Ở tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn đẹp nóng bỏng nhờ tuyệt chiêu giữ dáng này đây

Gần 50 tuổi nhưng Lý Băng Băng vẫn đẹp bất chấp, tươi trẻ như gái đôi mươi. Bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của cô thực ra vô cùng đơn giản.

Gần 50 tuổi nhưng Lý Băng Băng vẫn đẹp bất chấp, tươi trẻ như gái đôi mươi. Bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của cô thực ra vô cùng đơn giản.

Sinh năm 1973, Lý Băng Băng hiện nay vẫn là một trong những minh tinh đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim hành động ăn khách trong nước và quốc tế như Bao Công, Tuyết hoa bí phiến, Vệ binh ngôi mộ cổ, Vùng đất quỷ dữ, Vua Kung fu, Phong thanh... Mỗi vai diễn của Lý Băng Băng đều khiến người xem thích thú. Đặc biệt nhan sắc trẻ trung, vóc dáng cao ráo, thon gọn giúp cô ghi điểm trọn vẹn.

Ở tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn đẹp nóng bỏng nhờ tuyệt chiêu giữ dáng này đây-1

Khi biết được tuổi thật của Lý Băng Băng, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi dù sắp sang tuổi 50, ngôi sao hạng A của nền điện ảnh Hoa ngữ vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi. Bí quyết giữ dáng cùng sự gìn giữ thanh xuân của cô thực ra vô cùng đơn giản:

Ở tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn đẹp nóng bỏng nhờ tuyệt chiêu giữ dáng này đây-2

Yoga là bộ môn không thể thiếu

Lý Băng Băng tiết lộ, cô thường xuyên tập yoga đều đặn mỗi ngày cũng như tích cực vận động theo nhiều cách khác nhau. Yoga là bộ môn không thể thiếu, được ví như hơi thở hàng ngày của Lý Băng Băng, cô tập nhiều đâm nghiện. 

Ở tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn đẹp nóng bỏng nhờ tuyệt chiêu giữ dáng này đây-3

Yoga giúp người đẹp thư giãn, chăm sóc cơ thể khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Không chỉ là vóc dáng thon gọn nhờ tập điều độ, bộ môn này còn giúp giữ gìn thanh xuân của cô, làm căng da, trẻ hóa da mặt tự nhiên nhất.

Ở tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn đẹp nóng bỏng nhờ tuyệt chiêu giữ dáng này đây-4

Yoga là bộ môn mà Lý Băng Băng đã theo đuổi 10 năm nay, thậm chí người đẹp còn tự tin với trình độ hiện tại của mình chẳng thua kém gì giáo viên yoga chuyên nghiệp. Nhờ chăm chỉ tập yoga, Lý Băng Băng đã giữ dáng đẹp như gái đôi mươi, đồng thời sở hữu gương mặt vô cùng trẻ trung, thanh thoát.

Ở tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn đẹp nóng bỏng nhờ tuyệt chiêu giữ dáng này đây-5

Áp dụng chế độ ăn chay với nhiều loại rau, hoa quả tươi

Để giữ dáng thanh mảnh và phù hợp với chế độ tập luyện yoga, Lý Băng Băng áp dụng chế độ ăn chay, trong đó có nhiều loại rau củ quả tươi. Một chế độ ăn chay với nhiều loại rau củ quả không chỉ giúp giữ dáng đẹp, người không chịu cảm giác ấm ách mà còn giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng từ trong ra ngoài. Ăn chay không chỉ giúp Lý Băng Băng giữ dáng mà còn dưỡng nhan cực tốt.

Ở tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn đẹp nóng bỏng nhờ tuyệt chiêu giữ dáng này đây-6

Ngoài ăn chay, Lý Băng Băng còn duy trì mẹo ăn uống: Không bao giờ ăn no. Điều này giúp bụng cô luôn phẳng, tránh tích mỡ bụng cũng như gây áp lực khó chịu cho vùng bụng. 

Ở tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn đẹp nóng bỏng nhờ tuyệt chiêu giữ dáng này đây-7

Bên cạnh đó, người đẹp cũng không bao giờ để mình bị quá đói, để bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Ăn uống điều độ với việc ăn chay kết hợp chia nhỏ bữa ăn giúp người đẹp kiểm soát vòng eo hiệu quả, luôn có được eo thon dáng xinh.

Ở tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn đẹp nóng bỏng nhờ tuyệt chiêu giữ dáng này đây-8

Uống hai ly nước ấm vào mỗi buổi sáng

Đây là thói quen chăm sóc sức khỏe mỗi sáng sớm được người đẹp duy trì đều đặn. Theo Lý Băng Băng, đây là thói quen giúp cô chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp từ sâu bên trong, là hành động giúp thanh lọc cơ thể mỗi ngày.

Sau khi uống nước, người đẹp sẽ vận động cơ thể với những bài tập yoga yêu thích. Sau những bước này, Lý Băng Băng sẽ đi tắm để cơ thể thật sảng khoái và hưởng trọn vẹn một bữa sáng ngon lành, đủ dinh dưỡng.

Duy trì chế độ ăn với những thực phẩm lỏng

Đối với rau củ quả, Lý Băng Băng thường xuyên ăn ở dạng sinh tố, nước ép. Đối với bữa sáng, người đẹp chăm chỉ ăn những loại cháo, ngũ cốc đồng thời bổ sung thêm sinh tố, nước ép để bổ sung đầy đủ chất xơ giúp làm đẹp da, giữ dáng. 

Ở tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn đẹp nóng bỏng nhờ tuyệt chiêu giữ dáng này đây-9

 Đồ ăn thức uống của người đẹp thường xuyên ở dạng lỏng, giúp cơ thể dễ tiêu hóa, lại có nghĩa tích cực đến việc giữ dáng.

Ở tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn đẹp nóng bỏng nhờ tuyệt chiêu giữ dáng này đây-10

Đánh bay mệt mỏi mỗi ngày bằng tinh dầu

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, Lý Băng Băng thường giữ thói quen đốt tinh dầu thơm trong phòng, kết hợp tắm bằng sữa để chăm sóc làn da thêm mịn màng, đồng thời giúp cơ thể hết mệt mỏi. Đây chính là bí quyết hàng đầu giúp người đẹp hết mệt mỏi sau ngày dài lao động, đồng thời tạo tiền đề cho một giấc ngủ ngon, giúp dưỡng nhan và giữ dáng hiệu quả hơn.

Theo Helino


bí quyết giữ dáng của sao

Lý Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.