Rầm rộ tin Phạm Băng Băng quay lại với Lý Thần, thậm chí còn tỏ tình lộ liễu theo cách không ngờ?

Những hình ảnh do blogger chia sẻ đã khiến cho dân tình xôn xao đặt dấu hỏi về mối quan hệ của Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Trang QQ đưa tin, blogger xứ Trung đang gây xôn xao dư luận khi chia sẻ hàng loạt hình ảnh làm rộ lên nghi vấn cặp đôi đình đám Phạm Băng Băng - Lý Thần tái hợp. Những dữ kiện được dân tình xâu chuỗi cho thấy rất có khả năng cả hai đã nối lại duyên xưa, "nhà gái" còn chủ động tỏ tình theo cách không ngờ.

Rầm rộ tin Phạm Băng Băng quay lại với Lý Thần, thậm chí còn tỏ tình lộ liễu theo cách không ngờ?-1

Trang QQ cho biết, một vài netizen đã bắt gặp Lý Thần cùng 1 người bạn tới ăn tối tại 1 nhà hàng thuộc khách sạn. Điều đáng nói, trong thời gian này, màn trình diễn bằng drone lại xuất hiện trên bầu trời Thượng Hải. Một màn biểu diễn có ghi dòng chữ: "Tôi yêu Trâu Lớn" (nickname của Lý Thần trong show Running Brothers), sau đó là dòng "FBB" (viết tắt từ tên tiếng Anh của Pham Băng Băng), cuối cùng là "Happy Birthday" (chúc mừng sinh nhật) rất hoành tráng.

Rầm rộ tin Phạm Băng Băng quay lại với Lý Thần, thậm chí còn tỏ tình lộ liễu theo cách không ngờ?-2

Hình ảnh được cho là Lý Thần xuất hiện tại khu vực bến Thượng Hải nổi tiếng

Rầm rộ tin Phạm Băng Băng quay lại với Lý Thần, thậm chí còn tỏ tình lộ liễu theo cách không ngờ?-3

Hình ảnh gây xôn xao trên MXH: "Tôi yêu Trâu Lớn"

Rầm rộ tin Phạm Băng Băng quay lại với Lý Thần, thậm chí còn tỏ tình lộ liễu theo cách không ngờ?-4

Sau đó là dòng "FBB" (được dịch là Phạm Băng Băng)

Rầm rộ tin Phạm Băng Băng quay lại với Lý Thần, thậm chí còn tỏ tình lộ liễu theo cách không ngờ?-5

Và cuối cùng "Chúc mừng sinh nhật"

Theo phân tích từ netizen, Lý Thần đã tới nhà hàng 5 sao nơi có view bao quát toàn bộ hình ảnh Thượng Hải ven sông về đêm, đặc biệt nhìn thấy màn trình diễn drone trên bầu trời hôm qua. Câu đầu trong màn trình diễn "Tôi yêu Trâu Lớn" giống như 1 lời tỏ tình lãng mạn, trong khi đó 2 câu sau lại bao hàm ý nghĩa sinh nhật của Phạm Băng Băng (ngày 16/9 sắp tới). Có bình luận cho rằng phải chăng Phạm Băng Băng chính là người chi tiền cho màn tỏ tình với Lý Thần.

Trong khi đó, 1 netizen khác cũng đã đăng lên mạng xã hội hình ảnh bắt gặp Phạm Băng Băng cũng đang ở Thượng Hải xuất hiện tại 1 nơi chuyên bán đồ nội thất.

Rầm rộ tin Phạm Băng Băng quay lại với Lý Thần, thậm chí còn tỏ tình lộ liễu theo cách không ngờ?-6

Rầm rộ tin Phạm Băng Băng quay lại với Lý Thần, thậm chí còn tỏ tình lộ liễu theo cách không ngờ?-7

Trên MXH, nhiều netizen tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Bên cạnh đó, 1 nguồn tin trong giới có đưa tin được cho là tóm tắt mối quan hệ của 2 người thời gian gần đây. Tuy không nói rõ đích danh Phạm Băng Băng và Lý Thần nhưng những dữ kiện đưa ra lại khá sát với thông tin của 2 người:

Rầm rộ tin Phạm Băng Băng quay lại với Lý Thần, thậm chí còn tỏ tình lộ liễu theo cách không ngờ?-8

Nguồn tin cho hay: "Mỹ nhân 900 triệu Tệ và bạn trai cũ thời gian gần đây có chút 'mờ ám'. Mối quan hệ của hai người đột nhiên trở nên tốt hơn, 'nhà trai' rất muốn tái hợp. Quản lý truyền thông của anh ta hiện tại đang giúp đỡ mỹ nhân 900 triệu, phụ trách luôn cả đội marketing của cô ấy". Trong khi đó, Phạm Băng Băng từng vướng bê bối trốn thuế 900 triệu Tệ (3100 tỷ đồng), những gì mà blogger chia sẻ khá sát với tình hình thực tại.

Trước đó, vào ngày 16/6 - sinh nhật của Phạm Thừa Thừa, Lý Thần cũng gửi lời chúc vô cùng thân mật tới "cậu em vợ hụt", chứng minh tình cảm thân thiết. Khi Phạm Thừa Thừa tham gia show cùng Lý Thần, nam diễn viên mạnh miệng tuyên bố: "Hai chúng ta là người nhà".

Rầm rộ tin Phạm Băng Băng quay lại với Lý Thần, thậm chí còn tỏ tình lộ liễu theo cách không ngờ?-9

Hiện tại, 2 nhân vật chính chưa lên tiếng phản hồi về nghi vấn tái hợp. Netizen xứ Trung cũng bày tỏ rằng họ hy vọng cả hai sẽ quay trở về bên nhau, viết tiếp câu chuyện tình hạnh phúc.

Rầm rộ tin Phạm Băng Băng quay lại với Lý Thần, thậm chí còn tỏ tình lộ liễu theo cách không ngờ?-10

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ram-ro-tin-pham-bang-bang-quay-lai-voi-ly-than-tham-chi-con-to-tinh-lo-lieu-theo-cach-khong-ngo-162201409070721568.htm

Phạm Băng Băng

Lý Thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.