Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa

Nhắc đến họ thì đa số fans Cbiz đều biết, chỉ là họ không còn đứng ở thời đỉnh cao của danh tiếng mà thôi. Còn riêng Trịnh Sảng thì không chỉ hết thời, cô còn bị 'phong sát', không còn đường quay lại showbiz.

Trịnh Sảng

Trong khi sự nghiệp vẫn đang trên đỉnh cao, Trịnh Sảng bất ngờ bị tuồn tin đã có 1 con trai, 1 con gái với bạn trai cũ Trương Hằng. Cô sử dụng phương pháp mang thai hộ vì không muốn mất dáng, ảnh hưởng sức khỏe. Đến khi các con gần được sinh ra, Trịnh Sảng lại đòi 'phá thai' vì rạn nứt tình yêu với bạn trai.

Trương Hằng không đồng ý phá thai. Anh một mình nuôi 2 đứa trẻ sau khi chúng sinh ra, nhưng Trịnh Sảng không chịu ký giấy khai sinh vì sợ sự việc này sẽ bị báo giới phanh phui. Sau bao nhiêu lần không thể đàm phán với Trịnh Sảng, Trương Hằng và người nhà, bạn bè của anh quyết định tiết lộ sự thật với công chúng.

Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa-1

Scandal kéo dài trong suốt 1 tháng với tin tức được cập nhật liên tiếp. Trịnh Sảng từ 'nữ thần thanh xuân' trở thành 'nữ ma đầu' ác độc, nhẫn tâm cướp luôn mạng sống của những bào thai mới 7 tháng tuổi và bỏ mặc chúng khi vừa sinh ra.

Scandal đẩy sự nghiệp 'bong bóng' của Trịnh Sảng vào đường cùng. Các nhãn hàng đều quay lưng, cô bị 'bên trên' tuyên bố phong sát, cắt đứt đường quay lại showbiz. Vì 'bên trên' yêu cầu Trịnh Sảng không được phép lộ diện nữa, nên cô cũng không còn cơ hội làm hot girl mạng livestream bán hàng kiếm tiền.

Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa-2

Mới đây, có thông tin Trịnh Sảng đang định chuyển nghề sang bán trà sữa ở quê nhà. Dù sao trước đây cô đã tích cóp được 1 lượng fans trung thành với mình, cửa hàng bán trà sữa không cần lo về chuyện kinh doanh.

Tuy nhiên, Trịnh Sảng không còn đủ tiền vì gia sản đã phải thanh khoản hết để trả nợ, đền tiền cho các đối tác. Nhiều nguồn tin showbiz cho biết cô đang phải chật vật đi vay mượn khắp nơi để có tiền mở tiệm trà sữa.  

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ thành danh từ sớm, mới 16 tuổi đã được người trong giới khẳng định với giải thưởng Ảnh hậu. Cô còn được người chồng điển trai Giả Nãi Lượng yêu chiều hết mực, là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái ngày nay.

Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa-3

Gia đình hạnh phúc của Lý Tiểu Lộ

Tuy nhiên, danh tiếng của Lý Tiểu Lộ sụp đổ theo scandal 'làm tóc' vào đầu năm 2018.

Cụ thể, Lý Tiểu Lộ nói dối chồng mình là đi 'làm tóc', nhưng thật ra là đi 'hú hí' với tình trẻ P-Gone. Mọi việc bị báo chí phanh phui, Lý Tiểu Lộ ê chề ly hôn với Giả Nãi Lượng. Sự nghiệp của cô cũng xuống dốc không phanh, không đoàn phim nào dám mời, cũng không có nhãn hiệu nào dám nhận quảng cáo.

Hết cách quay lại showbiz, Lý Tiểu Lộ đành chuyển qua bán hàng online. Mặc dù tai tiếng 'đầy mình' nhưng dẫu sao cũng có cái tiếng là 'ngôi sao 1 thời', shop quần áo online của Lý Tiểu Lộ ăn nên làm ra. Thu nhập không được như thời còn là siêu sao nhưng vẫn khá khẩm so với 1 người bình thường.

Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa-4

'Ảnh hậu' vang tiếng 1 thời bây giờ đi livestream câu view kiếm sống

La Chí Tường

La Chí Tường may mắn hơn nhiều đồng nghiệp cùng thời, vì ở độ tuổi trung niên, anh vẫn là cái tên được ưa chuộng nhờ khiếu đi show giải trí hài hước. Thế nhưng, scandal 'quan hệ tập thể', cắm sừng bạn gái và nhiều hành vi đi quá giới hạn đạo đức khác khiến sự nghiệp anh bị chôn vùi với tốc độ 'nhanh như chớp'.

Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa-5

Scandal khiến La Chí Tường lao đao, các nhãn hàng, đối tác từ chối tiếp tục làm việc. Vì vậy, anh phải tạm thời lánh khỏi showbiz để đợi ồn ào lắng xuống.

