Quế Vân vẫn đăng ảnh vui vẻ bên bạn trai chỉ vài tiếng trước khi tung clip tố đập phá nhà cửa, bỏ đi vì "trà xanh" hơn 10 tuổi?

Động thái trước đó của Quế Vân khiến nhiều người theo dõi Facebook của cô không khỏi cảm thấy khó hiểu.

Khuya ngày 18/3, bà bầu 5 tháng Quế Vân làm MXH dậy sóng khi bất ngờ tung đoạn clip quay lại cảnh căn nhà của mình bị đập phá la liệt, chiếc bàn kính bị tác động lực mà vỡ thành từng mảnh. Cô viết trên trang cá nhân: Em biết được cảnh cáo chị ấy và nói không được liên quan đến gia đình mình nữa vậy mà chị ấy mách anh thế nào mà anh nỡ về nhà đập phá đổ đạc rồi bỏ đi. Con mình mới 5 tháng trong bụng thôi anh đừng như thế không tốt đâu!

Ngay lập tức, bạn bè và các fan hâm mộ của cô đã vào động viên thăm hỏi, khuyên bà bầu nên giữ bình tĩnh trong thời điểm này vì dù sao vẫn phải quan tâm đến cái thai trong bụng. Nhiều người cho rằng họ cảm thấy sốc, không nghĩ là gia đình Quế Vân có trục trặc. Nguyên nhân cũng đến từ động thái trước đó của Quế Vân.

Quế Vân vẫn đăng ảnh vui vẻ bên bạn trai chỉ vài tiếng trước khi tung clip tố đập phá nhà cửa, bỏ đi vì trà xanh hơn 10 tuổi?-1

Quế Vân làm nhiều người sốc vì tung clip tố bạn trai đập trai đập phá nhà cửa

Quế Vân vẫn đăng ảnh vui vẻ bên bạn trai chỉ vài tiếng trước khi tung clip tố đập phá nhà cửa, bỏ đi vì trà xanh hơn 10 tuổi?-2

Cô hạnh phúc khoe mình đang mang bầu trên Facebook cá nhân vào hồi 4/3

Cách đó vài tiếng thôi, Thuý Vân còn khoe hình ảnh hạnh phúc của mình và bạn trai trên Facebook cá nhân. Team qua đường mà đọc caption của bà bầu kiểu gì cũng sẽ ghen tị, cô viết: Mọi người nói tướng phu thê mà mình nhìn mãi bây giờ mới thấy giống thiệt. Cả nhà có thấy vậy hông nè? - Kèm theo đó là bức ảnh selfie thân thiết của mình và bạn trai.

Quế Vân vẫn đăng ảnh vui vẻ bên bạn trai chỉ vài tiếng trước khi tung clip tố đập phá nhà cửa, bỏ đi vì trà xanh hơn 10 tuổi?-3

Status này được đăng chỉ trước vài tiếng xảy ra vụ việc bạn trai đập phá, bỏ nhà đi

Hiện tại chúng tôi vẫn đang liên lạc với Quế Vân để làm rõ vụ việc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/que-van-van-dang-anh-vui-ve-ben-ban-trai-chi-vai-tieng-truoc-khi-tung-clip-to-dap-pha-nha-cua-bo-di-vi-tra-xanh-hon-10-tuoi-162211803093459759.htm

Quế Vân


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.