Quang Dũng và vợ cũ Jennifer Phạm hội ngộ, bất ngờ tuyên bố: "Sau bao nhiêu năm hai đứa vẫn xứng đôi", đặc biệt Thanh Thảo còn cổ vũ “hôn đi” gây thích thú

Là vợ chồng cũ nhưng khi gặp lại, Quang Dũng và Jennifer Phạm vẫn giữ thái độ rất văn minh với nhau.

Chiều tối 24/4, Quang Dũng đã xuất hiện tại liveshow của ca sĩ Dương Triệu Vũ với tư cách khách mời. Trùng hợp là vợ cũ của anh - Hoa hậu Jennifer Phạm chính là MC của đêm nhạc. Khi có dịp hội ngộ, Quang Dũng và Jennifer Phạm đều tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái tương tác với nhau trên sân khấu.

Đáng chú ý, trong phần giới thiệu bài hát tiếp theo, Quang Dũng đã bất ngờ nói: "Sau bao nhiêu năm hai đứa vẫn xứng đôi". Trước lời nói vui của chồng cũ, Jennifer Phạm cũng phối hợp rất ăn ý khi hỏi khán giả: "Quý vị có đồng ý không ạ?" và đứng sát lại với nam ca sĩ. Bất ngờ hơn ở dưới khán đài, ca sĩ Thanh Thảo - cũng là người cũ của ca sĩ Quang Dũng còn la lớn "hôn đi, hôn đi" khiến khán giả thích thú.


Quang Dũng khen mình và Jennifer Phạm sau bao năm vẫn đẹp đôi

Quang Dũng và vợ cũ Jennifer Phạm hội ngộ, bất ngờ tuyên bố: Sau bao nhiêu năm hai đứa vẫn xứng đôi, đặc biệt Thanh Thảo còn cổ vũ hôn đi” gây thích thú-1Quang Dũng và vợ cũ Jennifer Phạm hội ngộ, bất ngờ tuyên bố: Sau bao nhiêu năm hai đứa vẫn xứng đôi, đặc biệt Thanh Thảo còn cổ vũ hôn đi” gây thích thú-2
Cặp đôi một thời đã có màn tương tác ăn ý trên sân khấu

Quang Dũng và Jennifer Phạm nên duyên vào năm 2006, từng có một chuyện tình được ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Năm 2007, cặp đôi ca sĩ - Hoa hậu chính thức kết hôn, có chung với nhau một quý tử tên là Bảo Nam. Được xem là một gia đình "kiểu mẫu" của làng giải trí lúc bấy giờ nhưng đến cuối năm 2010, cặp đôi đã tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Dẫu vậy, hậu ly hôn Quang Dũng và Jennifer Phạm vẫn giữ quan hệ tốt đẹp và thường dành nhiều lời khen cho nhau.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quang-dung-va-vo-cu-jennifer-pham-hoi-ngo-bat-ngo-tuyen-bo-sau-bao-nhieu-nam-hai-dua-van-xung-doi-dac-biet-thanh-thao-con-co-vu-hon-di-gay-thich-thu-22202124420623401.htm

Jennifer Phạm

Quang Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.