Quỳnh Kool mắt đỏ hoe, bật khóc nức nở hàng tiếng đồng hồ vì gặp 'sự cố' ngoài ý muốn

Đôi mắt đẫm lệ cùng biểu cảm lo lắng của Quỳnh Kool khiến không ít người bày tỏ sự xót xa cho cô nàng.

Thời gian vừa qua, Quỳnh Kool là một trong những nữ diễn viên trẻ thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Ngoài khả năng diễn xuất tự nhiên, cô nàng còn sở hữu diện mạo trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn so với tuổi thật. Hiện tại người đẹp đang vô cùng bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, tuy nhiên mỗi khi xuất hiện trước công chúng cô đều thể hiện sự tươi tắn, hòa đồng và được nhiều người yêu mến.

Mới đây trên trang cá nhân, Quỳnh Kool đã đăng tải câu chuyện bị cắt tóc mái lởm chởm khi đang trong quá trình tham gia ghi hình cho một số dự án phim. Nữ diễn viên cho biết cô đã khóc vài tiếng đồng hồ sau khi nhìn thấy mái tóc bị cắt hỏng.

Quỳnh Kool mắt đỏ hoe, bật khóc nức nở hàng tiếng đồng hồ vì gặp sự cố ngoài ý muốn-1

Quỳnh Kool

Cụ thể người đẹp nức nở chia sẻ: "Chuyện giờ mới kể. Vì để tiện cho việc đi điều trị họng nên tiện ghé quán tiệm tóc nhờ tỉa bấm cái mái đi xíu thôi vì còn đi quay phim. Dặn anh ấy là cắt dưới lông mày để cuốn lô lên là vừa, trước khi cắt đã bảo anh ấy kĩ rồi. Ấy thế mà anh ấy cắt thành như thế này đây. Cắt xong cái mình cố nhịn đi ra ngoài cửa ngồi thụp xuống khóc mấy tiếng liền không ngừng". Sau khi chụp vài tấm hình, cô nàng còn đăng tải video quay cận để khán giả có thể nhìn rõ hơn phần tóc mái.

Quỳnh Kool mắt đỏ hoe, bật khóc nức nở hàng tiếng đồng hồ vì gặp sự cố ngoài ý muốn-2

Nữ diễn viên không khỏi lo lắng khi tóc mái không thể vào nếp và tạo kiểu

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều ra sức nghĩ cách giúp cô nàng thay đổi mái tóc: "Nếu em khéo tay em tự cắt thêm xuống một lượt tóc dài hạ xuống sửa là ok, còn lớp cắt hỏng nó ở phía trong không lộ đâu", "Dù không như ý muốn nhưng đối với Quỳnh Kool vẫn thấy xinh à", "Không biết em nên khóc cùng chị hay nên cười một mình nữa", "Vừa thương cũng vừa buồn cười"...

Quỳnh Kool mắt đỏ hoe, bật khóc nức nở hàng tiếng đồng hồ vì gặp sự cố ngoài ý muốn-3

Nhiều người cho rằng Quỳnh Kool vẫn luôn xinh đẹp dù cô vô tình gặp phải "sự cố" không mong muốn

Theo Saotar


Quỳnh Kool


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.