Rapper Hieuthuhai xin lỗi khán giả vì vũ đạo lắc hông gây phản cảm

Thời gian qua, Hieuthuhai bị cho thường xuyên có những động tác vũ đạo phản cảm khi trình diễn. Trong một lần bước lên sân khấu, nam rapper đã có chia sẻ thẳng thắn và xin lỗi khán giả về vấn đề này.

Hieuthuhai là rapper được nhiều người yêu thích qua các bản hit: Ngủ một mình, Vệ tinh, Không thể say... Anh sở hữu ngoại hình điển trai và luôn cháy hết mình trên sân khấu.

Tuy nhiên, một trong những động tác vũ đạo mà Hieuthuhai thường xuyên trình diễn trên sân khấu là động tác lắc hông lại bị một số khán giả đánh giá có phần phản cảm. 

Rapper Hieuthuhai xin lỗi khán giả vì vũ đạo lắc hông gây phản cảm - 1

Rapper Hieuthuhai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip, ghi lại khoảnh khắc Hieuthuhai chia sẻ về vấn đề này. Anh nói: "Lần trước, tôi đi diễn ở Cần Thơ và có hát bài Ngủ một mình. Như thường lệ, tôi có thực hiện vũ đạo lắc hông nhưng tôi thấy có nhiều người nói phản cảm. Tôi cũng không biết như thế nào vì đôi khi bản thân tôi không rõ mình đúng hay sai".

Rapper Hieuthuhai xin lỗi khán giả vì vũ đạo lắc hông gây phản cảm - 2

Hieuthuhai biểu diễn trong chương trình tại Cần Thơ vừa qua (Ảnh: Chụp màn hình).

Rapper 9X cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả nếu những động tác vũ đạo của mình đã ảnh hưởng đến người xem. Đồng thời, anh cũng xin phép không thực hiện động tác lắc hông trong lần biểu diễn này.

Tuy nhiên, ngay khi Hieuthuhai vừa dứt lời, đông đảo khán giả đang có mặt đã phản ứng dữ dội. Trong đó, nhiều khán giả không đồng tình với chia sẻ của Hieuthuhai và đề nghị anh... biểu diễn như trước.

Rapper Hieuthuhai xin lỗi khán giả vì vũ đạo lắc hông gây phản cảm - 3

Phong cách thường thấy của nam ca sĩ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước những lời đề nghị này, nam rapper đồng ý biểu diễn những động tác vũ đạo quen thuộc của mình. Anh còn cho biết sẽ biểu diễn "cháy" hơn nữa. Nam rapper cũng "nửa đùa nửa thật" rằng: "Tôi nhờ quay phim lại khoảnh khắc này để làm bằng chứng, nếu có gì là do mọi người đấy".

Dưới đoạn clip, nhiều người khen ngợi Hieuthuhai bởi anh biết quan tâm đến những nhận xét của khán giả. Tuy nhiên, không ít người cũng hy vọng nam rapper sẽ tiết chế hơn khi biểu diễn, cũng như biết cân nhắc phong cách biểu diễn ở các điểm diễn khác nhau, bởi có những sự kiện anh tham gia có không ít khán giả là trẻ em.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/rapper-hieuthuhai-xin-loi-khan-gia-vi-vu-dao-lac-hong-gay-phan-cam-20230625160147932.htm

HIEUTHUHAI


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.