Rầm rộ bảng điểm đêm Bán kết Miss Universe và thứ hạng cao ngất của Khánh Vân theo Missosology, thực hư ra sao?

Bảng điểm kết quả vòng Bán kết của Miss Universe 2020 đã được lan truyền rầm rộ trên MXH và thứ hạng của Khánh Vân rất đáng mong chờ. Tuy nhiên có gì đó sai sai thì phải?

Sáng nay (ngày 15/5), cả Vbiz được phen rần rần vì màn biểu diễn xuất sắc của Khánh Vân trên sân khấu Bán kết Miss Universe 2020. Đại diện Việt Nam đang giữ vững phong độ đỉnh cao, liên tục ghi điểm bởi nhan sắc và thần thái đỉnh cao.

Đặc biệt hơn cả, sau vòng Bán kết, netizen đã lan truyền bảng điểm của Khánh Vân và dàn Hoa hậu, được cho là do chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology công bố. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam được đánh giá rất cao với 9,3 điểm và xếp ở vị trí thứ 5, đồng hạng với Brazil và Nam Mỹ.

Tuy nhiên, thực tế fanpage đăng tải bảng điểm trên không phải trang MXH chính thức của Missosology và bảng điểm trên cũng không phải kết quả chính thức của cuộc thi. Dù vậy, động thái này đã khiến người hâm mộ Việt Nam phần nào vui mừng. Nhiều ý kiến cho rằng đây là tín hiệu tốt chứng tỏ Khánh Vân hoàn toàn có thể làm nên chuyện tại đêm Chung kết Miss Universe, thậm chí là phá vỡ kỷ lục top 5 của H'Hen Niê.

Rầm rộ bảng điểm đêm Bán kết Miss Universe và thứ hạng cao ngất của Khánh Vân theo Missosology, thực hư ra sao?-1Rầm rộ bảng điểm đêm Bán kết Miss Universe và thứ hạng cao ngất của Khánh Vân theo Missosology, thực hư ra sao?-2

Netizen lan truyền bảng điểm của dàn thí sinh Miss Universe, có thể thấy Việt Nam đang đứng ở top 5 với 9,3 điểm. Tuy nhiên trang này hoàn toàn không phải là của Missology danh tiếng, cũng không phải là trang chính thức của cuộc thi Miss Universe 2020

Rầm rộ bảng điểm đêm Bán kết Miss Universe và thứ hạng cao ngất của Khánh Vân theo Missosology, thực hư ra sao?-3Rầm rộ bảng điểm đêm Bán kết Miss Universe và thứ hạng cao ngất của Khánh Vân theo Missosology, thực hư ra sao?-4
Phần thi của Khánh Vân trong đêm Bán kết đã khiến khán giả Việt vô cùng tự hào, netizen rần rần thích thú

Rầm rộ bảng điểm đêm Bán kết Miss Universe và thứ hạng cao ngất của Khánh Vân theo Missosology, thực hư ra sao?-5
Khánh Vân đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2020

 

Khán giả có thể ủng hộ Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe 2020 bằng cách bầu chọn bằng 2 cách sau:

1. Tải app (ứng dụng) Miss Universe Official trên App store hoặc CH Play, vào mục "Top 21 Vote" và "National Costume Vote" rồi ấn chọn hình ảnh Khánh Vân - đại diện Việt Nam để hoàn thành phiếu hợp lệ. Ngoài ra, khán giả cũng có thể mua thêm lượt vote cho Khánh Vân.

2. Bình chọn trực tiếp tại website:

https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran

Phiếu bầu hợp lệ được tính từ ngày 08/04/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Phần thi National Costumes (Trang phục dân tộc) đã mở cổng bầu chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Kết quả sẽ được ban tổ chức Miss Universe 2020 công bố tại đêm Chung kết ngày 16/5 (theo giờ Mỹ).

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ram-ro-bang-diem-dem-ban-ket-cua-dan-hoa-hau-va-thu-hang-cao-ngat-cua-khanh-van-theo-missosology-thuc-hu-ra-sao-2202115516241884.htm

Nguyễn Trần Khánh Vân

Hoa hậu Hoàn vũ


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.