Running Man: Trấn Thành - Ngô Kiến Huy thót tim vì gián điệp, đổ mọi tội lỗi cho "thánh chơi dơ" BB Trần

Trong tập sắp phát sóng của Running Man bản Việt, BB Trần là nhân vật bị cả hội "chị em bạn dì" nghi ngờ là gián điệp.

Trong tập sắp phát sóng của Running Man bản Việt, BB Trần là nhân vật bị cả hội "chị em bạn dì" nghi ngờ là gián điệp.

Tập 7 của chương trình truyền hình Chạy đi chờ chi - Running Man phiên bản Việt đã mở đầu cuộc kiểm tra mức độ thấu hiểu và đoàn kết của 7 thành viên Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát. Sự trở lại của "em gái" Lan Ngọc cùng với những thử thách thần giao cách cảm đã khiến cuộc đua hấp dẫn hơn bao giờ hết.

 

Running Man: Trấn Thành - Ngô Kiến Huy thót tim vì gián điệp, đổ mọi tội lỗi cho thánh chơi dơ BB Trần-1

Trong lúc khán giả đang chờ mong xem sự đồng lòng gắn bó của 7 người, thì nhà sản xuất Running Man bất ngờ hé lộ chi tiết "khủng": Sẽ có sự xuất hiện của gián điệp trong nội bộ. Dường như nhiệm vụ khó khăn nhất của Running Man tập này là tìm ra gián điệp đang ẩn mình trong 7 người và xé bảng tên "tiêu diệt".

Running Man: Trấn Thành - Ngô Kiến Huy thót tim vì gián điệp, đổ mọi tội lỗi cho thánh chơi dơ BB Trần-2Running Man: Trấn Thành - Ngô Kiến Huy thót tim vì gián điệp, đổ mọi tội lỗi cho thánh chơi dơ BB Trần-3Running Man: Trấn Thành - Ngô Kiến Huy thót tim vì gián điệp, đổ mọi tội lỗi cho thánh chơi dơ BB Trần-4

Trong lịch sử Running man phiên bản gốc, những tập có xuất hiện điệp viên đều cực kỳ hấp dẫn và rating cao ngất ngưởng. Khán giả yêu thích chương trình tại Việt Nam cũng vô cùng mong chờ yếu tố này, thêm nữa, đối mặt với gián điệp trong nội bộ cũng là thử thách mới toanh với dàn cast Việt Nam. Mọi người có lẽ sẽ phải bỏ qua hết tình cảm, sự gắn bó, tăng cao cảnh giác, vì bất cứ ai cũng có thể là gián điệp, dù có thân cận mình đến đâu.

Running Man: Trấn Thành - Ngô Kiến Huy thót tim vì gián điệp, đổ mọi tội lỗi cho thánh chơi dơ BB Trần-5Running Man: Trấn Thành - Ngô Kiến Huy thót tim vì gián điệp, đổ mọi tội lỗi cho thánh chơi dơ BB Trần-6

Ngay khi chi tiết này được hé lộ, bất ngờ "thánh chơi dơ" BB Trần lọt ngay vào tầm ngắm, bị mọi người đoán là gián điệp. Có vẻ như sau nhiều lần phản bội, BB Trần đã bị hội anh em Chạy đi chờ chi mất lòng tin tập thể. Bỗng dưng bị Trấn Thành - Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát -

Nhưng liệu có phải là anh chàng hay là một ai khác hiền lành vô hại nhưng giỏi diễn xuất? Câu trả lời sẽ có tại tập 8 phát sóng tối thứ Bảy. Cùng chờ xem cả hội sẽ đối mặt với yếu tố gây chia rẽ đầy hiềm nghi này như thế nào và nhận được đáp án về gián điệp sớm nhất trên kênh HTV7.

Theo Helino


Trấn Thành

Running Man

Ngô Kiến Huy


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.