Gần đây, có báo đài đưa tin về hình ảnh La Chí Tường mặc đồ công nhân vệ sinh, quét rác trên phố. Được biết, anh mượn cách 'ngụy trang' này để khảo sát đám đông nghĩ gì về mình, về khả năng quay lại của mình.

Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa-6

Tuy nhiên, không có ai thèm ủng hộ La Chí Tường. Nhiều cư dân mạng khi biết chuyện còn mắng anh là rác rưởi 'làm màu' và kêu anh đừng làm ô uế đường phố.

Mã Đức Chung

Từng là ngôi sao nam hàng đầu trong các phim TVB những năm 2000 nhưng Mã Đức Chung cũng không tránh được giai đoạn sa sút danh tiếng khi có tuổi. Mặc dù vẫn còn làm diễn viên nhưng có rất ít lời mời gửi đến anh.

Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa-7

Để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống, Mã Đức Chung nhận lời tham gia các sự kiện bình dân, thậm chí là hội chợ 'bèo', góp vui bằng các tiết mục, ví dụ như mô phỏng lại cảnh cầm súng nổi tiếng của 'sếp Triển' trong phim Phi Hổ trước đây.

Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa-8

Được biết, giá cát-xê của Mã Đức Chung dao động trong khoảng 3.000 đến 9.000 USD tùy vào số lượng tiết mục biểu diễn.

La Gia Lương

Trong thời hoàng kim của mình, La Gia Lương còn nổi tiếng hơn Mã Đức Chung nhiều. Danh tiếng của anh vang xa đến Đại Lục và được phong là 'nhất ca của TVB'.

Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa-9

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, sự xuất hiện của nhiều 'măng non' và được TVB chú trọng lăng xê khiến địa vị của La Gia Lương bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh không còn là ưu tiên hàng đầu cho các bộ phim được đầu tư lớn nữa.

Vì không tìm được việc, La Gia Lương chỉ có thể chấp nhận đóng các vai phụ với thu nhập ít ỏi và chấp nhận đi hát ở các sự kiện bình dân. Sự xuống dốc của La Gia Lương khiến nhiều người hâm mộ bày tỏ thất vọng về anh. Thậm chí có người còn cười chê anh từ 'nhất ca' tại đài truyền hình lớn nhất Hong Kong bây giờ thành ca sĩ vô danh.

Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa-10

La Gia Lương biểu diễn mà xung quanh chẳng có ai 

Trần Chí Bằng

Trần Chí Bằng nổi tiếng cùng thời với Tô Hữu Bằng và Ngô Kỳ Long. Cả 3 còn từng lập nên nhóm Tiểu Hổ Đội. Thế nhưng, con đường phát triển của họ bây giờ đã khác nhau rất xa.

Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa-11

Nhóm Tiểu Hổ Đội (Trần Chí Bằng bên trái, ngoài cùng) 

Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long mặc dù bây giờ đã qua thời nhưng địa vị trong giới vẫn còn đó, họ phát triển thành công sang những lĩnh vực khác, dẫn dắt đàn em đi lên.

Trong khi Trần Chí Bằng ngược lại, anh vẫn đang vớt vát ít ỏi sự nổi tiếng còn sót lại của thời trước. Anh hy sinh luôn thân mình, chơi 'chiêu trò' bằng những hình ảnh ăn mặc quái dị, gây sốc.

Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa-12

Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa-13

Cách ăn mặc ngày càng dị hợm của Trần Chí Bằng

Lương Tiểu Băng

Nhiều khán giả sẽ quen thuộc với Lương Tiểu Băng qua vai diễn Chúc Anh Đài nổi tiếng 1 thời. Mặc dù có nhiều bộ phim nổi tiếng như Phong chi đao, Vận mệnh Thanh triều, Lộc Đỉnh Ký 1998… Lương Tiểu Băng lại sớm hết thời vì quyết định kết hôn quá sớm, khi sự nghiệp còn đang trên đỉnh cao.

Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa-14

Nhan sắc Lương Tiểu Băng thời còn son trẻ

Khi Lương Tiểu Băng kết hôn cũng là lúc lứa tiểu hoa đình đám 'thống trị' showbiz suốt nhiều năm sau bắt đầu 'phất' lên. Người đẹp sớm bị khán giả quên lãng, dù có tái xuất cũng không thành công.

Cùng đường, Lương Tiểu Băng tham gia bán hàng online nhưng thất bại trong ê chề. Livestream của cô thu hút chưa tới 1000 người xem, thua cả những hot girl mạng không có tên tuổi showbiz.

Sao Cbiz làm gì khi hết thời: La Chí Tường quét rác trên phố, Trịnh Sảng chật vật vay tiền mở tiệm trà sữa-15

Vì kiếm tiền nuôi gia đình, Lương Tiểu Băng không ngại đi hát quán bar. Mặc dù cát-xê chỉ tầm cỡ sao hạng C nhưng Lương Tiểu Băng vẫn chấp nhận. Người hâm mộ thường nhìn thấy cô ở các quán bar có quy mô trung bình hoặc các sự kiện bình dân.

Theo Đất Việt


La Chí Tường

Trịnh Sảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.