Rộ tin Trấn Thành đích thân xác nhận Hari Won đang mang thai, dân tình ùa vào chúc mừng vợ chồng là sao đây?

Rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Trấn Thành sau khi đọc được thông tin lan truyền Hari Won đang mang thai. Tuy nhiên đây không phải sự thật.

Sau gần 5 năm về chung nhà với Trấn Thành, không ít lần Hari Won vướng tin đồn mang thai.  Cô liên tục bị soi mặc đồ rộng, vòng 2 lớn bất thường. Ấy thế nhưng, xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Hari Won đã chính thức phủ nhận thông tin này. Cô cho biết đứa bé trong bụng mình là... bé mỡ.

Tuy nhiên, vào ngày 23/12, trên một diễn đàn MXH bỗng lan truyền tin Trấn Thành xác nhận Hari Won đã mang thai. Người đăng tải bài viết khẳng định chắc nịch: "Trấn Thành thông báo Hari Won đã mang thai rồi mọi người nhé. Mọi người lướt hãy cùng chúc mừng gia đình anh chị ấy nhé. Mọi người yêu quý vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bấm ok nhé".

Ngay lập tức bài đăng này hút hàng ngàn lượt tương tác và bình luận. Chờ đợi đã lâu, netizen ùa vào gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Hari Won - Trấn Thành.

Rộ tin Trấn Thành đích thân xác nhận Hari Won đang mang thai, dân tình ùa vào chúc mừng vợ chồng là sao đây?-1

MXH rộ lên tin đồn Trấn Thành xác nhận Hari Won đã mang thai

Rộ tin Trấn Thành đích thân xác nhận Hari Won đang mang thai, dân tình ùa vào chúc mừng vợ chồng là sao đây?-2

Rất đông đảo khán giả ùa vào chúc mừng vợ chồng Trấn Thành có tin vui

Nhưng sự thật là gì?

Trên thực tế, đây hoàn toàn là tin đồn vô căn cứ. Trấn Thành chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện vợ bầu bí. Đồng thời, đích thân Hari Won đã khẳng định mình chưa mang thai, nếu có tin vui, bà xã Trấn Thành sẽ chia sẻ ngay với người hâm mộ.

"Dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn có bầu cũng gần 20 lần thì phải thì Hari cũng không biết là bé mỡ này tại sao không chịu sinh ra mà cứ ở trong bụng mình hoài thì mình cũng thắc mắc. Mong là sau đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và không có tin đồn có bầu này nọ", bà xã Trấn Thành chia sẻ.

Rộ tin Trấn Thành đích thân xác nhận Hari Won đang mang thai, dân tình ùa vào chúc mừng vợ chồng là sao đây?-3

Đã trên dưới 20 lần Hari Won dính tin mang thai kể từ khi kết hôn với Trấn Thành

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.