Quang Lê bức xúc lên tiếng về clip phát ngôn nhạy cảm với Ngân 98

Quang Lê đính chính trên trang cá nhân rằng anh không sử dụng tài khoản Tik Tok sau khi đoạn clip của nam ca sĩ trên nền tảng này gây xôn xao dư luận.

Vừa qua, trên mạng xã hội Tik Tok xuất hiện đoạn clip có Quang Lê và Ngân 98 cùng xuất hiện. Khi bạn gái Lương Bằng Quang hỏi: "Anh nhìn đi đâu vậy?" thì nam ca sĩ hồn nhiên đáp: "Anh hay coi livestream, nghe em nói vòng 1 của em là tự nhiên nên nay anh mới nhìn".

Phát ngôn của Quang Lê bị cho là thiếu tế nhị và kém duyên, khiến cư dân mạng chỉ trích khá nhiều. Đáng nói, clip này lại được đăng tải lên tài khoản Tik Tok có tên "casiquangle.official", có dấu tick xanh với hơn 58 nghìn người theo dõi.

Quang Lê bức xúc lên tiếng về clip phát ngôn nhạy cảm với Ngân 98-1

Đoạn clip bị cho là có phát ngôn phản cảm của Quang Lê và Ngân 98

Tuy nhiên, mới đây, Quang Lê đã có bài đăng đính chính trên fanpage. Nam ca sĩ cho biết anh không hề sử dụng mạng xã hội Tik Tok, vì vậy tài khoản đăng đoạn clip gây tranh cãi kia không phải do anh sở hữu. Quang Lê cũng tỏ thái độ gay gắt với những người không kiểm chứng thông tin.

Quang Lê bức xúc lên tiếng về clip phát ngôn nhạy cảm với Ngân 98-2

Quang Lê bức xúc lên tiếng về clip phát ngôn nhạy cảm với Ngân 98-3

Thực chất, đoạn clip của Quang Lê và Ngân 98 gây tranh cãi gần đây được cắt từ một livestream vào tháng 9/2020 và cũng từng khiến dư luận xôn xao tại thời điểm đó.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quang-le-buc-xuc-len-tieng-ve-clip-phat-ngon-nhay-cam-voi-ngan-98-162211707150137626.htm

Quang Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.