Rời bỏ ánh hào quang showbiz, Angela Phương Trinh đã khác như thế nào?

Quyết định từ bỏ ánh hào quàng showbiz để bước đi trên con đường riêng, "bà mẹ nhí" nông nổi ngày nào giờ đã trưởng thành và khôn lớn.

Nhiều năm về trước, nhắc đến cái tên Angela Phương Trinh, khán giả sẽ nghĩ đến hàng loạt scandal liên quan tới cô gái trẻ. Nổi tiếng từ khi còn sớm, Angela Phương Trinh bị cuốn vào thị phi của giới showbiz.

Trong suốt một thời gian dài, dư luận chỉ trích Angela Phương Trinh vì cách cô ăn mặc, cách cô phát ngôn, cách cô thể hiện lối sống... Không chỉ bỏ học sớm, Angela Phương Trinh còn thường xuyên khoe da thịt quá đà, yêu đại gia hơn 20 tuổi, vi phạm luật giao thông, bị cấm diễn vì ăn mặc phản cảm...

Những câu chuyện về đời tư của "bà mẹ nhí" giai đoạn đó khiến mọi người lắc đầu ngán ngẩm mỗi khi nhắc tới.

Ánh hào quang từng mang đến cho Angela Phương Trinh một cuộc sống giàu có, nổi tiếng nhưng không mang cho cô sự bình an, tĩnh tại mà cô mong muốn.

Rời bỏ ánh hào quang showbiz, Angela Phương Trinh đã khác như thế nào?-1

Angela Phương Trinh từng bị chỉ trích nhiều bởi những hình ảnh và phát ngôn thiếu suy nghĩ

Vài năm trở lại đây Angela Phương Trinh dần dần rút lui khỏi showbiz. Trang cá nhân hơn 1 triệu follow của cô hạn chế cập nhật hình ảnh quá riêng tư. Thay vào đó cô thường xuyên đi chùa, ăn chay trường và làm công tác thiện nguyện.

Trang phục được Angela Phương Trinh mặc nhiều nhất chính là chiếc áo phông đơn giản, tóc búi cao gọn gàng, gương mặt mộc mạc...

Nhìn Angela Phương Trinh bây giờ, mọi người đều cảm thấy năng lượng bình an, thanh thản không phải ai muốn cũng dễ dàng có được.

Rời bỏ ánh hào quang showbiz, Angela Phương Trinh đã khác như thế nào?-2

Rời bỏ ánh hào quang showbiz, Angela Phương Trinh đã khác như thế nào?-3

Rời bỏ ánh hào quang showbiz, Angela Phương Trinh đã khác như thế nào?-4

Khi không còn áo quần cầu kì, Angela Phương Trinh lại "toả sáng" theo một cách rất đặc biệt

Dù rời xa showbiz, thi thoảng Angela Phương Trinh vẫn nhận lời quảng cáo cho một số nhãn hàng. Công việc này giúp cô duy trì thu nhập để lo lắng cho bản thân, gia đình và đóng góp cho các công việc thiện nguyện xã hội.

Angela Phương Trinh tâm sự: "Có lẽ Trinh chưa nếm hết hương vị của cuộc sống nhưng Trinh tin chắc con đường Trinh đang chọn.

Có thể không rực sáng hơn đồng nghiệp, nhưng nó bình an trong tâm hồn, kể cả lúc không có người thân kề bên. Bởi Trinh luôn muốn dùng tình thương của mình lan toả đến mọi thành viên trong gia đình".

Còn về những sai lầm trong quá khứ, Angela Phương Trinh nói: "Cuộc đời không nên cứ mãi bình yên, phải có những va vấp như vậy để mình trưởng thành hơn, rút ra những bài học kinh nghiệm. Phải có ngày đó tôi hôm nay mới hiểu được giá trị của cuộc sống, của tình thương là như thế nào. 

Nếu không, chắc tôi mãi cũng chỉ mãi là một đứa trẻ ham chơi, ích kỷ chỉ biết sống cho bản thân mình. Tôi cảm ơn showbiz”.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/roi-bo-anh-hao-quang-showbiz-angela-phuong-trinh-da-khac-nhu-the-nao-820204872845781.htm

Angela Phương Trinh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.