có những chia sẻ liên quan đến vợ cũ - Hoa hậu Jennifer Phạm, nam ca sĩ thừa nhận anh và vợ cũ phải tốn không ít thời gian để có thể cởi mở và gặp lại nhau.

“Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”, anh nói.

Quang Dũng lần đầu nói về yêu đồng tính và chuyện ly hôn Jennifer Phạm-3

Gia đình Quang Dũng - Jennifer Phạm trước khi ly hôn.

Đặc biệt, chia sẻ về cậu con trai Bảo Nam, anh trải lòng: “Cuộc đời mỗi người đều trải qua nhiều giai đoạn, nhưng điều hạnh phúc nhất đối với một người trưởng thành là khi được làm cha, làm mẹ”.

Theo đó, cảm giác lần đầu tiên được bế con trai từ phòng sinh ra ngoài khiến anh không thể nào diễn tả được, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của đời người; rồi tình thương, niềm hạnh phúc đó được nhân lên khi được nhìn con khôn lớn từng ngày.

Quang Dũng lần đầu nói về yêu đồng tính và chuyện ly hôn Jennifer Phạm-4

Quang Dũng và con trai Bảo Nam.

Quang Dũng sinh năm 1975 tại Bình Định, anh được khán giả yêu mến qua những ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, trầm lắng như "Còn ta với nồng nàn, "Còn đó chút hồng phai", "Vì đó là em", "Về đâu em hỡi", "Vị ngọt đôi môi", "Chuyện của tôi", "Khi",...

Đồng thời anh cũng là một trong số rất ít nam ca sĩ thành công với những nhạc phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Bên cạnh đó, Quang Dũng cũng góp mặt trong một số bộ phim như “Gái nhảy” phần 2, “Những chiếc lá thời gian”.

Quang Dũng lần đầu nói về yêu đồng tính và chuyện ly hôn Jennifer Phạm-5

Về đời tư, người tình đầu tiên được Quang Dũng công khai và coi là tri kỉ suốt đời chính là “búp bê” Thanh Thảo. Mặc dù vấp phải nhiều sự phản đối thời điểm ấy nhưng cặp đôi vẫn gắn bó và yêu nhau được 4 năm, Thanh Thảo còn từng có lần về ra mắt gia đình Quang Dũng nhưng cuối cùng cả hai đã chia tay.

Quang Dũng lần đầu nói về yêu đồng tính và chuyện ly hôn Jennifer Phạm-6

Hiện tại, Thanh Thảo đã lấy chồng là Việt Kiều Mỹ tên Tom Han và sinh con gái đầu lòng, tuy nhiên giữa cô và Quang Dũng vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp khi thường xuyên hỗ trợ nhau trên con đường ca hát cũng như cuộc sống.

Sau đó, Quang Dũng gặp và kết hôn với Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 - Jennifer Phạm vào tháng 7/2007 sau khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim nhựa “Những chiếc lá thời gian” vào cuối năm 2006. Đầu năm 2008, con trai Bảo Nam chào đời khiến hạnh phúc của họ nhân thêm nhiều lần.

Tuy nhiên vào cuối năm 2009, Quang Dũng và Jennifer Phạm đã “đường ai nấy đi” sau 3 năm chung sống. Jennifer Phạm sau đó đã tái hôn với doanh nhân Đức Hải và mới đây cô chia sẻ đang mang thai lần 4.

Quang Dũng lần đầu nói về yêu đồng tính và chuyện ly hôn Jennifer Phạm-7

Gia đình hiện tại của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Quang Dũng lần đầu nói về yêu đồng tính và chuyện ly hôn Jennifer Phạm-8

Hiện tại, ở tuổi 44, dù vẫn sở hữu vẻ ngoài điển trai thu hút cùng khối tài sản kếch xù với biệt thự và xế hộp cao cấp nhưng Quang Dũng vẫn chọn sống một mình mặc cho những “bóng hồng” từng bước qua cuộc đời anh đã có “bến đỗ hạnh phúc” riêng.

theo Tiền Phong


Jennifer Phạm

Quang Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.