Sao Việt thăng hạng sắc vóc hậu giảm cân: Hà Anh Tuấn và Mr.Siro khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt"

Sau những nỗ lực "nâng cấp" thân hình, các sao Việt này đã "gây sốt" bởi diện mạo mới.

Không chỉ riêng giới nghệ sĩ - người của công chúng mà rất nhiều người khác cũng thường xuyên nỗ lực giảm cân để có vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm, đặc biệt là phái nữ. Không thể phủ nhận rằng, việc giảm cân mang lại những sự thay đổi rất đáng ngạc nhiên về ngoại hình. 

Ngay trong showbiz Việt, đã có những trường hợp giảm cân thành công giúp nghệ sĩ thăng hạng nhan sắc vượt bậc. Diện mạo mới của họ khiến khán giả phải "mắt tròn mắt dẹt".

Phan Như Thảo

Thời điểm cuối năm 2021, Phan Như Thảo gặp rất nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình. Bắt nguồn từ một đoạn clip cựu người mẫu đi dự sự kiện cùng ông xã và con gái. Thân hình Phan Như Thảo bị nhận xét sồ sề do tăng cân quá nhiều, các đường nét trên gương mặt cũng bị thay đổi vì thế.

Tuy nhiên, ở hiện tại, Phan Như Thảo đã hoàn toàn lấy lại vóc dáng như thời hoạt động người mẫu. Sau quá trình giảm cân thành công, gương mặt Phan Như Thảo cũng lộ ra đường nét thanh thoát, xinh đẹp. Phải nói rằng sắc vóc của bà mẹ một con đã thăng hạng "vù vù" nhờ quyết tâm giảm cân.

Sao Việt thăng hạng sắc vóc hậu giảm cân: Hà Anh Tuấn và Mr.Siro khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt-1Phan Như Thảo trước và sau khi giảm cân

Sao Việt thăng hạng sắc vóc hậu giảm cân: Hà Anh Tuấn và Mr.Siro khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt-2Sao Việt thăng hạng sắc vóc hậu giảm cân: Hà Anh Tuấn và Mr.Siro khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt-3


Theo chia sẻ của Phan Như Thảo, cô đã giảm thành công 15 kg trong 3 - 4 tháng bằng cách thay đổi chế độ ăn và tập thể dục gắt gao. Ông xã đại gia chính là người lên thực đơn, chuẩn bị từng bữa ăn theo chế độ và giám sát để Phan Như Thảo có được thân hình lý tưởng mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Miu Lê

Câu chuyện giảm cân và cải thiện thân hình của Miu Lê cũng từng "gây sốt" cộng đồng mạng vào năm 2020. Miu Lê vốn dĩ đã được biết đến với ngoại hình xinh xắn, dễ thương, nhưng cũng có giai đoạn cô liên tục bị công kích, chê bai thân hình quá khổ.

Sau đó, Miu Lê quyết tâm tập luyện một cách nghiêm túc và đạt được thành quả đáng nể. Tuy nhiên, lý do cho sự kiên trì và quyết tâm này là nữ ca sĩ muốn duy trì lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe chứ không phải do bận tâm đến chuyện béo - gầy.

Sao Việt thăng hạng sắc vóc hậu giảm cân: Hà Anh Tuấn và Mr.Siro khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt-4Miu Lê trước và sau khi giảm cân

Miu Lê từng chia sẻ với truyền thông: "Thật ra, tôi đã dành thời gian gần 4 năm để luyện tập. Trong thời gian đó, cũng phải trầy trật để tìm kiếm những phương pháp tập phù hợp. Nhưng mãi đến thời gian sau này, tôi mới tìm ra được phương pháp đúng cho mình".

Sao Việt thăng hạng sắc vóc hậu giảm cân: Hà Anh Tuấn và Mr.Siro khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt-5Sao Việt thăng hạng sắc vóc hậu giảm cân: Hà Anh Tuấn và Mr.Siro khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt-6

Hiện tại, Miu Lê đã sở hữu thân hình săn chắc, khỏe khoắn, chuẩn "dân tập gym". Màn thay đổi hình thể của nữ ca sĩ còn truyền động lực cho rất nhiều khán giả.

