Không chỉ sòng phẳng cát xê, Quang Lê còn từng tặng Phương Mỹ Chi món quà gì đặc biệt mà tận 210 triệu thế này?

Cách đây 8 năm, Quang Lê đã mạnh tay chi hơn 210 triệu đồng để tặng con gái nuôi một món quà ý nghĩa khi mới bước chân vào showbiz.

Thời gian gần đây, dân mạng liên tục bàn tán về câu chuyện con nuôi trong showbiz. Ngoài Phi Nhung - Hồ Văn Cường, mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi cũng được netizen đặc biệt chú ý. Những câu chuyện trong quá khứ của 2 ba con liên tục được netizen tìm hiểu và chia sẻ lại.

Sau khi đoạt vị trí Á quân The Voice Kids 2013, Mỹ Chi được Quang Lê nhận nuôi và đỡ đầu trong suốt 7 năm. Ngoài việc giới thiệu những show diễn lớn ở cả trong nước lẫn hải ngoại, tổ chức liveshow riêng và thực hiện sản phẩm âm nhạc cho con, nam ca sĩ còn từng tặng Phương Mỹ Chi nhiều món quà đắt đỏ.

Năm 2013 khi vừa trở về từ Mỹ, anh đã mang theo chiếc micro trị giá tận 10 ngàn USD (khoảng 210 triệu VND thời điểm đó) như đã hứa để tặng cho con thu âm album mới. Được biết, đây là chiếc micro được anh đặt làm riêng cho cô bé dân ca. Món quà này vô cùng có ý nghĩa với Phương Mỹ Chi tại thời điểm cô mới theo đuổi con đường ca hát.

Không chỉ sòng phẳng cát xê, Quang Lê còn từng tặng Phương Mỹ Chi món quà gì đặc biệt mà tận 210 triệu thế này?-1

Năm 2013, Quang Lê đã tặng con nuôi 1 chiếc micro trị giá 210 triệu đồng

Không chỉ sòng phẳng cát xê, Quang Lê còn từng tặng Phương Mỹ Chi món quà gì đặc biệt mà tận 210 triệu thế này?-2

Nam ca sĩ vô cùng chiều chuộng và luôn sẵn sàng giúp đỡ con ở thời điểm cô bé mới bước chân vào showbiz

Không chỉ tặng quà đắt đỏ, cuối năm 2013, Quang Lê còn cho thêm Phương Mỹ Chi tiền để động viên tinh thần tài năng nhí, giúp cô bé mua căn nhà mới khang trang hơn cho gia đình. Mỗi lần lưu diễn chung, anh mạnh tay đưa con đi mua sắm. Ngoài ra, nam ca sĩ còn đưa 2 mẹ con Mỹ Chi đi nước ngoài và chịu toàn bộ chi phí đi lại.

Anh cũng cho biết, dù cát xê của con nuôi ở hải ngoại cao chót vót, song khi trừ chi phí đi lại và ăn ở thì số tiền thu về cũng không còn nhiều. Hiểu được điều này nên cô bé dân ca cũng rất gần gũi và yêu quý ba nuôi. Đến thời điểm hiện tại, dù đã rời khỏi công ty của Quang Lê nhưng Phương Mỹ Chi vẫn giữ liên lạc và sẵn sàng có mặt mỗi khi ba cần.

Không chỉ sòng phẳng cát xê, Quang Lê còn từng tặng Phương Mỹ Chi món quà gì đặc biệt mà tận 210 triệu thế này?-3

Quang Lê chăm sóc con gái mỗi lần đi biểu diễn

Không chỉ sòng phẳng cát xê, Quang Lê còn từng tặng Phương Mỹ Chi món quà gì đặc biệt mà tận 210 triệu thế này?-4

Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dù Phương Mỹ Chi đã rời công ty Quang Lê

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-chi-song-phang-cat-xe-quang-le-con-tung-tang-phuong-my-chi-mon-qua-gi-dac-biet-ma-tan-210-trieu-the-nay-220211869343816.htm

Phương Mỹ Chi

Quang Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.