Sau 3 tháng ly hôn, Ngọc Lan khoe hoa người lạ tặng, cư dân mạng lại nghi là Thanh Bình

Nữ diễn viên vừa khoe hoa thì ai nấy đã gọi tên chồng cũ của cô.

Vào tháng 11/2019, Ngọc Lan và Thanh Bình chính thức công khai thông tin ly hôn. Sau đó, nữ diễn viên lập tức lấy lại tinh thần và trở lại với công việc. Cô cùng chồng cũ thay phiên chăm sóc cậu con trai duy nhất và luôn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp khi nói về đối phương.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Lan vui vẻ khoe lẵng hoa to được ai đó gửi tặng. Cô tỏ ra hạnh phúc với món quà xinh xắn đến từ một người chưa rõ họ tên. Nữ diễn viên của "Kiều nữ và đại gia" viết: "Cầu được ước thấy, mà thiệp không có ghi tên nên giờ không biết ai tặng để yêu luôn, chỉ chúc mình vui vẻ thôi. Mình ngoan lắm, nghe lời lắm nên mình hứa sẽ vui vẻ hết ngày hôm nay nha".

Sau 3 tháng ly hôn, Ngọc Lan khoe hoa người lạ tặng, cư dân mạng lại nghi là Thanh Bình-1

Ngọc Lan khoe lẳng hoa do một người lạ tặng mình khiến ai cũng tò mò

 

Sau 3 tháng ly hôn, Ngọc Lan khoe hoa người lạ tặng, cư dân mạng lại nghi là Thanh Bình-2

Sau 3 tháng ly hôn, Ngọc Lan khoe hoa người lạ tặng, cư dân mạng lại nghi là Thanh Bình-3

Cư dân mạng đồng loạt gọi tên Thanh Bình khi Ngọc Lan được tặng hoa

Khá nhiều người bạn lẫn fan của Ngọc Lan tò mò về danh tính người âm thầm tặng lẵng hoa xinh xắn. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng đã đồng loạt gọi tên một người rất thân quen thuộc với Ngọc Lan: "Anh Thanh Bình đó chị"; "Thanh Bình chứ ai, vui nguyên năm luôn đi bạn Lan"; "Thanh Bình tặng chị đó"; "Không ai ngoài anh Bình đâu chị ơi"; "Chỉ có người trong cuộc mới biết mình thích hoa gì thôi"... Có vẻ như mong muốn cặp đôi này quay lại với nhau trong họ vẫn luôn bùng cháy.

Theo conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-3-thang-ly-hon-ngoc-lan-khoe-hoa-nguoi-la-tang-cu-dan-mang-lai-nghi-la-thanh-binh-38049.html

Ngọc Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.