Quốc Trường: Tin nhắn yêu thương kiểu "chồng ơi yêu lắm", "chết vì chồng mất" thì tôi nhận được nhiều lắm"

"Người ta sẽ bảo tôi nói xạo, nhưng sự thật là chưa bao giờ tôi nhận được tin nhắn như thế. Hoặc có thể, tôi chưa đủ nổi tiếng để người ta gạ gẫm mình" – Quốc Trường cho biết.

Tại chương trình Khách đến chơi nhà của đài phát thanh VOH, diễn viên Quốc Trường đã có nhiều chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề của mình.

Có một số người chê tôi thoại hơi nặng nề
Một số người chê tôi béo trên phim điện ảnh. Sở dĩ vậy vì mẹ tôi có gương mặt tròn, phúc hậu. Mặt tôi giống mẹ nên dù gầy thế nào vẫn có nọng dưới cằm và tròn tròn nên nhìn béo. Bởi vậy, lên phim mặt tôi không ăn hình. Đó cũng là hạn chế của tôi khi đóng phim điện ảnh.

Quốc Trường: Tin nhắn yêu thương kiểu chồng ơi yêu lắm, chết vì chồng mất thì tôi nhận được nhiều lắm-1
Trong dự án phim tiếp theo, tôi sẽ phải giảm cân kịch liệt, ở ngoài phải thật ốm thì lên phim mới vừa. Ít nhất tôi phải giảm 5kg tới 7kg.

Chuyển qua đóng điện ảnh, tôi mới thấy mình còn nhiều khuyết điểm, về ngoại hình lẫn diễn xuất. Tôi rất sợ bị chê nhưng vẫn phải đọc mọi bình luận để biết mình khuyết về cái gì.

Cũng may là hồi phim Đôi mắt âm dương ra mắt, tôi chỉ bị chê mập chứ không bị chê diễn dở. Bị chê diễn dở là chết luôn quá. Nỗi sợ lớn nhất của một người diễn viên như tôi là bị khán giả chê về diễn xuất.

Tất nhiên, cũng có một số người chê tôi thoại hơi nặng nề, nhưng không quá nhiều. Tôi chấp nhận mọi lời chê bai, chứ giờ cứ ảo tưởng mình đẹp trai, diễn giỏi là chết luôn.

Dù là đàn em vào nghề sau tôi, nhưng đóng điện ảnh nhiều hơn tôi thì tôi vẫn phải học hỏi họ. Tôi luôn phải học hỏi nhiều hơn nữa để theo nghề. Tôi sẽ cố gắng cải thiện khuôn mặt mình bằng cách tập luyện sao cho mặt hóp lại, tăng cơ giảm mỡ.

Quốc Trường: Tin nhắn yêu thương kiểu chồng ơi yêu lắm, chết vì chồng mất thì tôi nhận được nhiều lắm-2
Quốc Trường khẳng định từng có 6 múi nhưng lúc đóng Về nhà đi con đã tăng cân

Trước đây, tôi có tập gym và có 6 múi thật. Nhưng tôi cứ nghĩ Tổ hết thương, hết được Tổ đãi rồi, chắc chỉ đi bán mỳ thôi nên không tập luyện nhiều. Giờ lại được Tổ thương kéo lại nghề diễn nên tôi sẽ tập nhiều để cải thiện ngoại hình.

Tôi muốn chọn những vai tâm lý phức tạp, hơi bệnh hoạn, biến thái một chút
Hiện tại, tôi muốn tập trung vào lĩnh vực điện ảnh. Nhưng nếu có kịch bản truyền hình nào phù hợp, tôi vẫn tham gia. Năm nay tôi muốn chọn những vai đặc biệt, tâm lý phức tạp, hơi bệnh hoạn, biến thái một chút.

Tôi không ngại bất cứ loại vai nào, miễn nó cho tôi nhiều đất diễn để thể hiện, tôi sẽ tham gia.

Tôi không dám khen vai của mình nhưng năm nay chắc chắn tôi sẽ có một vai điện ảnh tâm đắc.

