Sao nam nổi tiếng vừa tuyên bố ly hôn bất ngờ bị vợ cũ tố bạo hành, ngoại tình thậm chí đưa cả gái mại dâm về nhà

Netizen cực "sốc" trước bài tố của vợ cũ sao nam nổi tiếng này.

Tối ngày 17/12, vợ cũ của Vương Lực Hoành là Lý Tịnh Lôi bất ngờ đăng tải một bài viết "tố" chồng cũ lên trâng weibo cá nhân. Cư dân mạng xứ Trung đã vô cùng ngỡ ngàng trước hình ảnh một nam thần màn ảnh lại có thể làm ra những hành động không thể tha thứ như vậy.

Cụ thể, trong bài đăng, Lý Tịnh Lôi chia sẻ: "Khi viết bức thư này tôi đã có một quyết định khó khăn. Cuộc sống này không dễ dàng, tôi nghĩ chỉ khi dũng cảm đối mặt, chúng ta mới có thể có được cơ hội làm lại cuộc đời".

Cùng với đó, Lý Tịnh Lôi đã "vạch mặt" con người thật của chồng cũ khi tố Vương Lực Hoành có hành vi ngoại tình ngay cả trong lúc vợ mang bầu, ở mỗi thành phố đều có "bồ nhí". Nam diễn viên còn coi vợ mình như "máy đẻ" khi ép cô mang thai hết lần này đến lần khác. Chưa dừng lại ở đó, Vương Lực Hoành thường xuyên bạo lực lạnh, ép Lý Tịnh Lôi kí giấy thỏa thuận ly hôn và chuyển nhượng hết tài sản cho con. Nam thần họ Vương còn "trơ trẽn" đến mức đòi ly hôn vì không muốn "bồ nhí" bị người đời gọi là tiểu tam.

Sao nam nổi tiếng vừa tuyên bố ly hôn bất ngờ bị vợ cũ tố bạo hành, ngoại tình thậm chí đưa cả gái mại dâm về nhà-1
Bài đăng gốc trên trang cá nhân của vợ cũ Vương Lực Hoành.

Sao nam nổi tiếng vừa tuyên bố ly hôn bất ngờ bị vợ cũ tố bạo hành, ngoại tình thậm chí đưa cả gái mại dâm về nhà-2
Chiều 15/12, Vương Lực Hoành đã tự mình đăng một tuyên bố ly hôn thông qua trang cá nhân.

Theo bài đăng của Vương Lực Hoành, cuộc sống của anh cùng Lý Tịnh Lỗi rất đơn giản. Do vậy, đây là lần duy nhất anh lên tiếng về vấn đề này. Vương Lực Hoành cho biết, bản thân còn nhiều thiếu sót trong cuộc sống và thấy hối tiếc vì điều đó. Do những ý tưởng và kế hoạch khác nhau về lối sống trong tương lai, anh và vợ đã quyết định kết thúc quan hệ vợ chồng.

Vương Lực Hoành cũng cho biết hiện tại anh đang nộp đơn ly hôn nhưng sẽ mãi là một gia đình. Anh cũng hy vọng mong mọi người không làm phiền cuộc sống riêng tư của mình cũng như các thành viên trong gia đình.

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi đăng ký kết hôn ở Mỹ năm 2013, cả hai có với nhau ba con gồm hai gái và một trai. Lý Tịnh Lỗi vốn là fan của nam ca sĩ.

Sao nam nổi tiếng vừa tuyên bố ly hôn bất ngờ bị vợ cũ tố bạo hành, ngoại tình thậm chí đưa cả gái mại dâm về nhà-3Sao nam nổi tiếng vừa tuyên bố ly hôn bất ngờ bị vợ cũ tố bạo hành, ngoại tình thậm chí đưa cả gái mại dâm về nhà-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-sao-nam-noi-tieng-vua-tuyen-bo-ly-hon-bat-ngo-bi-vo-cu-to-bao-hanh-ngoai-tinh-tham-chi-dua-ca-gai-mai-dam-ve-nha-162211812001548702.htm

sao Hoa ngữ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.