Rộ tin H'Hen Niê bí mật tổ chức đám cưới ở quê, phía nàng hậu nói gì?

Thông tin H'Hen Niê đã lên xe hoa khiến nhiều người bàn tán.

Ngày 6/4, MXH rộ tin H'Hen Niê bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà. Nguồn tin này cho rằng nàng hậu và hôn phu mặc đồ dân tộc, cử hành nghi lễ cưới hỏi theo phong tục của người dân tộc thiểu số. Thông tin đáng ngờ này khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Chúng tôi đã liên hệ H'Hen Niê để làm rõ thông tin tổ chức đám cưới. Phía đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ không biết về thông tin này.

Rộ tin HHen Niê bí mật tổ chức đám cưới ở quê, phía nàng hậu nói gì?-1
H'Hen Niê vướng tin bí mật tổ chức đám cưới tại quê nhà

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2018 và xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc - thành tích cao nhất của nhan sắc Việt đến thời điểm hiện tại. Hậu thi quốc tế, H'Hen Niê trở thành nàng hậu được đông đảo fan nhan sắc yêu mến. Người đẹp Ê đê tích cực hoạt động thiện nguyện và ghi điểm với hình ảnh thân thiện. Nhiều người ví von H'Hen Niê là "Hoa hậu quốc dân".

Rộ tin HHen Niê bí mật tổ chức đám cưới ở quê, phía nàng hậu nói gì?-2

Là một nàng hậu có sự nghiệp nổi trội, song H'Hen Niê lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Suốt quá trình hoạt động showbiz, nàng hậu chỉ nhắc đến duy nhất một người bạn trai. Được biết, bạn trai H'Hen Niê tên thật là Nguyễn Tuấn Khôi, anh hơn nàng hậu 3 tuổi. Hiện tại, anh đang làm việc với vai trò nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn. Bén duyên sau khi hoạt động chung lĩnh vực, H'Hen Niê và Tuấn Khôi chính thức hẹn hò vào năm 2018. Tuy nhiên, cho đến tháng 7/2019, người đẹp gốc Đăk Lăk mới lên tiếng xác nhận bản thân là "hoa đã có chủ".

Xuyên suốt thời gian yêu đương, Tuấn Khôi và H'Hen Niê luôn giấu mặt đối phương mỗi khi chia sẻ những hình ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Cả hai từng trải qua nhiều lần tan vỡ, song họ vẫn quyết định cho nhau cơ hội. Lần gần đây nhất, vào tháng 4/2023, H'Hen Niê lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với bạn trai tại chương trình Chị Đẹp. Cho đến mới đây, động thái mới của Tuấn Khôi khiến netizen đặt nghi vấn cả hai nối lại tình xưa.

Rộ tin HHen Niê bí mật tổ chức đám cưới ở quê, phía nàng hậu nói gì?-3
H'Hen Niê và bạn trai nhiều lần hợp tan và gần đây vướng nghi vấn "nối lại tình xưa"

Rộ tin HHen Niê bí mật tổ chức đám cưới ở quê, phía nàng hậu nói gì?-4
Chân dung người yêu của H'Hen Niê. Hiện anh đang là nhiếp ảnh kiêm đạo diễn

 

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ro-tin-h-hen-nie-bi-mat-to-chuc-am-cuoi-o-que-phia-nang-hau-noi-gi-a411229.html

H'Hen Niê


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.