Rò rỉ hình ảnh Trấn Thành diện "style" giấu quần khiến công chúng choáng váng

Nhiều người không khỏi thắc mắc về nguyên nhân khiến Trấn Thành mặc đồ thiếu vải thế này.

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh Trấn Thành trong một sự kiện khi đang giao lưu cùng khán giả.

Nếu chỉ là giao lưu cùng khán giả thì câu chuyện cũng rất bình thường. Tuy nhiên, điều khiến công chúng bất ngờ và choáng váng lại chính là bộ trang phục mà Trấn Thành mặc khi tham gia sự kiện. Cụ thể, khi giao lưu cùng khán giả, nam MC nổi tiếng đã diện một chiếc áo hoodie màu vàng nhưng lại không hề mặc quần. Trang phục này khiến cho toàn bộ đôi chân của Trấn Thành lộ hết trước ống kính.

Rò rỉ hình ảnh Trấn Thành diện style giấu quần khiến công chúng choáng váng-1

Khoảnh khắc Trấn Thành diện mốt giấu quần được công chúng chia sẻ trên mạng xã hội.

Hiện tại vẫn chưa biết bức hình này của Trấn Thành được chụp vào thời điểm nào và ở đâu, nhưng đa số cư dân mạng đều cho rằng, việc nam danh hài diện trang phục này hoàn toàn không phù hợp. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bảo vệ Trấn Thành khi cho rằng, bức hình được chụp từ cách đây nhiều năm, nay lại bị anti-fan đào lại nhằm công kích nam danh hài. 

Theo Pháp luật và bạn đọc


Trấn Thành


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.