Nhưng đôi khi đọc kịch bản vai hay là một chuyện mà lên rạp lại là chuyện khác. Bởi vậy, nếu phim ra rạp không đúng với phát ngôn của tôi thì khán giả hãy thông cảm cho tôi.

Tôi nói thật, bất cứ diễn viên nào cũng thích đóng điện ảnh hơn, nhưng với tôi, phải có trước có sau.

Tôi được khán giả biết đến, thương yêu từ phim truyền hình hơn nên nếu nói tôi không bao giờ đóng phim truyền hình nữa sẽ rất phũ phàng, Tổ sẽ không đãi tôi nữa.

Tôi chắc chắn sẽ đóng truyền hình nếu đáp ứng được thời gian và kịch bản phải hay. Tôi chỉ cần như vậy thôi.

Quốc Trường: Tin nhắn yêu thương kiểu chồng ơi yêu lắm, chết vì chồng mất thì tôi nhận được nhiều lắm-3
Tôi biết khán giả của tôi rất nhiều người lớn tuổi, đáng tuổi cô chú, ông bà tôi. Những người đó thì không đến rạp được, nên tôi phải đóng truyền hình để họ được thấy tôi. Nhà sản xuất có thương tôi thì hãy mời tôi đóng những kịch bản hay.

Nhân tiện, tôi xin cảm ơn những khán giả lớn tuổi, những cô bác đã thương tôi, ôm tôi vào lòng mà khóc. Cuộc đời diễn viên như tôi chỉ cần như vậy thôi là không gì bằng.

Từ lúc tôi vào nghề tới giờ, chưa hề có một tin nhắn gạ gẫm, cặp kè, trả bao nhiêu tiền để được đi ăn cùng tôi
Về phim Đôi mắt âm dương, từ xưa đến giờ tôi chưa bị một người lớn tuổi nào tán tỉnh, nên ở cảnh bị chị Thu Trang tán tỉnh, gạ gẫm, lấy vật chất ra dụ, tôi đóng rất ngọt, tự nhiên. Đây là cảm xúc thật của tôi khi có một người lớn tuổi tán tỉnh.

Chị Thu Trang duyên lắm, nên tôi không phải diễn nhiều. Chị ấy làm cho tôi có cảm xúc thật, hai chị em diễn rất ăn ý. Chúng tôi có những cảnh quay rất đời, rất thật.

Quốc Trường: Tin nhắn yêu thương kiểu chồng ơi yêu lắm, chết vì chồng mất thì tôi nhận được nhiều lắm-4
Tôi tâm sự thật với mọi người luôn. Từ lúc tôi vào nghề tới giờ, chưa hề có một tin nhắn gạ gẫm, cặp kè, trả bao nhiêu tiền để được đi ăn cùng. Người ta sẽ bảo tôi nói xạo, nhưng sự thật là chưa bao giờ tôi nhận được tin nhắn như thế. Hoặc có thể, tôi chưa đủ nổi tiếng để người ta gạ gẫm mình.

Còn về tin nhắn yêu thương kiểu "chồng ơi yêu chồng lắm", "chết vì chồng mất"… thì tôi nhận được nhiều lắm. Tôi không thể đếm hết số tin nhắn đó nhưng chắc chắn phải hơn 100 tin.

Nhiều khán giả nhắn tin như kiểu tôi là chồng họ thật. Nhưng tôi hiểu cảm giác thần tượng một người là như thế nào nên tôi hạnh phúc khi đọc được những tin nhắn đó. Tôi có thêm nguồn năng lượng tích cực để làm nghề.

Tôi cũng xin lỗi khán giả là tôi có đọc nhưng không trả lời được vì nếu tôi trả lời, khán giả sẽ lại nhắn tin liên tục tiếp.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/quoc-truong-tin-nhan-yeu-thuong-kieu-chong-oi-yeu-lam-chet-vi-chong-mat-thi-toi-nhan-duoc-nhieu-lam-82020102195540730.htm

Quốc Trường

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.