Lương Minh Trang

Cách đây không lâu, ca sĩ Lương Minh Trang đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô giảm 20kg (từ 75kg xuống còn 55kg) kể từ khi ly hôn đến nay. Tuy nhiên, việc giảm cân của nữ ca sĩ một phần do ảnh hưởng của việc mắc Covid-19. Chính vì thế mà Lương Minh Trang càng cố gắng theo đuổi chế độ tập luyện và ăn uống lành mạnh để vừa duy trì thân hình thon gọn, vừa đảm bảo và cải thiện sức khỏe.

Sao Việt thăng hạng sắc vóc hậu giảm cân: Hà Anh Tuấn và Mr.Siro khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt-7
Lương Minh Trang trước và sau khi giảm cân

Sao Việt thăng hạng sắc vóc hậu giảm cân: Hà Anh Tuấn và Mr.Siro khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt-8Sao Việt thăng hạng sắc vóc hậu giảm cân: Hà Anh Tuấn và Mr.Siro khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt-9

Lương Minh Trang đi tập gym đều đặn, ăn uống kiêng khem hơn, khoa học hơn. Cô cũng tập thêm yoga để rèn luyện cơ thể. Giờ đây, nữ ca sĩ đã rất tự tin khi diện những trang phục gợi cảm, khoe đường cong cơ thể.

Mr.Siro 

Một trong những ca giảm cân gây "sửng sốt" nhất Vbiz là trường hợp của nhạc sĩ - ca sĩ Mr.Siro. Năm 2020, loạt ảnh hậu giảm cân của nam nhạc sĩ khiến mạng xã hội "dậy sóng" vì trông anh không kém gì những nam thần tượng nước ngoài. Khi chưa giảm cân, Mr.Siro đã được khen có gương mặt dễ thương, thiện cảm. Sau khi giảm cân, anh dường như còn trẻ ra rất nhiều.

Mr.Siro cho biết, quá trình giảm cân của anh bắt đầu từ năm 2017. Khoảng 3 năm sau, nam nhạc sĩ đã giảm được tới 30kg. 

Sao Việt thăng hạng sắc vóc hậu giảm cân: Hà Anh Tuấn và Mr.Siro khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt-10Sao Việt thăng hạng sắc vóc hậu giảm cân: Hà Anh Tuấn và Mr.Siro khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt-11


Hà Anh Tuấn

Nhìn ngoại hình chuẩn "soái ca vạn người mê" hiện tại của Hà Anh Tuấn, nhiều người sẽ phải bất ngờ khi nam ca sĩ từng có giai đoạn nặng tới 110kg.

Hà Anh Tuấn từng kể, khi anh sang Đức du học thì tăng cân vùn vụt vì ăn toàn bơ - đường - sữa. Bản thân nam ca sĩ rất thích ăn uống nên không thể kiềm lòng trước đồ ăn ngon. Nhưng điều bất ngờ nhất là khi đã quyết tâm giảm cân, Hà Anh Tuấn chỉ cần đúng 3 tháng để "tống khứ" 40kg.

Sao Việt thăng hạng sắc vóc hậu giảm cân: Hà Anh Tuấn và Mr.Siro khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt-12Sao Việt thăng hạng sắc vóc hậu giảm cân: Hà Anh Tuấn và Mr.Siro khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt-13


Suốt 3 tháng anh chỉ ăn bánh mì đen và salad trong các bữa ăn. Khi đó chưa có nhiều phương tiện và điều kiện tập gym như bây giờ nên phương pháp tập luyện duy nhất của anh là đi bộ và chạy bộ, kể cả những đêm đông lạnh đến âm 5 độ nhưng vẫn kiên trì chạy.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sao-viet-thang-hang-sac-voc-hau-giam-can-ha-anh-tuan-va-mrsiro-khien-khan-gia-mat-tron-mat-det-2220227814249290.htm

Hà Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.