Quỳnh Lương gây xôn xao khi "combat" với netizen ngay trên sóng trực tiếp

Sau khi tranh luận với netizen ngay trên sóng trực tiếp, Quỳnh Lương cho biết bản thân thẳng tính, không nói được những lời hoa mỹ dễ nghe.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với thiếu gia Trà Vinh, Quỳnh Lương nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Cô và nửa kia thường xuyên tổ chức buổi livestream trò chuyện với netizen. Vào tối 20/5, nữ diễn viên sinh năm 1995 gây xôn xao khi tranh luận trực tiếp với 1 netizen trên sóng livestream.

Cụ thể, netizen này tỏ thái độ không đồng tình với cách nói chuyện khi cô đưa ra quan điểm "không muốn làm mà muốn có ăn". Quỳnh Lương sau đó cho biết bản thân thẳng tính, không nói được những lời hoa mỹ dễ nghe. Cô đưa ra quan điểm rằng khi ra ngoài cuộc sống có nhiều trắc trở, khó khăn nên không nói điều tích cực, mọi thứ đều màu hồng được. Tuy nhiên cư dân mạng cho rằng cô là người nổi tiếng nên cần giữ gìn hình ảnh, phát ngôn chia sẻ chuẩn mực, văn minh.

Nữ diễn viên 9x cho biết cô luôn đi thẳng vào thực tế. "Mấy bạn ra tới cổng, xã hội là sẽ có ngay những khó khăn rồi. Bản thân mình đi đến tầm này là trải qua những khó khăn. Mình cứ gieo cho mọi người những màu hồng làm gì trong khi ra đường là khó khăn tới liền. Bạn bảo nói câu chợ búa, chợ búa là câu nào.

Không muốn làm mà muốn có ăn thì bạn muốn ăn cái gì. Nói lời hoa mỹ đâu phải ai cũng thông minh để hiểu đâu bạn. Bớt mơ mộng hão huyền đi bạn, đi thẳng vào thực tế đi. Mình phải trải qua nhiều khó khăn, làm lụng vất vả. Mình đang ở trong cái nhà rất to, nhưng chỉ trong 1 giây phút mình nghĩ là thích từ bỏ không cố gắng là mình gục ngã, không có gì ăn liền", cô cho hay.

Quỳnh Lương thẳng thắn đáp trả trên sóng trực tiếp.

Quỳnh Lương thẳng thắn đáp trả trên sóng trực tiếp.

Trước đây, vào tháng 10/2023, Quỳnh Lương từng gây xôn xao khi bị cho là thái độ không tôn trọng khán giả. Trước nhận xét của netizen, Quỳnh Lương đã lên tiếng nêu quan điểm: "Hiện tại không có ai hoàn hảo cả, người ta cố gắng làm sao mà bản thân chúng ta được 5/10, 6/10, 7/10 cũng là thứ khiến chúng ta tự hào và xuất sắc lắm rồi.

Quỳnh Lương và Tiến Phát.

Quỳnh Lương và Tiến Phát.

Quỳnh Lương tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995. Cô cao 1,67 m, có gương mặt được khen xinh đẹp, sắc sảo, là mẫu lookbook ở Hà Nội. Người đẹp từng đóng nhiều MV như Nếu ngày ấy (Soobin Hoàng Sơn), Màu nước mắt, Canh ba, Tự tâm (Nguyễn Trần Trung Quân). Cô từng tham gia một số web-drama, series Gái ngàn đô và các phim truyền hình Mưu kế thượng lưu, Lối nhỏ vào đời... Cô từng kết hôn, sinh con ở tuổi 18 nhưng ly hôn không lâu sau đó. Ở tuổi 28, cô làm mẹ đơn thân, có con trai 9 tuổi. Hồi tháng 6, cô công khai chuyện tình yêu với doanh nhân Tiến Phát sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai.

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quynh-luong-gay-xon-xao-khi-combat-voi-netizen-ngay-tren-song-truc-tiep-a425770.html

Quỳnh Lương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.