Quỳnh Lương hậu xác nhận đám cưới bạn trai thiếu gia: "Anh ấy có ăn chơi nhưng không phá gia chi tử"

Quỳnh Lương gây chú ý khi chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm cũng như loạt lùm xùm của bạn trai thiếu gia trong thời gian qua.

Tối 22/1, Quỳnh Lương và bạn trai Nguyễn Tiến Phát công khai xuất hiện tại sự kiện. Cả hai lộ diện đẹp đôi, kè kè nhau trông vô cùng ngọt ngào. Gây chú ý hơn cả chính là việc Quỳnh Lương xác nhận sẽ lên xe hoa. Theo đó, khi được phóng viên hỏi khi nào cả hai về chung một nhà, nữ diễn viên liền khẳng định ngay trên thảm đỏ "sang năm cưới".

Sau khi chụp ảnh cùng người yêu trên thảm đỏ, Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát có buổi chia sẻ ngắn cùng truyền thông. Tại đây, cô thoải mái nói về tình cảm của cả hai cũng như thẳng thắn chia sẻ những câu chuyện gây bàn tán trong suốt khoảng thời gian qua.

Quỳnh Lương lần đầu chia sẻ về ồn ào của bạn trai thiếu gia

Năm 2023 của Quỳnh Lương trải qua như thế nào?

Cũng trong đầu năm 2023, tôi có chia sẻ với mọi người bản thân thấy viên mãn, duy chỉ thiếu một người ở bên cạnh. Thì trong năm 2023 điều đó đã hoàn thiện khi mình đã có một người phù hợp, yêu thương mình. Dùng một từ diễn tả năm qua đó là "trọn vẹn".

Bạn trai có phải là người giúp Quỳnh Lương thăng hoa hơn trong công việc lẫn cuộc sống?

Để nói về Phát, ban đầu Phát không phải gu tôi. Nhưng sẽ có lúc vũ trụ đưa đến cho bạn người bạn cần chứ không phải người bạn muốn, nên khi quen Phát, tôi cảm thấy mình gặp đúng người và đúng thời điểm. Cả hai cũng là những người bù trừ cho nhau nên khi bên cạnh Phát, tôi cứ chill với cuộc sống này thôi.

Cụ thể sự bù trừ đó như thế nào?

Có nhiều cái trùng hợp giữa hai người, giống như việc tôi từng có 6 tháng ở Đà Lạt thì vô tình Phát cũng chững lại với công việc và quyết định lên Đà Lạt. Thế là hai người được bên nhau vậy đó. Hay trong ăn uống chẳng hạn, hai đứa có gu ăn uống khác nhau nhưng khi đi ăn cùng lại rất hợp, vì tôi ăn được cái Phát không thích và ngược lại, hai đứa đi ăn đến đâu là quét đến đó.

Khi bên nhau cả hai có xảy ra mâu thuẫn?

Chúng tôi đều đặn mỗi tháng cãi nhau một lần, đỉnh điểm nhất là tháng 11, thời điểm mọi người đồn chúng tôi chia tay vì xóa clip. Tin đồn đó đúng vì cả hai cũng suy nghĩ nhiều về chuyện chấm dứt. Do hai đứa bất đồng với nhau trong nhiều thứ, tôi lại là người bi quan nên suy nghĩ sẽ dừng lại. Cả hai cũng cho nhau thời gian ngẫm nghĩ và sau những buổi nói chuyện thì cũng hiểu hơn, từ đó tới nay cũng không cãi nhau lần nào.

Thường ai sẽ là người làm lành trước khi cãi nhau?

Thường là tôi vì tôi hay kiếm chuyện. Thật ra hai đứa có cách giải quyết mâu thuẫn khác nhau. Tôi sẽ là người giải quyết ngay và luôn, xong còn làm việc khác. Còn Phát thì suy ngẫm nhiều lắm, rất chậm. Thường những chuyện hai đứa cãi nhau rất bé nhưng nó lớn dần vì Phát không chịu nói chuyện mà chỉ đi ngủ thôi.

Sau khi gặp Tiến Phát, dường như Quỳnh Lương chăm chỉ làm việc hơn vì thấy bạn đi diễn rồi livestream bán hàng đủ thứ…

Thật ra từ lúc quen Phát tôi lười làm việc hơn. Lúc trước xong việc đến 11h hay 12h đêm tôi vẫn livestream được, nhưng bây giờ có người yêu xong bỏ live. Có nhiều lúc Phát kêu tôi nằm nghỉ một chút để anh phụ, tôi cũng ngủ thiệt nhưng ngủ luôn, mở mắt dậy đã thấy xuống live rồi, cứ vậy ngủ tiếp luôn.

