Quang Lê: Tôi từng cưới vợ năm 22 tuổi và ly hôn sau 6 tháng sống chung nhà

Quang Lê từng cưới vợ lúc 22 tuổi do gia đình sắp đặt hôn nhân nhưng cả hai chia tay sau 6 tháng chung nhà.

Trong chương trình Nhà có khách, trò chuyện cùng Thúy Nga, ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng về những tin đồn tình ái xoay quanh mình. Cụ thể trước tin đồn ''quen một lúc hai ba cô'', Quang Lê nói: "Đời tôi chịu khổ nhiều rồi, có tiếng mà không có miếng".

Quang Lê: Tôi từng cưới vợ năm 22 tuổi và ly hôn sau 6 tháng sống chung nhà-1

Quang Lê lên tiếng về các tin đồn tình ái với Hà Thanh Xuân, Mai Thiên Vân trong chương trình "Nhà có khách".

Nam ca sĩ cũng đính chính tin đồn tình cảm với Hà Thanh Xuân: " Lúc Hà Thanh Xuân chưa có chồng, ai cũng đồn chúng tôi quen nhau. Đùng một cái, Hà Thanh Xuân cưới Vua cá Koi, tôi không biết gì hết, có miếng gì đâu".

Gần đây, khi Hà Thanh Xuân chia tay "Vua cá Koi", Quang Lê tiếp tục bị đồn sắp cưới cô. Tuy nhiên, Quang Lê cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp chung sân khấu, thường đi hát cùng nên thân thiết. Ngoài đi diễn chung, họ thường gặp gỡ, ăn uống cùng nhau.

"Đến giờ, họ vẫn tung tin chúng tôi sắp cưới. Cả tôi và Hà Thanh Xuân đều đính chính nhưng họ không chịu tin. Chúng tôi không yêu nhau. Tôi và Hà Thanh Xuân chơi rất thân với nhau, hiểu nhau. Hà Thanh Xuân trong thời gian qua đã chịu nhiều đau thương rồi, bây giờ tôi không muốn làm nàng ấy tổn thương thêm nữa", anh nói.

Theo Quang Lê, anh và Hà Thanh Xuân trước đây không e ngại điều gì. Tuy nhiên, sau khi cô lấy chồng, mối quan hệ giữa họ có khoảng cách.

"Thời gian đó, Hà Thanh Xuân còn độc thân, chúng tôi lại thân với nhau nên làm gì cũng được, không ai ý kiến gì. Vì thế nên chúng tôi hay đi chơi, quay clip với nhau. Trong một năm Xuân lấy chồng, tôi và Xuân tự xa nhau ra, dù là bạn bè nhưng cũng có khoảng cách lớn. Đồng nghiệp hiểu cho nhau nhưng chồng của Xuân chưa chắc đã hiểu vì không ở trong showbiz", Quang Lê nói thêm.

Quang Lê: Tôi từng cưới vợ năm 22 tuổi và ly hôn sau 6 tháng sống chung nhà-2

Dù có nhiều tin đồn tình ái nhưng Quang Lê vẫn độc thân ở thời điểm hiện tại.

Nam ca sĩ cho rằng khi nghệ sĩ lập gia đình, người chồng hoặc người vợ cần thấu hiểu mới lấy được, như vợ chồng Mai Thiên Vân. Quang Lê chia sẻ: "Mai Thiên Vân đi với tôi cả ngày cả đêm nhưng chồng Mai Thiên Vân đâu nói gì. 12 giờ đêm tôi lái xe qua nhà Mai Thiên Vân. Cả hai cùng đi ra biển, lòng vòng uống cà phê, nói chuyện… nhưng chồng Mai Thiên Vân không hề ghen tuông hay nói gì. Bởi chồng Mai Thiên Vân làm nhiều chương trình cho chúng tôi nên quá hiểu giới showbiz".

Dù có nhiều tin đồn tình ái nhưng Quang Lê vẫn độc thân ở thời điểm hiện tại. Nói về hôn nhân, Quang Lê cho biết: "Ở tuổi này, tôi nghĩ mình cũng nên kiếm một ai đó, vì qua tuổi 40 rồi nhưng không biết duyên đến đâu". Trong khi đó, Thúy Nga cho rằng Quang Lê là người nghệ sĩ, trẻ trung, yêu thích bay nhảy tung tăng, nên để có được bến đỗ là rất khó.

Là người kín tiếng trong đời tư, ít ai biết Quang Lê từng cưới vợ lúc 22 tuổi do gia đình sắp đặt hôn nhân nhưng cả hai chia tay sau 6 tháng chung nhà. Trong một lần chia sẻ với báo chí, Quang Lê cho biết: "Năm 22 tuổi, tôi đã lập gia đình, cưới vợ, tổ chức tiệc cưới đàng hoàng. Tôi tâm sự với vợ và cô ấy đồng ý "hy sinh'', để tôi sang Mỹ phát triển sự nghiệp âm nhạc. Nhưng 6 tháng sau đám cưới, cô ấy có bạn trai mới. Cả hai đã thống nhất chờ nhau ba năm nhưng chỉ 6 tháng mà cô ấy có người mới thì tôi thấy tình yêu đó không đủ lớn. Quyết định chấm dứt tình cảm, tôi buồn nhưng không tiếc. Đến bây giờ, cô ấy vẫn theo dõi âm nhạc của tôi. Cô ấy đã có cuộc sống riêng hạnh phúc ở TP.HCM bên chồng và ba con".

Quang Lê cũng tiết lộ việc anh được mai mối cho một cô gái giàu có tuy nhiên, anh không có suy nghĩ lấy người giàu để sống sung túc. Nam ca sĩ cho biết anh không sợ hôn nhân, nhưng sợ ràng buộc. Anh mong muốn tìm được người có thể hiểu, chấp nhận những gì anh có.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/quang-le-toi-tung-cuoi-vo-nam-22-tuoi-va-ly-hon-sau-6-thang-song-chung-nha-ar879072.html

Quang Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.