Sao Việt hậu ly hôn: Giữ quan hệ tốt với người cũ, được khen ngợi về cư xử

Mặc dù "đường ai nấy đi" nhưng Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh, Hoàng Oanh... vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ, cùng nhau nuôi dạy con cái.

Á hậu Hoàng Oanh: Chồng cũ thường sang thăm con và ở lại 

Tháng 4/2022, Hoàng Oanh xác nhận thông tin đã ly hôn chồng Tây - Jack Cole. Cặp đôi có hơn 3 năm gắn bó cùng nhau và có chung một cậu con trai - bé Max.

Sau ly hôn, Hoàng Oanh và chồng cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp và văn minh. Họ thường xuyên gặp gỡ và dẫn bé Max đi chơi, đi du lịch. Hoàng Oanh còn đưa con trai sang Mỹ để thăm nhà bên nội.

Sao Việt hậu ly hôn: Giữ quan hệ tốt với người cũ, được khen ngợi về cư xử - 1

Hoàng Oanh và con trai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong một buổi trò chuyện gần đây, Hoàng Oanh còn tiết lộ chồng cũ thường xuyên ở lại nhà cô dù cả hai đã "đường ai nấy đi".

Nữ MC nói: "Thực tế ba của bé mỗi tháng đều qua nhà thăm một lần. Mỗi lần ghé nhà đều ở lại rất lâu. Tôi còn nói đùa là "sao ở lì vậy". Thật ra bạn ấy (chồng cũ Hoàng Oanh - PV) ở lại lâu thì tôi bị xáo trộn thời gian, vì tôi luôn tranh thủ để có mặt ở đó với con, chứ không để bé đi chơi riêng với bố.

Với tôi, khoảnh khắc cả bố và mẹ cùng đi chơi với con rất quan trọng. Chúng tôi thường dành trọn ngày cuối tuần để chơi với con, ngủ với con. Nếu Jack Cole không sang thăm thì con vẫn thường xuyên được nói chuyện với ba và gia đình bên nội. Điều đó đã thành thói quen và diễn ra rất tự nhiên".

Sao Việt hậu ly hôn: Giữ quan hệ tốt với người cũ, được khen ngợi về cư xử - 2

Hoàng Oanh và chồng cũ đưa con trai đi chơi (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn xem nhau như bạn bè

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng khiến khán giả tiếc nuối khi thông báo "đường ai nấy đi" sau 9 năm gắn bó. Cặp đôi có với nhau một cô con gái tên Bảo Tiên, hiện 15 tuổi.

Sau ly hôn, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và đồng thuận trong việc chăm sóc con. Mỗi dịp sinh nhật của con gái, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều góp mặt đầy đủ và thoải mái chụp ảnh cùng nhau.

Sao Việt hậu ly hôn: Giữ quan hệ tốt với người cũ, được khen ngợi về cư xử - 3

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trò chuyện cùng phóng viên Dân trí hồi tháng 4/2023, Trần Bảo Sơn cho biết anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và xem nhau như bạn bè. Nếu như một trong hai gặp vấn đề khó khăn, đối phương sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ.

Nam diễn viên nói, trong cách dạy dỗ con gái, cả hai luôn thẳng thắn trao đổi để đưa ra những phương án tốt nhất cho con. Họ thấu hiểu và tôn trọng quyết định của Bảo Tiên, chứ không ép buộc con phải làm theo ý của bố mẹ.

Sao Việt hậu ly hôn: Giữ quan hệ tốt với người cũ, được khen ngợi về cư xử - 4

Con gái Trương Ngọc Ánh sở hữu nhan sắc nổi bật (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau 9 năm ly hôn, Trương Ngọc Ánh tìm được hạnh phúc mới bên diễn viên Anh Dũng. Trần Bảo Sơn cũng tiết lộ, anh từng trong một mối quan hệ tình cảm với người mới và có một bé gái tên Bảo Khanh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa anh và người mới đã kết thúc cách đây 2 năm.

Phạm Quỳnh Anh: Bạn trai mới có mối quan hệ tốt với người cũ

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy thông báo ly hôn vào tháng 10/2018. Họ có chung 2 cô con gái Tuệ Lâm và Tuệ An.

Dù "đường ai nấy đi" nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để đồng hành và chăm sóc các con. Vào dịp sinh nhật của con gái, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đều dành thời gian tổ chức tiệc, đi ăn uống và du lịch cùng con.

