Sau 3 năm chia tay Hyun Bin, Kang Sora bất ngờ thông báo kết hôn, vậy "người ấy" là ai?

Thông tin tình cũ Hyun Bin sắp kết hôn đang gây bão dư luận xứ Hàn.

Cách đây ít phút, truyền thông Hàn bất ngờ đưa tin nữ diễn viên Kang Sora chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai hiện tại. Được biết, chồng sắp cưới lớn tuổi hơn Kang Sora và không phải người hoạt động trong ngành giải trí.

Tin tức này lại càng khiến dư luận xôn xao hơn khi Kang Sora từng có thời gian hẹn hò với đại nam thần Hyun Bin. Cặp đôi công khai mối quan hệ với truyền thông vào tháng 12/2016 và chia tay chỉ sau 1 năm do lịch trình bận rộn. Mới đây trong khi Hyun Bin dính phải ồn ào tình ái với Song Hye Kyo và Son Ye Jin, Kang Sora đã âm thầm yên bề gia thất.

Sau 3 năm chia tay Hyun Bin, Kang Sora bất ngờ thông báo kết hôn, vậy người ấy là ai?-1

Kang Sora bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai hơn tuổi ngoài ngành giải trí.

Dưới đây là nguyên văn thông báo của công ty quản lý Kang Sora:

"Xin chào, đây là Plum Actors.

Chúng tôi chuẩn bị thông báo một thông tin quan trọng liên quan đến nữ diễn viên Kang Sora. Kang Sora và bạn trai ngoài ngành hơn tuổi sẽ quyết định đi tới hôn nhân.

Đám cưới ban đầu được lên kế hoạch vào ngày 29/8, nhưng sau đó đã bị hủy do tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Do vậy, buổi lễ sẽ được thay thế bằng cuộc gặp mặt thân tình giữa cặp đôi và những người thân trong gia đình.

Do chú rể là người ngoài ngành giải trí nên mọi chi tiết về buổi lễ sẽ được giữ bí mật. Chúng tôi mong nhận được sự thông cảm từ các bạn.

Kang Sora sẽ gặp lại khán giả với các dự án và hoạt động trong tương lai.

Xin hãy gửi lời ủng hộ và chúc phúc cho diễn viên Kang Sora.

Cảm ơn".

Sau 3 năm chia tay Hyun Bin, Kang Sora bất ngờ thông báo kết hôn, vậy người ấy là ai?-2

Trước đó, mối tình của Hyun Bin và bạn gái nóng bỏng Kang Sora từng làm tốn không ít giấy mực của báo chí.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hot-kang-sora-bat-ngo-thong-bao-ket-hon-sau-3-nam-chia-tay-hyun-bin-nhung-nguoi-ay-la-ai-218882

Hyun Bin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.