Nói chung tôi lười live vì yêu bản thân nhiều hơn, biết chill với cuộc sống, với người bên cạnh. Ngày xưa tôi cứ lao vào công việc, lúc nào cũng tìm gì đó để làm vì nếu rảnh rỗi bản thân sẽ suy nghĩ tiêu cực. Tôi lại là người overthinking nên khi tiêu cực thì tôi cứ cảm giác như thế giới này họ không cần mình. Nhưng bây giờ tôi mặc kệ thế giới rồi.

Quỳnh Lương hậu xác nhận đám cưới bạn trai thiếu gia: Anh ấy có ăn chơi nhưng không phá gia chi tử-1

Sau khi Người Ấy Là Ai, Tiến Phát vướng phải nhiều thông tin tiêu cực. Cả hai trao đổi với nhau như thế nào?

Thật ra nếu mà ai tiếp xúc với tôi sẽ biết tôi không phải người dễ bị dao động bởi bất kỳ điều gì. Bản thân mình từng trải qua nhiều thứ nên cũng có góc nhìn riêng, không thể tin tất cả những gì người ta đưa đến khi mình chưa tiếp xúc với họ. Nếu ai nói mình cũng tin thì sẽ rất dễ đánh mất bản thân mình.

Thời điểm đó tôi cũng không nói mình tin Phát và cũng không bênh Phát. Nhưng tôi và Phát có điểm chung đều kết hôn sớm rồi đổ vỡ nên trước câu chuyện đó, tôi không hỏi lỗi đến từ ai cả vì bản thân mình hiểu sự đổ vỡ như thế nào. Ban đầu tôi không trả lời với báo chí vì không muốn đưa ra phát ngôn nào khi bản thân chưa chắc chắn. Còn bây giờ thì khác vì sau khi tìm hiểu tôi cảm thấy mình có thể khẳng định được nhiều điều về người bên cạnh.

Tiến Phát không phải là người trong showbiz nên trước những thông tin không hay thì Quỳnh Lương có chia sẻ gì với bạn trai?

Phát có nhiều tin đồn hơn tôi nên chắc Phát nhiều kinh nghiệm hơn đấy. Thời điểm sau Người Ấy Là Ai và thông tin nổ ra, trong khi Phát là người bị nói nhưng Phát lại đi an ủi tôi, hỏi tôi có ổn không các thứ.

Có tin đồn nào về bạn trai mà Quỳnh Lương muốn đính chính không?

Các tin đồn về Phát cũng đúng một nửa đấy, ví dụ như ăn chơi nè. Mọi người hay bảo Phát ăn chơi phá gia chi tử, thật ra Phát có ăn chơi thật nhưng không phá gia chi tử. Như tin đồn Phát lấy tiền ba mẹ để chơi xe cộ các thứ nhưng chính mẹ Phát nói với tôi, Phát tự kiếm tiền chơi xe, không động vào tiền gia đình.

Cái này gọi là đam mê đúng hơn là ăn chơi nhỉ?

Thì cũng tùy góc nhìn của mọi người về vấn đề đó như thế nào, nhưng với tôi vậy là ăn chơi rồi vì tôi không chơi gì hết. (Cười)

Vậy Quỳnh Lương thích nghi với tính cách, sở thích và quan điểm của bạn trai thế nào?

Không phải mỗi tôi mà Phát cũng phải thích nghi, tôi không nghĩ mình phải hy sinh hay cam chịu khi quen Phát. Lúc đầu tôi cũng không thích Phát chơi xe nhưng mình không nói. Nhưng bên cạnh nhau thì hai đứa cũng hiểu nhau hơn và Phát cũng có sự thay đổi, đó là không phải chi tiền để mua xe hay cái gì đó quá đắt đỏ. Thời điểm hiện tại, tôi và Phát rất thoải mái dù đi một chiếc xe rất bình thường. Cũng có đợt muốn đổi xe, Phát có siêu xe nhiều rồi, tôi thì không có sở thích đặc biệt gì, thế là hai đứa vẫn đi xe cũ.

Quỳnh Lương hậu xác nhận đám cưới bạn trai thiếu gia: Anh ấy có ăn chơi nhưng không phá gia chi tử-2

Hiện tại tài chính của Quỳnh Lương và Tiến Phát phân chia ra sao? Hai bạn đã có nghĩ về một cái chung gì đó chưa?

