Sau 13 năm kết hôn với hoa hậu và định cư ở Mỹ, MC Đức Tiến giờ ra sao?

Tại Mỹ, Đức Tiến khá đắt show làm MC. Anh cũng thường xuyên về nước thực hiện các chương trình nghệ thuật và thiện nguyện.

MC Đức Tiến là người mẫu, diễn viên nổi đình đám của showbiz Việt vào những năm 2000. Khi sự nghiệp vẫn đang phát triển thuận lợi, nam người mẫu bất ngờ tuyên bố kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương và sang Mỹ định cư.

Tại Mỹ, Đức Tiến vẫn hoạt động nghệ thuật, anh thường xuyên đi về giữa 2 nước để tham gia các sự kiện quan trọng. Song song với công việc nghệ thuật, Đức Tiến còn thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện cùng với các doanh nhân, nghệ sĩ khác, qua đó hỗ trợ, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Sau 13 năm kết hôn với hoa hậu và định cư ở Mỹ, MC Đức Tiến giờ ra sao?-1

MC Đức Tiến tại sự kiện.

Sau 13 năm kết hôn với hoa hậu và định cư ở Mỹ, MC Đức Tiến giờ ra sao?-2

Nam MC nhận giải thưởng.

Mới đây, Đức Tiến đã về nước để tham gia chương trình "Gala vinh danh nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái 2023" do Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam tổ chức. Anh vô cùng hạnh phúc khi được vinh danh với giải thưởng Nghệ sĩ có trái tim nhân ái vì cộng đồng 2023.

"Tôi vô cùng bất ngờ khi nhận được giải thưởng cao quý này, đây là động lực để tôi tiếp tục cùng các doanh nhân, nghệ sĩ thực hiện những dự án thiết thực khác cho cuộc sống", Đức Tiến chia sẻ.

Ngoài Đức Tiến còn có 36 nghệ sĩ, doanh nhân khác cũng được vinh danh như: NTK Quỳnh Paris, ca sĩ Kavie Trần, á hậu Băng Châu, ca sĩ Lâm Trí Tú, MC - biên tập viên Huỳnh Ngọc Kim Trang, ca sĩ Malise Tường Vy, ca sĩ Thái Hằng Nga, diễn viên Lê Trung Cang....

Sau 13 năm kết hôn với hoa hậu và định cư ở Mỹ, MC Đức Tiến giờ ra sao?-3

Sau 13 năm kết hôn với hoa hậu và định cư ở Mỹ, MC Đức Tiến giờ ra sao?-4

Đức Tiến nhiều lần về nước làm từ thiện.

Chia sẻ bên lề về cuộc sống riêng, Đức Tiến cho biết, anh và vợ là hoa hậu Bình Phương đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc cùng cô con gái đáng yêu. Dù có cuộc sống đầy đủ và công việc nhiều thuận lợi trên đất Mỹ nhưng Đức Tiến – Bình Phương sống giản dị không phô trương. 

Đức Tiến bảo, với anh giá trị cuộc sống không nẳm ở vật chất hay hình thức mà đó là những điều tốt đẹp mỗi người dành cho nhau trong cuộc sống.

Tại Mỹ, Đức Tiến cũng khá đắt show làm MC. Anh cũng thường xuyên về nước thực hiện các chương trình nghệ thuật và thiện nguyện.

Nam nghệ sĩ tiết lộ, sắp tới sẽ về Việt Nam thực hiện một số dự án điện ảnh, bên cạnh đó, anh vẫn tiếp tục tổ chức các chương trình văn nghệ tại hải ngoại với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sau-13-nam-ket-hon-voi-hoa-hau-va-inh-cu-o-my-mc-uc-tien-gio-ra-sao-a395228.html

Đức Tiến


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.