Sau 5 năm Duy Nhân qua đời, vợ cũ bị công chúng "khẩu nghiệp" vì khoe con hậu tái hôn

Thay vì chúc mừng, netizen quá khích lại bình luận khắt khe dưới ảnh của vợ cũ Duy Nhân - Kiều Oanh.

Sau hơn 4 năm sống kín tiếng chịu tang chồng, vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân - Kiều Oanh đã chính thức tái hôn vào tháng 10/2019. Cũng trong năm, đôi vợ chồng trẻ đón tin vui khi mang thai con đầu lòng. Tối ngày 8/12, Kiều Oanh bất ngờ công khai khoảnh khắc mẫu tử thiêng liêng và nhận được nhiều lời chúc mừng. Nhưng bên cạnh đó cũng xuất hiện những bình luận "khẩu nghiệp" trách móc cô vì đi bước nữa, không "thủ tiết thờ chồng".

Netizen hiện cảm thấy rất bức xúc trước những bình luận này và cho rằng Kiều Oanh hoàn toàn không có lỗi gì khi tái hôn, sống hạnh phúc. Bởi chắc chắn đây cũng là điều mà Duy Nhân thầm mong ước cho cô sau những thăng trầm trong đời. 

Sau 5 năm Duy Nhân qua đời, vợ cũ bị công chúng khẩu nghiệp vì khoe con hậu tái hôn-1

Hình ảnh khoe con của vợ cũ Duy Nhân bất ngờ bị "ném đá" vì những cư dân mạng vô duyên

Sau 5 năm Duy Nhân qua đời, vợ cũ bị công chúng khẩu nghiệp vì khoe con hậu tái hôn-2

Khoảnh khắc xinh đẹp của Kiều Oanh khi mang bầu

Sau 5 năm Duy Nhân qua đời, vợ cũ bị công chúng khẩu nghiệp vì khoe con hậu tái hôn-3

Cô cho biết ông xã hiện tại không phải đại gia như nhiều người đồn đoán. Cả hai từng là bạn bè, anh em thân thiết trước khi tiến đến mối quan hệ yêu đương

Được biết, người mẫu Duy Nhân phát hiện bệnh ung thư vào năm 2014 và đột ngột qua đời vào tháng 5/2015 trong sự tiếc thương của đông đảo khán giả. Ngoài đau xót cho một tài năng bạc mệnh khi còn quá trẻ, người ta càng đau lòng cho người ở lại phải chịu đựng nỗi đau. Vợ Duy Nhân - chị Kiều Oanh, ở độ tuổi 24 lẽ ra sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng lại phải đón nhận hung tin quá lớn trong đời mình.

Sau 5 năm Duy Nhân qua đời, vợ cũ bị công chúng khẩu nghiệp vì khoe con hậu tái hôn-4

Duy Nhân và Kiều Oanh lúc còn bên nhau

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-5-nam-duy-nhan-qua-doi-vo-cu-bi-cong-chung-khau-nghiep-vi-khoe-con-hau-tai-hon-162201012151145252.htm

Duy Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.