Quang Lê gây sốc khi công khai ảnh ôm hôn bạn gái 9x

Nam ca sĩ cũng đã sẵn sàng tính chuyện kết hôn với người yêu trong thời gian tới.

Nam ca sĩ cũng đã sẵn sàng tính chuyện kết hôn với người yêu trong thời gian tới.

Tối 13/3, nhiều khán giả đã bất ngờ khi Quang Lê đăng tải hình ảnh tình cảm cùng bạn gái 9x – Thanh Bi. Nam ca sĩ viết lời nhắn nhủ “Chỉ hai đứa mình thôi nhé”, và bày tỏ rằng, người yêu hiện tại chính là động lực để anh đối mặt với những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Hình ảnh này khiến fan bất ngờ bởi đây được xem là lần đầu tiên Quang Lê công khai đăng ảnh tình cảm với bạn gái trên trang cá nhân.

Theo tiết lộ từ đại diện của nam ca sĩ, thời gian gần đây, Quang Lê rất đắt show cả trong lẫn ngoài nước. Tuy vậy, anh vẫn luôn dành thời gian cho bạn gái, thậm chí rất nghiêm túc với mối quan hệ cùng người đẹp 9x.

Quang Lê gây sốc khi công khai ảnh ôm hôn bạn gái 9x - 1

Quang Lê công khai bày tỏ tình cảm với bạn gái 9x.

“Lần này anh ấy tiếp tục công khai tình cảm với Thanh Bi cũng là cách để khẳng định rằng, Quang Lê đã sẵn sàng cho việc xây dựng mái ấm riêng”, đại diện nam ca sĩ tiết lộ.

Được biết, Quang Lê và người yêu có ít điều kiện ở gần nhau, do nam ca sĩ phải di chuyển nhiều nơi để ca hát phục vụ khán giả. Tuy nhiên, Thanh Bi vẫn luôn ủng hộ và thông cảm với công việc của bạn trai. Thậm chí, khi Quang Lê vướng phải tin đồn về giới tính, cô cũng phớt lờ và một lòng tin tưởng người yêu.

Quang Lê gây sốc khi công khai ảnh ôm hôn bạn gái 9x - 2

 Quang Lê khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khoá môi Thanh Bi.

Nói về khó khăn khi yêu bạn gái hotgirl, Quang Lê chia sẻ, khi lựa chọn người đồng hành với mình, anh cũng có nhiều băn khoăn. "Vì thực tế tôi phải đi về giữa Việt Nam và Mỹ nên mọi thứ sẽ không dễ dàng. Do đó, khi tôi đến với Thanh Bi, chắc chắn cô ấy phải chấp nhận cuộc sống không ổn định của nghệ sĩ. Và khó có người vợ nào cũng có thể chấp nhận việc chồng vắng nhà. Đó là cái tôi lo ngại nhất", Quang Lê nói.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Quang Lê cũng từng lấp lửng ý định sinh con trong năm nay. Tuy nhiên, anh chưa vội tiết lộ thời điểm sẽ rước bạn gái 9x về dinh.

Được biết, Thanh Bi tên thật là Lại Thanh, cô đang là cái tên khá nổi đối với giới trẻ Hà Nội. Bạn gái Quang Lê từng gây ấn tượng với nhiều bộ ảnh nóng bỏng, gợi cảm. Thanh Bi cũng từng xuất hiện trong một số bộ phim và MV ca nhạc, thậm chí từng tham gia diễn xuất cùng các danh hài có tiếng của miền Bắc như Chiến Thắng.

Một số hình ảnh ngọt ngày gần đây của Quang Lê và người yêu Thanh Bi:

Quang Lê gây sốc khi công khai ảnh ôm hôn bạn gái 9x - 3

Cặp đôi liên tục bày tỏ tình cảm dành cho nhau.

Quang Lê gây sốc khi công khai ảnh ôm hôn bạn gái 9x - 4

Mỗi khi nhắc đến người yêu 9x, nam ca sĩ đều khẳng định anh rất nghiêm túc với mối quan hệ này.

Quang Lê gây sốc khi công khai ảnh ôm hôn bạn gái 9x - 5

Hiện tại, nam ca sĩ đã có ý định tính chuyện lâu dài với bạn gái.


Theo Dân Việt

sao Việt

Quang Lê

Thần tượng bolero


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.