Rầm rộ bằng chứng Angelababy bị hội chị em tiểu hoa đán 85 nghỉ chơi, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách

Cách đối xử của Dương Mịch và các minh tinh trong lứa tiểu hoa đán 85 với Angelababy sau khi cô vướng scandal đang gây bàn tán.

Ngày 12/3, China Times đưa tin tình bạn của hội tiểu hoa đán 85 gồm Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni, Angelababy đang trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Angelababy được cho là đã bị các chị em thân thiết ngày nào cho ra rìa, cô lập sau khi cô vướng scandal "phong sát ngầm". Trong đó Dương Mịch là người thể hiện thái độ lạnh nhạt và phân biệt đối xử thấy rõ với Angelababy.

Rầm rộ bằng chứng Angelababy bị hội chị em tiểu hoa đán 85 nghỉ chơi, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách-1

Nhóm tiểu hoa đán hàng đầu lứa 85 là Dương Mịch, Lưu Thi Thi hay Nghê Ni vướng nghi vấn nghỉ chơi với Angelababy sau khi cô vướng scandal đánh mất danh tiếng

Cụ thể, trong ngày sinh nhật của Lưu Thi Thi 10/3, Dương Mịch đã rầm rộ gửi lời chúc mừng công khai đến người đẹp Bộ bộ kinh tâm trên trang cá nhân. Để thể hiện sự thân thiết, Dương Mịch gọi Lưu Thi Thi là "Tiểu Lưu", thay vì chỉ tag tài khoản cá nhân của người chị em như những năm trước. Sự nồng nhiệt của Dương Mịch với Lưu Thi Thi ngay tức bị netizen so sánh với cách nữ diễn viên đối xử với Angelababy trong ngày sinh nhật.

Rầm rộ bằng chứng Angelababy bị hội chị em tiểu hoa đán 85 nghỉ chơi, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách-2

Rầm rộ bằng chứng Angelababy bị hội chị em tiểu hoa đán 85 nghỉ chơi, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách-3

Dương Mịch đăng bài chúc mừng sinh nhật Lưu Thi Thi lên trang cá nhân. Đây là năm thứ 4 liên tiếp người đẹp này có động thái thể hiện tình bạn thân thiết với nữ diễn viên Lưu Kim Tuế Nguyệt

Trong ngày sinh nhật 28/2, Angelababy không nhận được bất kỳ lời chúc mừng nào, kể cả từ hội chị em thân thiết tiểu hoa đán 85. Dương Mịch từng 3 năm liên tiếp đăng bài chúc mừng tuổi mới của Angelababy đột ngột lặn mất tăm, không đoái hoài gì đến sinh nhật của cô bạn thân. Không chỉ Dương Mịch, Nghê Ni hay Lưu Thi Thi cũng đã dừng tương tác với Angelababy trên mạng xã hội. Những bằng chứng này khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao nghi vấn Angelababy đã bị hội tiểu hoa đán 85 đình đám showbiz loại khỏi nhóm bạn thân.

Rầm rộ bằng chứng Angelababy bị hội chị em tiểu hoa đán 85 nghỉ chơi, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách-4

Dương Mịch dừng đăng bài chúc mừng sinh nhật, cho thấy cô không còn liên quan đến Angelababy sau khi bạn thân vướng bê bối

Rầm rộ bằng chứng Angelababy bị hội chị em tiểu hoa đán 85 nghỉ chơi, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách-5

Tình bạn 10 năm của Nghê Ni và Angelababy được cho là đã không còn. Nghê Ni đã ngừng tương tác với cô bạn thân ngày nào trong showbiz của mình

Theo Sina, việc nghệ sĩ vướng scandal bị đồng nghiệp xa cách trong giới giải trí Trung Quốc vốn không phải chuyện lạ. Những gì Angelababy đang trải qua làm nhiều người liên tưởng đến Triệu Vy. Nữ diễn viên từng bị 2 người bạn thân thiết hàng thập kỷ là Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn, Dương Tử... vạch rõ ranh giới, hủy kết bạn, gỡ bỏ hoặc ẩn những hình ảnh chụp chung sau khi cô "ngã ngựa".

Rầm rộ bằng chứng Angelababy bị hội chị em tiểu hoa đán 85 nghỉ chơi, Dương Mịch tỏ rõ thái độ xa cách-6

Có tình bạn hàng thập kỷ, Trần Khôn (trái) và Huỳnh Hiểu Minh cũng không màng tình cảm, cắt đứt mối quan hệ với Triệu Vy ngay khi cô dính bão "phong sát ngầm"

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ram-ro-bang-chung-angelababy-bi-hoi-chi-em-tieu-hoa-dan-85-nghi-choi-duong-mich-to-ro-thai-do-xa-cach-d304039.html

Angelababy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.