Rộ tin Lan Ngọc sang Úc bí mật kết hôn với sao nam Vbiz, người trong cuộc nói gì?

Trước loạt tin đồn liên quan đến chuyện đời tư sau khi thông báo du học nước ngoài, Lan Ngọc đã lên tiếng phản hồi.

Mới đây, Lan Ngọc gây chú ý khi chia sẻ kế hoạch đi nước ngoài du học để hoàn thiện kỹ năng diễn xuất. Nữ diễn viễn cho biết đã có dự định từ lâu nhưng vì bận tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nên thời điểm này mới có thể thực hiện được. Nữ diễn viên tiết lộ sẽ tham gia các khóa học ngắn hạn ở ba nước là Úc, Mỹ và Hàn Quốc, sau khi kết thúc sẽ trở lại showbiz Việt để tiếp tục công việc. Tuy nhiên, sau những chia sẻ của Lan Ngọc, một vài tin đồn liên quan đến chuyện đời tư của cô bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội. Lan Ngọc đã phải lên tiếng trước nghi vấn sang Úc để kết hôn.

Cụ thể, trong một livestream, "ngọc nữ màn ảnh" bật cười khi nghe netizen đồn cô sang Úc để kết hôn với ST Sơn Thạch. Nữ diễn viên lên tiếng: "Mắc cười ở chỗ mọi người kêu gia đình ST Sơn Thạch ở bên Úc nên tôi sang đó để chúng tôi cưới nhau. Trời ơi, nói chung rất nhiều câu chuyện luôn". Từ thái độ của Lan Ngọc, cư dân mạng cho rằng tin đồn ST Sơn Thạch và Lan Ngọc sẽ bí mật kết hôn ở Úc là không đúng. Nữ diễn viên giải thích lý do chọn Úc là nơi du học đơn thuần vì có người quen ở đó.

Rộ tin Lan Ngọc sang Úc bí mật kết hôn với sao nam Vbiz, người trong cuộc nói gì?-1

Lan Ngọc bật cười khi nghe tin đồn sang Úc để kết hôn với ST Sơn Thạch

Cách đây ít hôm, Lan Ngọc cũng lên tiếng phủ nhận thông tin sẽ "ở ẩn" để sinh con: "Ngọc cảm ơn rất nhiều sự ủng hộ của tất cả mọi người về việc Ngọc đi học thêm. Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì, sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày.

Ngọc đi học ngắn hạn thôi, không có lâu đâu, mỗi nơi học tí chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu. Chỉ là dừng lại không có chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn, chứ em hổng có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo".

Rộ tin Lan Ngọc sang Úc bí mật kết hôn với sao nam Vbiz, người trong cuộc nói gì?-2

"Ngọc nữ" cũng phủ nhận thông tin sang Úc để sinh con như lời đồn gây xôn xao mạng xã hội

Rộ tin Lan Ngọc sang Úc bí mật kết hôn với sao nam Vbiz, người trong cuộc nói gì?-3

Lan Ngọc và ST Sơn Thạch nhiều lần khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết

Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận sau thành công của vai diễn đầu tay, cô chưa có sự bứt phá trong 13 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Chính vì lý do này, Lan Ngọc quyết định dành thời gian để học tập và hoàn thiện bản thân. Diva Mỹ Linh khen ngợi Lan Ngọc là người có nghị lực khi dám bỏ lại thành công ở phía sau để bắt đầu hành trình mới. Còn Thu Phương khuyến khích đàn em bước ra khỏi vòng an toàn bởi cuộc sống chỉ thực sự là một câu chuyện khi bắt đầu đối diện với khó khăn, thử thách.

Rộ tin Lan Ngọc sang Úc bí mật kết hôn với sao nam Vbiz, người trong cuộc nói gì?-4

Lan Ngọc nghẹn ngào tiết lộ sẽ hạn chế nhận show một thời gian để tập trung cho việc du học

Theo Phụ nữ mới


Ninh Dương Lan Ngọc


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.