Rộ ảnh ca sĩ Bảo Anh ôm hôn thắm thiết bạn trai tin đồn sinh năm 1999

Những hình ảnh mới nhất của ca sĩ Bảo Anh và bạn trai tin đồn sinh năm 1999 hiện đang lan truyền khắp 'cõi mạng' với tốc độ chóng mặt.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước tin đồn một nữ ca sĩ Vbiz mang bầu, đã bí mật sinh con. Trước những thông tin này, ca sĩ Bảo Anh đã được netizen "réo gọi".

Rộ ảnh ca sĩ Bảo Anh ôm hôn thắm thiết bạn trai tin đồn sinh năm 1999-1

Ca sĩ Bảo Anh vướng tin đồn mang bầu, đã bí mật sinh con thời gian gần đây.

Giữa những tin đồn bủa vây, ca sĩ Bảo Anh hiện vẫn chưa lên tiếng hay có bất kỳ động thái chính thức gì. Song những thông tin xoay quanh nữ ca sĩ hay bạn trai tin đồn vẫn nhận được sự quan tâm từ netizen.

Mới đây nhất, dân mạng không khỏi "dậy sóng" trước hình ảnh ca sĩ Bảo Anh đang ôm hôn thắm thiết bạn trai tin đồn sinh năm 1999. Trong ảnh cả hai trông vô cùng thân thiết, trao nhau nụ hôn đầy ngọt ngào.

Rộ ảnh ca sĩ Bảo Anh ôm hôn thắm thiết bạn trai tin đồn sinh năm 1999-2

Khoảnh khắc ca sĩ Bảo Anh khóa môi bạn trai tin đồn sinh năm 1999 giữa ồn ào mang thai, bí mật sinh con khiến dân mạng "dậy sóng" (Ảnh: Đi Soi Sao Đi)

Ngay sau khi được chia sẻ, khoảnh khắc ca sĩ Bảo Anh với bạn trai tin đồn đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Bên cạnh đó danh tính của bạn trai ca sĩ Bảo Anh cũng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm.

Một vài thông tin cho hay, bạn trai ca sĩ Bảo Anh là một vũ công. Không những thế, bạn trai tin đồn ca sĩ Bảo Anh còn từng là thành viên trong đội thi do giọng ca Lười Yêu làm huấn luyện viên tại một cuộc thi nhảy đình đám hồi năm 2022.

Rộ ảnh ca sĩ Bảo Anh ôm hôn thắm thiết bạn trai tin đồn sinh năm 1999-3

Ca sĩ Bảo Anh đang là tâm điểm chú ý của dân mạng.

Hiện ca sĩ Bảo Anh vẫn chưa lên tiếng gì về khoảnh khắc khóa môi bạn trai tin đồn. Song bức ảnh này vẫn đang là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn, hội nhóm chuyên về showbiz.

Trước đó Bảo Anh từng vướng nghi vấn mang bầu khi để lộ vòng hai to bất thường tại một sự kiện hồi tháng 8/2022. Giữa những ồn ào thời điểm đó, Bảo Anh từng cho biết sự cố này xuất phát từ lỗi trang phục và phủ nhận tin đồn có thai.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/ro-anh-ca-si-bao-anh-om-hon-ban-trai-sinh-nam-1999-202302030951433995.html

Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.