Lâu lắm mới được nghe lại giọng Phạm Hương, quý tử mới sinh nói chuyện với mẹ bỉm nhìn cưng xỉu

Phạm Hương chia sẻ đoạn video ngắn trò chuyện với con trai khiến cõi mạng rần rần vì dễ thương.

Hôm 4/9, cư dân mạng bất ngờ khi Phạm Hương thông báo tin vui đón con trai thứ 2 đúng dịp đặc biệt vào sinh nhật tuổi 30 của cô. Sau khi công khai bức ảnh cận mặt con trai cưng thứ 2 là Apollo, nàng hậu mới đây tiếp tục chia sẻ công khai những hoạt động đời thường của nhóc tỳ này.

Tối 24/9, trên Instagram, người đẹp gốc Hải Phòng đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ, hạnh phúc cùng con trai cưng. Ở bài đăng, Phạm Hương còn để lại dòng chú thích: "Khi em bé nói chuyện với mẹ". Mới hơn 2 tháng tuổi nhưng em bé Apollo đã được cư dân mạng khen ngợi vì trộm vía cứng cáp và bụ bẫm. Khoảnh khắc giản dị, gần gũi của hai mẹ con đã nhận được vô số tình cảm của người hâm mộ. Có thể thấy Phạm Hương đang rất hạnh phúc bên người thân kể từ sau quyết định từ bỏ ánh hào quang showbiz để vun vén cho gia đình nhỏ của mình.

Nàng hậu Phạm Hương chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của em bé Apollo

Lâu lắm mới được nghe lại giọng Phạm Hương, quý tử mới sinh nói chuyện với mẹ bỉm nhìn cưng xỉu-1
Nhóc tỳ Apollo có khuôn mặt vô cùng đáng yêu và dễ thương

Lâu lắm mới được nghe lại giọng Phạm Hương, quý tử mới sinh nói chuyện với mẹ bỉm nhìn cưng xỉu-2
Nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen cho quý tử thứ 2 nhà Phạm Hương

Lâu lắm mới được nghe lại giọng Phạm Hương, quý tử mới sinh nói chuyện với mẹ bỉm nhìn cưng xỉu-3
Từ khi công khai nhóc tỳ thứ 2, Phạm Hương đã chính thức gia nhập "hội nghiện con", cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc của bé trên mạng xã hội

Lâu lắm mới được nghe lại giọng Phạm Hương, quý tử mới sinh nói chuyện với mẹ bỉm nhìn cưng xỉu-4Lâu lắm mới được nghe lại giọng Phạm Hương, quý tử mới sinh nói chuyện với mẹ bỉm nhìn cưng xỉu-5Lâu lắm mới được nghe lại giọng Phạm Hương, quý tử mới sinh nói chuyện với mẹ bỉm nhìn cưng xỉu-6Lâu lắm mới được nghe lại giọng Phạm Hương, quý tử mới sinh nói chuyện với mẹ bỉm nhìn cưng xỉu-7Lâu lắm mới được nghe lại giọng Phạm Hương, quý tử mới sinh nói chuyện với mẹ bỉm nhìn cưng xỉu-8

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của mẹ bỉm Phạm Hương khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lau-lam-moi-duoc-nghe-lai-giong-pham-huong-quy-tu-moi-sinh-noi-chuyen-voi-me-bim-nhin-cung-xiu-220212591416786.htm

Phạm Hương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.