"Rất nhiều show không trả cát xê cho Hồ Văn Cường vì không có nhu cầu mời diễn"

"Công ty của anh Hưng chưa bao giờ trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường vì không có nhu cầu mời diễn, Phi Nhung năn nỉ mới cho vào" – Long Nhật nói.

Vừa qua, ca sĩ Long Nhật đã đăng tải một clip công khai những đoạn tin nhắn bầu show gửi cho mình để làm rõ hơn chuyện cát xê của Hồ Văn Cường và Phi Nhung.

Một bầu show sẵn sàng đứng lên để minh oan và làm chứng cho sự trong sạch của Phi Nhung

Đã có rất nhiều bầu show, nhà tổ chức sự kiện trong nước và hải ngoại đã làm việc với tôi để minh chứng cho sự trong sạch của Phi Nhung trong vụ việc với con nuôi Hồ Văn Cường.

Rất nhiều show không trả cát xê cho Hồ Văn Cường vì không có nhu cầu mời diễn-1
Tôi công khai luôn, đó là bầu show Thu Quỳnh, bầu show Quỳnh Nhi, công ty tổ chức sự kiện Hoàng Tuyết…

Tất cả học đều khẳng định với tôi rằng, đa số ở các show, Phi Nhung phải năn nỉ nhà sản xuất cho các con nuôi được hát, không riêng gì Hồ Văn Cường.

Một số show đồng ý cho lên hát nhưng không chấp nhận trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường và các con nuôi. Những lần như thế, Phi Nhung phải tự bỏ tiền mua vé máy bay, lo khách sạn ăn ở, rồi nhắc quản lý trả thêm cát xê cho các con mình.

Một bầu show là chị Tuyết vợ anh Hoàng giám đốc công ty tổ chức sự kiện Hoàng Tuyết ngoài Hà Nội, nơi từng làm rất nhiều show có Phi Nhung đã bảo tôi rằng, chị sẵn sàng đứng lên để minh oan và làm chứng cho sự trong sạch của Phi Nhung.

Rất nhiều show anh Hoàng, chị Tuyết không trả cát xê cho Hồ Văn Cường vì không mời, Phi Nhung năn nỉ anh chị cho Hồ Văn Cường được hát nên phải tự bỏ tiền túi ra trả.

Điều này là dễ hiểu thôi vì bầu show tổ chức đêm nhạc phải có lãi, người ta đi kinh doanh chứ không làm từ thiện.

Rất nhiều show không trả cát xê cho Hồ Văn Cường vì không có nhu cầu mời diễn-2
Anh Hưng nói, công ty của anh chưa bao giờ trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường vì không có nhu cầu mời diễn, Phi Nhung năn nỉ mới cho vào

Người ta chỉ cần những tên tuổi bán vé được, còn thần đồng hay ngôi sao nhí dù cộng đồng mạng có tung hô thế nào cũng chẳng khán giả nào chịu bỏ tiền mua vé mà mời.

Anh Hưng trưởng đoàn ca nhạc Mùa thu, sau này trở thành công ty biểu diễn danh tiếng ở miền Bắc và miền Trung đã từng lên tiếng khẳng định rằng công ty của anh chưa bao giờ trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường vì không có nhu cầu mời diễn, Phi Nhung năn nỉ mới cho vào. Thi thoảng anh thấy thương thì lì xì cho 5 triệu thôi.

Tất nhiên, cũng có một số show trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường nhưng rất ít, không nhiều như dân tình đồn thổi, rằng lên tới mấy chục triệu một show.

Mọi người nên hiểu, Hồ Văn Cường và các con nuôi của Phi Nhung đều là ca sĩ nhí, chưa chuyên nghiệp và đang cần sân khấu lớn để cọ xát, học hỏi là chính.

Rất nhiều show không trả cát xê cho Hồ Văn Cường vì không có nhu cầu mời diễn-3
Khán giả ít người chịu bỏ tiền mua vé vì tên tuổi Hồ Văn Cường nên không có chuyện bầu show chịu trả cát xê cao mời về.

Thế mà nhờ Phi Nhung, Hồ Văn Cường một bước lên tiên, được bước lên hẳn sân khấu Thúy Nga Paris by night, một sân khấu lớn bậc nhất nền âm nhạc Việt Nam. Ai cũng biết, không dễ gì được lên sân khấu Thúy Nga và một khi đã lên mà trúng bài thì kiểu gì cũng thành ngôi sao.

Thúy Nga vốn dĩ đâu có mời Hồ Văn Cường. Phi Nhung phải năn nỉ mãi, phải đem danh dự ra đảm bảo thì người ta mới cho lên.

Vì thế nên Phi Nhung phải tự bỏ tiền làm visa, mua vé máy bay, thuê khách sạn cho Hồ Văn Cường. Công lao ấy ai biết đấy là đâu.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/rat-nhieu-show-khong-tra-cat-xe-cho-ho-van-cuong-vi-khong-co-nhu-cau-moi-dien-162211610070549850.htm

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.