Sao Việt hậu ly hôn: Giữ quan hệ tốt với người cũ, được khen ngợi về cư xử - 5

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy giữ mối quan hệ tốt sau ly hôn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Nhiều người hỏi tôi bí quyết để làm bạn với người cũ sau chia tay. Thật ra, chẳng có bí quyết gì ngoài việc mình muốn làm điều đó. Cái gì xuất phát từ trái tim thì sẽ chân thành. Tính tôi thích hòa bình, trong lòng có quá nhiều sự thù hận sẽ rất mệt mỏi".

Theo nữ ca sĩ, cô và chồng cũ thống nhất không tách 2 con gái ra ở riêng. Cặp đôi mong muốn các con vẫn nhận được sự yêu thương đủ đầy từ bố lẫn mẹ.

Sao Việt hậu ly hôn: Giữ quan hệ tốt với người cũ, được khen ngợi về cư xử - 6

Phạm Quỳnh Anh sinh con gái thứ 3 vào giữa năm 2022 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh có bạn trai mới - một doanh nhân kém tuổi cô. Tháng 7/2022, nữ ca sĩ sinh con gái cho bạn trai, đặt tên thân mật là Zoey. 

Nữ ca sĩ từng tiết lộ chồng cũ và bạn trai mới của cô có mối quan hệ khá tốt. Khi chạm mặt, họ vẫn thoải mái nói chuyện cùng nhau. Các con của cô cũng rất quý mến bạn đời mới của mẹ.

Lệ Quyên động viên chồng cũ kiếm người mới

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy xác nhận ly hôn hồi tháng 10/2020. Họ có chung con trai - bé Bo (12 tuổi). Nữ ca sĩ cho biết, cả hai ly hôn thuận tình, tự nguyện. "Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, người thân, văn minh và hiểu biết và không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn", cô từng chia sẻ.

Sau ly hôn, Lệ Quyên công khai có người mới - người mẫu Lâm Bảo Châu. Riêng "ông bầu" Đức Huy vướng tin đồn hẹn hò với một số mỹ nhân Việt. Dù đều có cuộc sống riêng nhưng Lệ Quyên và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt, thay nhau chăm sóc con trai chung.

Sao Việt hậu ly hôn: Giữ quan hệ tốt với người cũ, được khen ngợi về cư xử - 7

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong đêm nhạc hồi cuối năm 2023, Lệ Quyên tiết lộ cô thường động viên chồng cũ tìm hạnh phúc mới.

Lệ Quyên nói: "Tôi và anh ấy vẫn yêu quý nhau. Tôi động viên anh tìm một người thật tốt để gắn bó. Anh cứ lãng tử, đa tình, phiêu diêu mây gió quá thì phụ nữ nghiêm túc sẽ sợ. Tôi vẫn hay trêu ba của con mình như vậy. Cả hai vẫn thương nhau vì có đến 10 năm bên nhau, xây dựng, vượt qua khó khăn".

Sao Việt hậu ly hôn: Giữ quan hệ tốt với người cũ, được khen ngợi về cư xử - 8

Lệ Quyên và con trai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Giọng ca sinh năm 1981 cũng tiết lộ, thời gian quyết định ly hôn, cô nhận được nhiều sự cảm thông từ con trai. Nữ ca sĩ cho rằng, đừng để con bị giam cầm trong cuộc sống mà bố mẹ không vui vẻ.

Đan Trường cùng vợ cũ đưa con đi chơi, du lịch 

Đan Trường và Thủy Tiên là cặp đôi nhận được nhiều lời khen về cách hành xử tốt đẹp sau ly hôn. Cặp đôi thông báo "đường ai nấy đi" vào tháng 7/2021 khi có với nhau con trai chung - Thiên Từ. Đến nay, họ vẫn giữa mối quan hệ như bạn bè, thường xuyên đưa con đi ăn uống, du lịch…

Sao Việt hậu ly hôn: Giữ quan hệ tốt với người cũ, được khen ngợi về cư xử - 9

Đan Trường và vợ cũ đưa con trai đi chơi (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đan Trường cho biết, anh và Thủy Tiên từng có khoảng thời gian dài bên nhau, đủ thấu hiểu và biết cách ứng xử sao cho văn minh vì "hết tình vẫn còn nghĩa". Theo nam ca sĩ, anh và vợ cũ đặt trách nhiệm chăm sóc con lên hàng đầu nên luôn tạo điều kiện để con được sống đủ đầy trong tình thương của gia đình.

Hồi tháng 11/2023,  Đan Trường còn đưa vợ cũ và con trai về Việt Nam để nghỉ lễ, đi du lịch và tham gia một số hoạt động âm nhạc

Theo Dân Trí


Hoàng Oanh

Ly hôn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.