Bọn tôi cùng tích lũy tài sản và cũng đã có suy nghĩ về cái chung rồi. Hiện tại tiền của tôi để Phát tiêu còn tài sản của Phát thì tôi giữ, mối quan hệ win-win, cũng không thiệt lắm. (Cười)

Bố mẹ hai bên đón nhận chuyện tình cảm của hai bạn như thế nào?

Phát là người thứ 3 mà tôi quen sau hôn nhân, 2 người trước đó mẹ tôi không thích, nhưng Phát được mẹ tôi quý lắm. Thời điểm Phát khó khăn, mẹ tôi rất sợ tôi bị mang tiếng nên khi tôi nói hay là đưa tiền cho Phát thì mẹ đồng ý ngay. Lúc đó tôi bị nghi ngờ nhân sinh quan, nghi ngờ về mẹ ruột của mình luôn. Bây giờ khi không thấy Phát mẹ sẽ hỏi tôi "con trai của mẹ đâu?", còn tôi từ con ruột chuyển thành con dâu.

Còn mẹ của Phát, trước khi dẫn tôi về thì mẹ Phát không cấm Phát quen bạn gái nhưng không ủng hộ. Nguyên nhân vì mẹ Phát nghĩ tình cảm của Phát với mấy người trước không nghiêm túc, vẫn còn ham chơi các thứ. Đến khi dẫn tôi về thì mẹ Phát lại yên tâm. Chắc là do tôi già nên nhìn cứng hơn mấy người trước Phát dẫn về hay sao ấy.

Được biết cả hai đều có con riêng trước khi đến với nhau. Mối quan hệ của các bạn với các bé như thế nào?

Tôi không có suy nghĩ "con chung con riêng", tôi cảm thấy rất bình thường về chuyện đó. Tôi chưa có cơ hội tiếp xúc với con Phát vì cũng có những điều khó nói. Còn Phát tiếp xúc bạn nhỏ nhà tôi rồi, mọi chuyện đều rất bình thường. Trước khi tham gia Người Ấy Là Ai, bé rất sợ tôi sẽ có bạn trai rồi đi lấy chồng. Bây giờ thì bé lại nói với tôi là đẻ em bé đi, muốn có em rồi.

Thông tin cả hai đã đăng ký kết hôn có đúng không?

Tin đồn thôi, không phải đâu. Thật ra chuyện kết hôn tôi ngại nói vì gi như kiểu nói càng nhiều mình càng mất giá vậy, mà tôi đâu có ế lắm đâu.

Khi tham gia Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương mong muốn tìm hạnh phúc hay xem đó như gameshow?

Nếu tôi tham gia với cương vị người chơi một gameshow thì tôi sẽ không ngồi ở đây, tôi rất nghiêm túc. Tôi có nói ban đầu Phát không phải gu của mình, với tính cách trước đây của tôi thì chắc chắn ngay cả nói chuyện với Phát tôi cũng không muốn. Nhưng khi đã nghiêm túc thì tôi dành cho Phát sự kiên nhẫn.

Nếu trước đây, mỗi khi có tin nhắn, thường vì bận việc nên tôi hay quên trả lời các kiểu, xong tôi bị nói bơ người ta. Nhưng khi tìm hiểu Phát, vì tôi nghiêm túc nên tôi thay đổi rất nhiều. Phát là người đàn ông mà tôi trả lời tin nhắn ngay cả khi làm việc.

Mọi người luôn nghĩ tôi lên chương trình vì đã ký hợp đồng, kiếm fame này kia nhưng sao mọi người không nghĩ kiếm người yêu dễ hơn kiếm fame? Fame thì hot thời điểm đó thôi mà.

Sau những vấp váp trong tình yêu thì Quỳnh Lương rút ra bài học gì cho cuộc tình này?

Tôi nghĩ không phải ai sinh ra cũng hiểu nhau, chỉ khi chúng ta cân bằng được nhau thì sẽ ở bên cạnh nhau.

Quỳnh Lương hậu xác nhận đám cưới bạn trai thiếu gia: Anh ấy có ăn chơi nhưng không phá gia chi tử-3

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phong-van-nong-quynh-luong-hau-xac-nhan-dam-cuoi-ban-trai-thieu-gia-anh-ay-co-an-choi-nhung-khong-pha-gia-chi-tu-d297531.html

Quỳnh Lương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.